1500 400
389 1

IT Helpdesk Leader (Có Phụ Cấp Đi Lại & Nhà Ở)

Địa điểm: Bà Rịa - Vũng Tàu | Hạn nộp: 20/07/2025 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

IT Helpdesk Leader (Có Phụ Cấp Đi Lại & Nhà Ở)

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
20/07/2025

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Ngành nghề
Công nhân/ LĐPT

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

1. Quản lý & vận hành phòng Helpdesk:

Phân công công việc và giám sát hiệu suất đội ngũ IT Helpdesk (2–5 người).

Đảm bảo các yêu cầu hỗ trợ (tickets) từ người dùng được xử lý đúng SLA.

Giám sát và cải thiện chất lượng hỗ trợ kỹ thuật – onsite và remote.

2. Hỗ trợ kỹ thuật cấp cao:

Xử lý các sự cố phức tạp liên quan đến phần cứng, phần mềm, mạng nội bộ, máy in, ứng dụng nội bộ,...

Đóng vai trò là escalation point cho các vấn đề mà Helpdesk cấp dưới không xử lý được.

3. Quản lý tài sản & hệ thống CNTT:

Kiểm soát tài sản CNTT: máy tính, thiết bị văn phòng, phần mềm bản quyền.

Cập nhật hồ sơ tài sản IT, quản lý vòng đời thiết bị.

4. Đào tạo & nâng cao năng lực đội ngũ:

Hướng dẫn, kèm cặp nhân viên Helpdesk mới.

Tổ chức đào tạo nội bộ, cập nhật kiến thức về bảo mật, quy trình hỗ trợ, phần mềm mới.

5. Cải tiến và xây dựng quy trình CNTT:

Xây dựng, cải tiến và chuẩn hóa quy trình xử lý sự cố, cài đặt thiết bị, hỗ trợ người dùng.

Đề xuất cải tiến hệ thống hỗ trợ, phần mềm quản lý yêu cầu hỗ trợ (Helpdesk ticketing system).

6. Chính sách bảo mật và chính sách CNTT:

Giám sát việc tuân thủ các chính sách bảo mật IT, sử dụng thiết bị, mật khẩu, phần mềm,...

Hỗ trợ kiểm tra định kỳ về an toàn thông tin.

7. Hỗ trợ quản lý hạ tầng IT & đảm bảo chất lượng dịch vụ:

Tham gia xây dựng các chính sách vận hành hạ tầng IT phù hợp với SLA đã cam kết với khách hàng.

Tham gia đề xuất các phương án tối ưu hóa hiệu suất hệ thống, bảo trì định kỳ, và nâng cấp hạ tầng khi cần.

Tham gia xây dựng kế hoạch dự phòng (DR – disaster recovery), backup dữ liệu và khôi phục hệ thống khi có sự cố.


Quyền lợi được hưởng

Lương cứng + Lương OT + KPI tháng/quý/năm + phúc lợi Lễ tết.

Ký HĐLĐ, đóng BHXH đầy đủ, nghỉ 13 ngày phép năm, các ngày Lễ, Tết theo quy định Nhà nước.

Xét thưởng và xét tăng lương 2 lần/năm dựa trên hiệu suất và kết quả công việc với khả năng tăng lương đặc biệt dựa trên những thành tích nổi bật.

Cơ chế lương 3 vòng thu nhập, có thưởng KPI tháng và KPI năm.

Công thức lương gói thu nhập năm (Trung bình thu nhập 13 – 15 tháng lương/năm).

Hỗ trợ tài chính để tham gia các khóa học và kỳ thi chứng chỉ CNTT quốc tế (lên đến 100%).

Được tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ của CMC.

Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe tư nhân Fullerton (điều trị nội trú và ngoại trú) dành cho nhân viên.

Các chuyến đi nghỉ dưỡng hàng năm.

Kiểm tra khám sức khỏe hàng năm.

Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

Có trình độ giao tiếp Tiếng Anh khá, có thể hỗ trợ cho end users người nước ngoài.

Tốt nghiệp đại học hoặc cao đẳng ngành CNTT, Hệ thống thông tin, Mạng máy tính hoặc các chuyên ngành tương đương.

Có ít nhất 4 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí IT Helpdesk hoặc vị trí tương đương, trong đó có 1 tới 2 năm kinh nghiệm quản lý nhóm.

Có khả năng chẩn đoán và giải quyết các vấn đề kỹ thuật (Hiểu biết tốt về máy tính, thiết bị di động và các sản phẩm công nghệ khác là một lợi thế).

Có kinh nghiệm hoặc kiến thức với các hệ điều hành và các nền tảng khác nhau.

Có kỹ năng giao tiếp, hướng dẫn và giải thích kỹ thuật với người không chuyên.

Có khả năng quản lý đội nhóm, phân tích và xử lý tình huống nhanh.

Có tư duy và thái độ hỗ trợ khách hàng tốt.

Có kỹ năng Microsoft Office tốt.

Yêu cầu hồ sơ

Nộp hồ sơ online

Thông tin thêm

Công ty Cổ phần Hạ tầng Viễn thông CMC - CMC Telecom
Người liên hệ: Phòng HCNS
Điện thoại: 0471090202
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 22-10-2015

Quy mô: 500 - 999

Giới thiệu CMC Telecom Công ty cổ phần hạ tầng viễn thông CMC được thành lập vào ngày 5/9/2008 là một đơn vị thành viên của Tập đoàn công nghệ CMC. Là công ty còn trẻ về tuổi đời nhưng với tiềm lực tài chính, con người và công nghệ, CMC Telecom hiện đang là một trong những nhà cung cấp các dịch vụ viễn thông hàng đầu Việt Nam. Là đơn vị viễn thông đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam cung cấp dịch vụ Internet trên công nghệ GPON tiên tiến. Trụ sở: Tầng 15 tòa nhà CMC, Đường Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội. Chi nhánh miền Bắc: Tầng 12, nhà CMC,Đường Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội. CMC Telecom hiện có các chi nhánh: Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, TP.HCM, Bình Dương Quy mô nhân sự: Hơn 800 nhân viên Email liên hệ tuyển dụng: hn.tuyendung@cmctelecom.vn Điện thoại: 04 7109 0202

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty Cổ phần Hạ tầng Viễn thông CMC - CMC Telecom

Địa chỉ: Tầng 12 tòa nhà CMC, Đường Duy Tân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0471090202

Website: http://cmctelecom.vn/

Lượt xem: 45079

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330