1500 400
30468 1

Nhân Viên Sales Admin

Địa điểm: Hà Nội | Hạn nộp: 24/07/2025 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 2

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Nhân Viên Sales Admin

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
24/07/2025

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
2

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Hà Nội

Lĩnh vực
Dệt may

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

- Hỗ trợ bộ phận Sales chuẩn bị, soạn thảo, xử lý các văn bản và giấy tờ, hồ sơ, hợp đổng, thư từ… của các đối tác và khách hàng . - Tiếp nhận các thông tin, cập nhật dữ liệu, tình hình hoạt động của bộ phận một cách chính xác và đầy đủ. - Báo cáo doanh số hàng tuần / hàng tháng / hàng quý / hàng năm cho Ban Tổng Giám đốc. - Lưu giữ thông tin tài liệu liên quan. - Biên phiên dịch tài liệu khi có yêu cầu. - Thực hiện các công việc của Ban Tổng giám đốc. - Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Tổng giám đốc.

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập thoả thuận - Phụ cấp ăn trưa 35,000 VND/ ngày - Thưởng lương tháng 13, thưởng các dịp lễ, tết. - Được hưởng tất cả chính sách phúc lợi từ Công ty (sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ,....), BHXH, BHYT theo quy định luật hiện hành. - Miễn phí trà, coffee, lò vi sóng, tủ lạnh,... - Du lịch hè, teambuilding hàng năm. - Môi trường năng động, chuyên nghiệp, hiện đại. Văn hóa làm việc cởi mở và thoải mái. Nhiều cơ hội phát triển và thăng tiến.
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành về Kinh tế, Luật, Ngoại thương, Ngoại ngữ. - Kinh nghiệm nghề nghiệp: Có sự hiểu biết chung về các hoạt động quản trị của doanh nghiệp (ưu tiên UV làm trong ngành may mặc, thời trang) - Kỹ năng: + Sử dụng thành thạo MS office. + Tiếng Anh: thành thạo + Có kiến thức về luật pháp, hợp đồng với nước ngoài. + Có khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và quản lý thời gian tốt. + Có kỹ năng viết báo cáo; tổng hợp– cập nhật thông tin. + Kỹ năng giao tiếp tốt (với cả người Việt và người nước ngoài). + Có khả năng giao tiếp hiệu quả trong nội bộ với các cấp lãnh đạo và nhân viên cũng như giao tiếp hiệu quả với các tổ chức và khách hàng bên ngoài. + Tác phong chuyên nghiệp, tự tin.

Yêu cầu hồ sơ

Địa chỉ: Số 19-21, Lô D5A Biệt thự Vườn Đào, Võ Chí Công, Phú Thượng , Quận Tây Hồ , Hà Nội , Viet Nam

Các ứng viên quan tâm vui lòng nộp hồ sơ trực tuyến hoặc trực tiếp tại công ty.

Thông tin thêm

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Minh Anh (MIAN GROUP)
Người liên hệ: Tuyển dụng
Điện thoại: 0243 206 1011 (ext 113)
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 14-12-2021

Quy mô: 500 - 999

Bên cạnh sự thành công lĩnh vực thời trang may mặc, MIAN Group tập trung mở rộng và phát triển nhiều lĩnh vực khác nhau, với 18 công ty thành viên và hơn 15.000 CBNV của Tập đoàn hiện nay. Tập đoàn MIAN Group đã mang đến những quy chuẩn mới về chất lượng dịch vụ cao cấp đóng góp cho ngành du lịch nghỉ dưỡng, tạo cơ hội để du khách quốc tế thưởng ngoạn các danh thắng của Việt Nam và quảng bá tinh hoa đất nước ra thế giới.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Minh Anh (MIAN GROUP)

Địa chỉ: Địa chỉ: Số 19-21, D5, Khu Vườn Đào, Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại: 0243 206 1011 (ext 113)

Website: https://miangroup.com.vn/

Lượt xem: 44757

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330