Hạn cuối: 10/07/2025
Địa điểm: Hà Nội | Hạn nộp: 10/07/2025 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Hạn nộp
10/07/2025
Mức lương
Thỏa thuận
Số lượng
1
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Địa điểm
Hà Nội
Lĩnh vực
Thực phẩm/ Đồ uống
Ngành nghề
Công nhân/ LĐPT
Vị trí
Nhân viên
Phát triển các kế hoạch chiến lược thương hiệu tổng thể nhằm nâng cao nhận diện và giá trị thương hiệu trên thị trường. Triển khai các hoạt động truyền thông tích hợp (IMC/ICP) các hoạt động ATL (Above The Line) để tiếp cận đối tượng khách hàng rộng rãi, đảm bảo hiện diện thương hiệu & sức khỏe thương hiệu.
Xây dựng và quản lý ngân sách marketing hàng năm cho thương hiệu, đảm bảo phân bổ hợp lý cho các hoạt động marketing khác nhau. Theo dõi và phân tích chi phí thực tế so với ngân sách đã được phê duyệt, điều chỉnh khi cần thiết để tối ưu hóa nguồn lực.Đánh giá hiệu quả của các khoản đầu tư marketing dựa trên ROI và đưa ra báo cáo định kỳ cho ban lãnh đạo.
Nghiên cứu và phân tích xu hướng thị trường, đối thủ cạnh tranh để đưa ra các giải pháp phát triển thương hiệu hiệu quả.
Theo dõi phản hồi từ khách hàng về sản phẩm và dịch vụ để cải tiến chất lượng và trải nghiệm người dùng.
Quản lý các chiến dịch truyền thông:
Xây dựng các chiến dịch truyền thông phù hợp với chiến lược thương hiệu và đối tượng mục tiêu.
Giám sát và triển khai các hoạt động truyền thông: Đảm bảo các chiến dịch truyền thông được thực hiện đồng bộ và nhất quán với chiến lược thương hiệu đề ra.
Theo dõi và đánh giá hiệu quả của từng chiến dịch để điều chỉnh kịp thời nhằm tối ưu hóa kết quả.
Tham gia phối hợp để nghiên cứu và phát triển sản phẩm
Phối hợp với các bộ phận (nghiên cứu thị trường, R&D) để phát triển các ý tưởng sản phẩm mới phù hợp với chiến lược thương hiệu.
Lên kế hoạch và thực hiện việc tung/tái tung sản phẩm: dựa trên những hiểu biết từ người tiêu dùng, bao gồm xác định cơ hội thị trường, lợi thế cạnh tranh... để lên các kế hoạch ra mắt/tái tung sản phẩm và thực hiện ra mắt sản phẩm mới/cải tiến sản phẩm với các thông điệp truyền thông phù hợp. Đánh giá sau khi ra mắt.
Phối hợp với đội ngũ thị trường:
Hợp tác với đội ngũ thị trường để xây dựng và triển khai các chiến lược marketing du kích tại địa bàn nhằm phát triển thị trường một cách hiệu quả.
Thiết kế các hoạt động marketing địa phương sáng tạo, phù hợp với đặc điểm văn hóa và nhu cầu của từng khu vực.
Theo dõi và đánh giá kết quả của các hoạt động marketing du kích, điều chỉnh chiến lược khi cần thiết để tối ưu hóa hiệu quả.
Cập nhật thường xuyên về tình hình thị trường và điều chỉnh chiến lược khi cần thiết.
Thu nhập hấp dẫn, xét tăng lương/ thưởng định kỳ (Lương theo thỏa thuận);
Thời gian làm việc:
Từ thứ Hai đến 12:00 trưa thứ Bảy hàng tuần, 08h00 - 16h30, nghỉ trưa 01 tiếng từ 12h00 - 13h00;
Nghỉ chiều thứ 7 & Chủ nhật, cùng các ngày Lễ/ Tết theo quy định của Nhà nước;
Được nghỉ 12 ngày phép/ năm.
