1500 400
37150 1

Nhân Viên Hỗ Trợ Vận Hành (Ca Đêm)

Địa điểm: HCMC | Hạn nộp: 24/07/2025 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Nhân Viên Hỗ Trợ Vận Hành (Ca Đêm)

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
24/07/2025

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
HCMC

Ngành nghề
Công nhân/ LĐPT

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

Mục tiêu công việc:

Đảm bảo quy trình mở tài khoản, xuất hóa đơn và xử lý đơn hàng được thực hiện chính xác, đúng hạn; hỗ trợ nâng cao trải nghiệm khách hàng và tối ưu hóa hoạt động kinh doanh

Nhiệm vụ chính:

Hỗ trợ mở tài khoản dịch vụ cho khách hàng:

Nhận và xác nhận thông tin khách hàng từ bộ phận kinh doanh qua email.

Hỗ trợ sale sàng lọc, bổ sung thông tin khi cần thiết.

Tạo hồ sơ mở tài khoản theo đúng quy trình nội bộ.

Đảm bảo quá trình onboarding khách hàng diễn ra suôn sẻ, không gặp trở ngại về giấy tờ hay kỹ thuật.

Tạo và gửi hóa đơn dịch vụ ban đầu:

Sau khi tài khoản dịch vụ của khách hàng đã được onboard thành công, tiếp nhận yêu cầu từ bộ phận kinh doanh để tạo hóa đơn cho gói dịch vụ đã đăng ký ban đầu.

Lập hóa đơn dựa trên nội dung được ghi chú cụ thể trong email hoặc hệ thống nội bộ

Gửi hóa đơn đúng hạn cho khách hàng bằng email qua hệ thống

Đảm bảo thông tin hóa đơn đầy đủ, chính xác, hỗ trợ khách hàng trong trường hợp cần chỉnh sửa hoặc bổ sung.

Quyền lợi được hưởng

Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN.

Được hưởng 12 ngày phép/năm.

Khám sức khỏe định kỳ 1 lần/năm.

Cơ hội thăng tiến trong công việc

Thưởng đầy đủ lễ, tết, sinh nhật, hiếu hỉ, team building và các chế độ khác theo luật lao động hiện hành

Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Tài chính hoặc các ngành liên quan (lợi thế nhưng không bắt buộc).

Có kinh nghiệm ở vị trí Sale Admin, Hỗ trợ Kinh doanh hoặc tương đương (là một điểm cộng).

Giao tiếp tốt, có khả năng đọc hiểu tài liệu, viết email và xử lý công việc bằng tiếng Anh cơ bản trở lên.

Thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt là Excel, Word và công cụ email.

Có khả năng làm việc độc lập, linh hoạt, xử lý tình huống nhanh.

Cẩn thận, trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao.

Yêu cầu hồ sơ

Nộp hồ sơ online

Thông tin thêm

CÔNG TY TNHH RICH PAY TEK
Người liên hệ: Nhân sự
Điện thoại: 775-438-7424
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 24-06-2025

Quy mô:

Rich Pay Tek hoạt động về lĩnh vực Merchant Service. Chuyên cung cấp các giải pháp về thanh toán, máy tính tiền, phần mềm POS và những giải pháp khác cho các doanh nghiệp.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH RICH PAY TEK

Địa chỉ: Số 24/5, Đường Võ Oanh, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Website: https://richpaymentsolutions.com/

Lượt xem: 70

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330