1500 400
389 1

Chuyên Viên Quản Trị Thương Hiệu

Địa điểm: HCMC | Hạn nộp: 20/07/2025 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Chuyên Viên Quản Trị Thương Hiệu

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
20/07/2025

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
HCMC

Ngành nghề
Công nhân/ LĐPT

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

1. Nghiên cứu, xây dựng hành trình trải nghiệm Brand Experience (BX) tại CMC Telecom (CTEL)

- Nghiên cứu các phương pháp luận về khung trải nghiệm BX và đề xuất lựa chọn phương án phù hợp

- Xây dựng hành trình Thương hiệu của CTEL, xác định số lượng điểm chạm, kênh tiếp xúc, hành vi và kỳ vọng cúa khách hàng bên ngoài và nội bộ tại từng điểm chạm ....

2. Cập nhật xu hướng thị trường, đối thủ và tư vấn các xu hướng hoặc cách thức phù hợp áp dụng vào CTEL

- Thường xuyên tham gia hội thảo, nắm bắt các thông tin báo chí, chủ động networking với nhân sự cùng ngành để thu thập, đánh giá xu hướng trải nghiệm trên thế giới, VN và đối thủ

- Kịp thời tư vấn cho BLĐ về các xu hướng hiện hành và đánh giá mức độ ảnh hưởng tại CTEL, cách thức áp dụng phù hợp tại CTEL

3. Định vị Công ty, xác định painpoint và xây dựng chiến lược quản trị trải nghiệm BX

- Định vị được vị trí mức độ trưởng thành về trải nghiệm của CTEL trong bản đồ trải nghiệm BX trong ngành viễn thông công nghệ

- Phân tích, xác định chân dung khách hàng, nhân viên của CTEL

- Khảo sát toàn trình các điểm chạm BX để xác định painpoint và hướng làm ưu tiên

- Xác định chiến lược BX, slogan và kế hoạch hành động ngắn hạn, dài hạn để thực hiện chiến lược

4. Chủ trì, phối hợp với các bộ phận đảm bảo triển khai chiến lược BX đồng bộ trên toàn Công ty, theo định hướng & kế hoạch

- Đồng bộ chiến lược sau khi xây dựng đến các bộ phận triển khai

- Thường xuyên thu thập dữ liệu, phân tích, đánh giá chất lượng của các bộ phận triển khai để kịp thời điều chỉnh

5. Xây dựng, thực hiện các công tác đào tạo, truyền thông về Tư duy dịch vụ, phổ biến chiến lược trải nghiệm tới các điểm chạm kể cả bên ngoài và nội bộ

- Chủ động đánh giá hiện trạng và đưa ra yêu cầu đào tạo/ truyền thông về nhận thức, tư duy tới các điểm chạm

- Thường xuyên cung cấp chất liệu truyền thông về trải nghiệm cho các đội truyền thông bên ngoài và nội bộ

Quyền lợi được hưởng

Lương cứng + Lương OT + KPI tháng/quý/năm + phúc lợi Lễ tết.

Ký HĐLĐ, đóng BHXH đầy đủ, nghỉ 13 ngày phép năm, các ngày Lễ, Tết theo quy định Nhà nước.

Xét thưởng và xét tăng lương 2 lần/năm dựa trên hiệu suất và kết quả công việc với khả năng tăng lương đặc biệt dựa trên những thành tích nổi bật.

Cơ chế lương 3 vòng thu nhập, có thưởng KPI tháng và KPI năm.

Công thức lương gói thu nhập năm (Trung bình thu nhập 13 – 15 tháng lương/năm).

Hỗ trợ tài chính để tham gia các khóa học và kỳ thi chứng chỉ CNTT quốc tế (lên đến 100%).

Được tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ của CMC.

Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe tư nhân Fullerton (điều trị nội trú và ngoại trú) dành cho nhân viên.

Các chuyến đi nghỉ dưỡng hàng năm.

Kiểm tra khám sức khỏe hàng năm.

Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

Học vấn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing hoặc các ngành liên quan

• Kinh nghiệm: 3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương: marketing, quản trị thương hiệu,…

• Ưu tiên kinh nghiệm làm việc tại các doanh nghiệp thuộc lĩnh vực Viễn thông, CNTT

• Khả năng nghiên cứu, kiến thức xã hội, kiến thức về các xu hướng trải nghiệm hiện nay

• Tiếng Anh tốt là một ưu thế

• Kỹ năng làm việc nhóm tốt

Yêu cầu hồ sơ

Nộp hồ sơ online

Thông tin thêm

Công ty Cổ phần Hạ tầng Viễn thông CMC - CMC Telecom
Người liên hệ: Phòng HCNS
Điện thoại: 0471090202
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 22-10-2015

Quy mô: 500 - 999

Giới thiệu CMC Telecom Công ty cổ phần hạ tầng viễn thông CMC được thành lập vào ngày 5/9/2008 là một đơn vị thành viên của Tập đoàn công nghệ CMC. Là công ty còn trẻ về tuổi đời nhưng với tiềm lực tài chính, con người và công nghệ, CMC Telecom hiện đang là một trong những nhà cung cấp các dịch vụ viễn thông hàng đầu Việt Nam. Là đơn vị viễn thông đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam cung cấp dịch vụ Internet trên công nghệ GPON tiên tiến. Trụ sở: Tầng 15 tòa nhà CMC, Đường Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội. Chi nhánh miền Bắc: Tầng 12, nhà CMC,Đường Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội. CMC Telecom hiện có các chi nhánh: Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, TP.HCM, Bình Dương Quy mô nhân sự: Hơn 800 nhân viên Email liên hệ tuyển dụng: hn.tuyendung@cmctelecom.vn Điện thoại: 04 7109 0202

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty Cổ phần Hạ tầng Viễn thông CMC - CMC Telecom

Địa chỉ: Tầng 12 tòa nhà CMC, Đường Duy Tân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0471090202

Website: http://cmctelecom.vn/

Lượt xem: 45044

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330