1500 400
37065 1

Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng

Địa điểm: HCMC | Hạn nộp: 05/07/2025 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
05/07/2025

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
HCMC

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

Thực hiện các công tác liên quan đến nghiệp vụ dịch vụ khách hàng (Giao tiếp trực tiếp với khách hàng qua: Tư vấn trực tuyến sản phẩm BĐS qua các nền tảng quảng cáo, khai thác thông tin liên hệ của khách hàng, trực hotline, kiểm tra nhu cầu khách hàng)

Thực hiện khảo sát khách hàng về dịch vụ/sản phẩm/quá trình chăm sóc khách hàng của bộ phận kinh doanh(Thông qua hình thức nhắn tin/gọi điện thoại trực tiếp). Tiếp nhận và hỗ trợ giải đáp những thắc mắc của khách hàng và xử lý các khiếu nại liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty

Theo dõi/cập nhật/chăm sóc/ các thông tin sản phẩm/thị trường BĐS trên các nền tảng xã hội Quảng Cáo (landingpage/fanpage/zalo/viber/tiktok/...)

Thực hiện theo dõi khách hàng qua phần mềm CRM hỗ trợ bộ phận kinh doanh trong việc chuyển đổi giao dịch bất động sản

Thực hiện việc chăm sóc các khách hàng trong hệ thống quảng cáo qua các nền tảng xã hội hệ thống Quảng Cáo

Thực hiện công tác quản lý, hỗ trợ đội ngũ Cộng Tác Viên

Thực hiện triển khai quảng cáo khi có chỉ đạo từ trưởng bộ phận/ Giám Đôc Sàn

Thực hiện các báo cáo công việc báo cáo/ thống kê/ phân tích/ tổng hợp

Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của trưởng bộ phận/Giám Đôc Sàn

Thực hiện các công việc xử lý khách hàng ngoài giờ hành chính

Quyền lợi được hưởng

Lương: Thỏa thuận theo năng lực.

Thời gian làm việc: 8:00-17:30 (nghỉ trưa 12:00-13:30), Thứ 2 - Sáng Thứ 7.

Nghỉ lễ theo quy định Nhà nước.

Quyền lợi: BHXH đầy đủ, thưởng Lễ Tết, lương tháng 13, đào tạo nâng cao chuyên môn.

Đồng nghiệp thân thiện, hòa đồng, hỗ trợ lẫn nhau.

Phụ cấp: Theo chính sách công ty.

Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành quản trị kinh doanh, Marketing, thư ký, văn phòng

Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí Nhân viên văn phòng

Ưu tiên nữ 2000-1996

Có kỹ năng tin học văn phòng

Kỹ năng lưu trữ, quản lý hồ sơ

Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại, lắng nghe, xử lý vấn đề qua điện thoại

Có kỹ năng giải quyết vấn đề, sáng tạo, chủ động,(nắm luật bất động sản là một lợi thế), có thể hỗ trợ xử lý các khách hàng ngoài giờ hành chính

Yêu cầu hồ sơ

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.

Thông tin thêm

ĐÔNG TÂY LAND
Người liên hệ: Nhân sự
Điện thoại: 093 112 9988
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 05-06-2025

Quy mô:

Công ty Cổ phần Đông Tây Land được thành lập từ năm 2013. Sau chặng đường hình thành & phát triển, đến nay Đông Tây Land đã khẳng định được uy tín & năng lực cạnh tranh hàng đầu trong ngành tư vấn, phân phối Bất động sản tại Việt Nam.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

ĐÔNG TÂY LAND

Địa chỉ: 192 Trần Não, Khu phố 2, Phường An Khánh, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: 0977 48 7777

Website: https://dongtayland.vn/

Lượt xem: 195

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330