Được hưởng chế độ ăn trưa tại Công ty;
Được tham gia BHXH-BHYT-BHTN đầy đủ theo luật định & theo chính sách của Công ty;
Được gia các hoạt động teambuilding/ du lịch hàng năm theo chế độ của Công ty;
Được làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp và năng động.
Kinh nghiệm làm việc: Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí Brand Manager hoặc tương đương và 3 năm trong lĩnh vực marketing, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành FMCG/F&B/Retail
Kỹ năng cần thiết:
Kỹ năng phân tích và nghiên cứu thị trường tốt.
Khả năng làm việc nhóm và lãnh đạo.
Sáng tạo trong việc phát triển ý tưởng marketing
Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình
Các ứng viên quan tâm vui lòng nộp hồ sơ trực tuyến, gửi kèm file hoặc trực tiếp tại công ty
Ngày tạo gian: 20-10-2016
Quy mô: 1.000 - 4.999
Công ty Cổ phần Công nghệ thực phẩm Châu Á - AFOTECH (địa chỉ tại số 8, đường TS15, KCN Tiên Sơn, Bắc Ninh) là doanh nghiệp chuyên sản xuất, kinh doanh trong ngành hàng thực phẩm với các sản phẩm : Mì ăn liền, nước mắm, nước tương, tương ớt, sate, gia vị, kem tươi… Ngoài ra, Công ty còn kinh doanh một số loại hình dịch vụ ăn uống và nhà hàng tại Hà Nội, Huế và Đà Nẵng. Được thành lập từ năm 1991, trải qua 25 năm phát triển với quy mô hơn 1600 cán bộ công nhân viên của 3 Công ty, 2 Chi nhánh HCM, ĐN, các nhà hàng ăn uống và cửa hàng kem trên toàn quốc cùng đội ngũ kỹ sư công nghệ và nhân viên lành nghề, Công ty chúng tôi đã đưa ra thị trường các loại sản phẩm chất lượng cao mang thương hiệu: Micoem, Cung Đình, Gà nấm, Mummum, DimDim, Zonzon, Tứ Tuyệt… nước mắm Ông Tây, Long Đình…. với 100% nước cốt mắm từ đảo Phú Quốc,…; hệ thống nhà hàng Madame. Lân và các loại Kem tươi NZ (New Zealand),… với những hương vị thơm ngon mà 100% nguyên liệu được nhập khẩu từ New Zealand. Công ty chúng tôi luôn đảm bảo thực hiện đầy đủ mọi chế độ chính sách BHXH, BHYT, BHTN và mức lương, thưởng cạnh tranh cho nhân viên so với tất cả các công ty kinh doanh cùng lĩnh vực kể cả các công ty nước ngoài.
Địa chỉ: Số 8, đường TS15, KCN Tiên Sơn, Bắc Ninh
Điện thoại: 0222.3174146 - 022 03721 789
Website: http://www.micoem.vn
Lượt xem: 92884
Hạn cuối: 10/07/2025
Hạn cuối: 10/07/2025
Hạn cuối: 10/07/2025
Hạn cuối: 10/07/2025
Hạn cuối: 10/07/2025
Hạn cuối: 10/07/2025
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ THỰC PHẨM CHÂU Á - AFOTECH
Hà Nội Thỏa thuận 1 người
Hạn cuối: 10/07/2025
Hạn cuối: 10/07/2025
Hạn cuối: 10/07/2025
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ THỰC PHẨM CHÂU Á - AFOTECH
Hà Nội Thỏa thuận 1 người
Hạn cuối: 10/07/2025
Hạn cuối: 10/07/2025
Hạn cuối: 13/07/2025
Hạn cuối: 13/07/2025
Hạn cuối: 13/07/2025
Hạn cuối: 13/07/2025
Hạn cuối: 13/07/2025
Hạn cuối: 13/07/2025
Hàng ngàn công việc đang chờ bạn
TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN
Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP
TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn
BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI
Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.