Hạn cuối: 06/07/2025
Địa điểm: Hà Nội | Hạn nộp: 06/07/2025 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Hạn nộp
06/07/2025
Mức lương
Thỏa thuận
Số lượng
1
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Địa điểm
Hà Nội
Ngành nghề
Kinh doanh/ Chăm sóc - Quản lý khách hàng
Vị trí
Nhân viên
- Soạn thảo hợp đồng bản nháp chuyển cho bộ phận Pháp lý check, duyệt trước khi gửi cho khách hàng. Lưu giữ bản Scan của Hợp đồng và các hồ sơ kèm theo của Hợp đồng như Biên bản nghiệm thu, hóa đơn, Đề nghị thanh toán...
- Theo dõi toàn bộ hợp đồng, các điều khoản theo hợp đồng. Phối hợp với các phòng ban để nắm bắt được tình hình triển khai hợp đồng, hàng hóa, tiến độ của dự án.
- Hàng ngày, Lập đơn hàng trên phần mềm, cập nhật số liệu bán hàng vào file theo dõi, kiểm tra tính xác thực của báo cáo bán hàng của nhân viên kinh doanh;
- Gửi Email về tình hình triển khai đơn hàng/dự án mới cho các phòng ban liên quan.
- Soạn thảo các công văn, thông báo của Phòng kinh doanh như: Đề nghị thanh toán và các hồ sơ khác khi có yêu cầu.
- Quản lý công nợ và phối hợp chặt chẽ với nhân viên kinh doanh, phòng Kế toán để thu hồi công nợ, đảm bảo không có công nợ quá hạn hoặc khó đòi.
- Tổng hợp, phân tích số liệu và lập báo cáo doanh số bán hàng theo ngày, tuần, tháng, quý, năm;
- Theo dõi doanh số của từng nhân viên nhằm thúc đẩy nhân viên thực hiện theo đúng mục tiêu Công ty giao.
Quản lý thông tin hồ sơ của khách hàng (10%)
- Quản lý danh sách khách hàng của cả phòng Kinh doanh, hàng tháng phân tích các đối tượng khách hàng: tiềm năng, thân thiết, khách hàng uy tín, từ đó đưa ra các ý kiến đóng góp để thúc đẩy doanh thu bằng việc báo cáo trực tiếp tới Giám đốc kinh doanh để đưa ra các chương trình chăm sóc khách hàng phù hợp.
Hỗ trợ bán hàng (30%)
- Thực hiện những yêu cầu thông thường từ khách hàng như yêu cầu báo giá hoặc cung cấp thông tin ngày giao hàng cho khách hàng
- Tiến hành kiểm tra tình trạng thanh toán hoặc hạn mức công nợ, tín dụng của khách hàng với công ty để thực hiện phát hành đơn đặt hàng để sản xuất hoặc gửi đi.
- Kiểm tra thông tin liên hệ để nhận hàng của khách hàng có chính xác hay không và cập nhật những thay đổi thông tin nếu có từ khách hàng. Khi đơn hàng hoàn tất, họ sẽ yêu cầu và nhắc bộ phận kế toán chuẩn bị hoá đơn để gửi cho khách hàng.
- Cung cấp các hồ sơ liên quan đến Đơn hàng, hợp đồng để phục vụ cho việc khai báo Hải quan tại chỗ đối với các khách hàng trong khu chế xuất.
Công tác báo cáo (5%)
- Định kỳ hàng tuần, tháng, quý tổng hợp báo cáo công việc của cả phòng, báo cáo doanh số, phân tích số liệu và tình hình hoạt động chung của cả phòng, có những tư vấn tham mưu cho Giám đốc kinh doanh để điều chỉnh hoạt động kinh doanh cho phù hợp.
Công việc khác (5%)
- Thực hiện các thủ tục đề nghị xuất hàng (nếu có) đề nghị thanh toán, các thủ tục hành chính khác của Phòng Kinh doanh.
- Tham gia vào công tác xây dựng các quy trình, quy chế liên quan đến sản phẩm và bán sản phẩm và dịch vụ của Công ty;
- Sẵn sàng thực hiện các công việc khác khi được giao phó
- Thưởng (nếu có): theo quy định công ty;
- Chế độ Phúc lợi khác:
+ Chế độ thưởng, bảo hiểm, phúc lợi khác theo quy định của Công ty
+ Được xét tăng lương, thăng tiến theo năng lực thực tế
+ Môi trường làm việc năng động, cạnh tranh, chuyên nghiệp và thân thiện
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản, đọc hiểu tài liệu tiếng Anh
- Sử dụng các công cụ văn phòng: email, MS office, skype...
