Hạn cuối: 24/07/2025
Địa điểm: HCMC | Hạn nộp: 24/07/2025 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Hạn nộp
24/07/2025
Mức lương
Thỏa thuận
Số lượng
1
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Địa điểm
HCMC
Ngành nghề
Kinh doanh/ Chăm sóc - Quản lý khách hàng
Vị trí
Nhân viên
Hỗ trợ khách hàng mới (Onboarding):
Chủ động liên hệ, chào mừng khách hàng mới sau khi đăng ký tài khoản/dịch vụ thành công. Đảm bảo khách hàng có trải nghiệm tích cực ngay từ giai đoạn đầu.
Tái tương tác với khách hàng không hoạt động:
Xác định và liên hệ với những khách hàng đã lâu không sử dụng máy móc/dịch vụ.
Tìm hiểu lý do, hỗ trợ giải quyết các vấn đề (nếu có) và khuyến khích khách hàng quay trở lại sử dụng.
Chăm sóc định kỳ:
Thực hiện các cuộc gọi/gửi email thăm hỏi, khảo sát ý kiến khách hàng theo lịch trình định kỳ. Duy trì mối quan hệ tốt đẹp và bền vững với khách hàng.
Xử lý Khiếu nại và Yêu cầu Hủy dịch vụ (Complaint & Cancellation Handling):
Tiếp nhận, ghi nhận đầy đủ và chính xác thông tin các khiếu nại, phàn nàn từ khách hàng.
Phân tích, tìm hiểu nguyên nhân và phối hợp với các bộ phận liên quan để đưa ra giải pháp xử lý kịp thời, thỏa đáng.
Xử lý các yêu cầu hủy dịch vụ một cách chuyên nghiệp, tìm hiểu lý do và cố gắng giữ chân khách hàng (nếu phù hợp).
Theo dõi và đảm bảo các vấn đề của khách hàng được giải quyết triệt để.
Đánh giá chất lượng Nhân viên Hỗ trợ (Support Staff Audit):
Thực hiện đánh giá định kỳ hoặc đột xuất chất lượng các cuộc gọi/tương tác của nhân viên hỗ trợ với khách hàng (ví dụ: nghe lại ghi âm cuộc gọi, xem lại lịch sử chat).
Đánh giá dựa trên các tiêu chí về thái độ, nghiệp vụ, khả năng giải quyết vấn đề và tuân thủ quy trình.
Đưa ra nhận xét, góp ý và phối hợp với bộ phận đào tạo để cải thiện và nâng cao chất lượng đội ngũ hỗ trợ.
Xây dựng quy trình chăm sóc khách hàng, quản lý và đào tạo đội ngũ team chăm sóc khách hàng, xây dựng lộ trình đào tạo đội ngũ của team, lập báo cáo hiệu suất làm việc của team, là cầu nối giữa các phòng ban để thu thập thông tin hỗ trợ khách hàng, xử lý tình huống, giải quyết công việc với khách hàng.
Được hưởng 12 ngày phép/năm.
Khám sức khỏe định kỳ 1 lần/năm.
Cơ hội thăng tiến trong công việc
Thưởng đầy đủ lễ, tết, sinh nhật, hiếu hỉ, team building và các chế độ khác theo luật lao động hiện hành
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan (Quản trị Kinh doanh, Marketing, Kinh tế, v.v.).
Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực Chăm sóc Khách hàng, Dịch vụ Khách hàng.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc với các hệ thống CRM.
Ưu tiên đã từng làm công ty về Fintech, IT, sản phẩm phần mềm, tài chính bảo hiểm ngân hàng là 1 lợi thế
Kỹ năng:
Kỹ năng giao tiếp và lắng nghe xuất sắc, kỹ năng giao tiếp tiếng anh nghe, nói, đọc, viết tốt.
Kỹ năng giải quyết vấn đề và xử lý tình huống linh hoạt, hiệu quả.
Kỹ năng đàm phán, thuyết phục.
Giọng nói chuẩn, dễ nghe, không nói ngọng, nói lắp.
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Outlook).
Phẩm chất:
Kiên nhẫn, tận tâm và luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.
Tinh thần trách nhiệm cao, chủ động trong công việc.
Khả năng chịu được áp lực công việc.
Thái độ tích cực, ham học hỏi.
Ngày tạo gian: 24-06-2025
Quy mô:
Rich Pay Tek hoạt động về lĩnh vực Merchant Service. Chuyên cung cấp các giải pháp về thanh toán, máy tính tiền, phần mềm POS và những giải pháp khác cho các doanh nghiệp.
Địa chỉ: Số 24/5, Đường Võ Oanh, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Website: https://richpaymentsolutions.com/
Lượt xem: 69
Hạn cuối: 24/07/2025
Hạn cuối: 24/07/2025
Hạn cuối: 24/07/2025
Hạn cuối: 24/07/2025
Hạn cuối: 24/07/2025
Hạn cuối: 24/07/2025
Hạn cuối: 24/07/2025
Hạn cuối: 24/07/2025
Hạn cuối: 24/07/2025
Hạn cuối: 24/07/2025
Hạn cuối: 24/07/2025
Hàng ngàn công việc đang chờ bạn
TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN
Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP
TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn
BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI
Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.