- 02 năm kinh nghiệm vị trí tương đương
- Các chứng chỉ liên quan đến chuyên môn
- Hiểu biết chung về xã hội
Ngày tạo gian: 18-03-2019
Quy mô: 100 - 499
Công ty Cổ phần công nghệ Phúc Bình được thành lập ngày 16/11/2010, là một doanh nghiệp chuyên nhập khẩu và triển khai thi công các hạ tầng tích hợp điện nhẹ, hệ thống camera quan sát, hệ thống báo động,chống trộm, hệ thống chuông cửa có hình, hội nghị truyền hình, hệ thống âm thanh, bãi đậu xe thông minh, và các dịch vụ cho thuê báo động, dịch vụ sửa chữa, bảo trì các hệ thống. Là một trong những nhà cung cấp Hệ thống an ninh giám sát hàng đầu tại Việt Nam, Phúc bình luôn nỗ lực phát triển bền vững với tiêu chí hoạt động “BẤT CỨ YÊU CẦU NÀO CỦA KHÁCH HÀNG, CHÚNG TÔI ĐỀU ĐÁP ỨNG MỘT CÁCH HOÀN HẢO VÀ TOÀN DIỆN NHẤT”. Trải qua hơn 8 năm hình thành và phát triển, Công ty Phúc Bình đã có những bước tiến không ngừng và dần khẳng định được vị thế của mình trên thị trường công nghệ. Với đội ngũ nhân sự trẻ, năng động, nhiệt huyết, và không ngừng học hỏi, cùng với sự định hướng của Ban lãnh đạo công ty với phương châm “Doanh nghiệp trách nhiệm bắt nguồn từ con người tiến bộ”, chúng tôi luôn coi trọng sự phát triển, tìm kiếm, nuôi dưỡng và trao quyền cho những người trẻ đầy nhiệt huyết, có chuyên môn, tạo cơ hội phát triển và khẳng định bản thân bình đẳng. Phúc Bình tự hào khi mang đến những sản phẩm, dịch vụ cao cấp cho Quý khách hàng. Với triết lý kinh doanh “ Nhân viên là tài sản lớn nhất, là chìa khóa cho sự thành công, mỗi nhân viên là khách hàng của chính họ và là khách hàng của công ty”, Phúc Bình chúng tôi luôn đề cao giá trị nhân văn, tình nhân ái, yêu thương con người. Ban Lãnh đạo công ty luôn đặt 3 chữ TÂM – ĐỨC – TÍN làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động kinh doanh. Bằng đạo đức nghề nghiệp, đến nay chúng tôi đã tạo dựng được những giá trị nhất định trong lòng khách hàng. Hiện tại Công ty Cổ phần Công nghệ Phúc Bình đã mở rộng quy mô, gồm 3 chi nhánh, tập trung tại 3 thành phố lớn của Việt Nam là Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh, với tổng số lượng nhân sự kỳ vọng trong tương lai là 130 người. Bằng sự nỗ lực không ngừng nghỉ, chúng tôi đã trở thành đối tác Vàng của hãng Panasonic – thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản trong lĩnh vực CCTV và chuông cửa. Bên cạnh đó, chúng tôi còn là nhà sản xuất hãng Camera Huviron tại Việt Nam, nhà phân phối các sản phẩm báo động Paradox – Canada và Honeywell –Hoa Kỳ. Bên cạnh các hoạt động sản xuất kinh doanh, công ty Phúc luôn nỗ lực đóng góp tích cực cho Ngân sách Nhà nước qua việc hoàn thành tốt công tác nộp thuế, cũng như tham gia các hoạt động thiện nguyện, góp phần thúc đẩy sự phát triển bền vững của cộng đồng và xã hội Việt Nam một cách thường niên, thiết thực và có ý nghĩa. Chúng tôi luôn lắng nghe, phân tích và thấu hiểu nhu cầu của từng khách hàng và áp dụng kinh nghiệm, kỹ năng, tư duy của mình để giải quyết tối ưu những nhu cầu đó, giúp các khách hàng tập trung vào các hoạt động kinh doanh cốt lõi của mình. Mỗi khách hàng là một viên gạch xây lên giá trị của công ty chúng tôi. Với mong muốn được phục vụ các khách hàng ngày càng chu đáo hơn, chúng tôi luôn sẵn sàng tiếp nhận và biết ơn mọi sự góp ý của khách hàng.
Địa chỉ: Tầng 3, Tòa Nhà Mỹ Đình Plaza, Số 138 Phố Trần Bình, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 024 32 899 502
Website: http://phucbinh.com.vn/
Lượt xem: 7319
Hạn cuối: 06/07/2025
Hạn cuối: 06/07/2025
Hạn cuối: 06/07/2025
Hạn cuối: 06/07/2025
Hạn cuối: 06/07/2025
Hạn cuối: 06/07/2025
Hạn cuối: 06/07/2025
Hạn cuối: 06/07/2025
Hạn cuối: 06/07/2025
Hạn cuối: 06/07/2025
Hạn cuối: 06/07/2025
Hạn cuối: 06/07/2025
Hạn cuối: 06/07/2025
Hàng ngàn công việc đang chờ bạn
TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN
Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP
TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn
BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI
Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.