1500 400
37163 1

Chuyên Viên C&B

Địa điểm: Hưng Yên | Hạn nộp: 26/07/2025 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Chuyên Viên C&B

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
26/07/2025

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Hưng Yên

Ngành nghề
Công nhân/ LĐPT

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

Trách nhiệm, nhiệm vụ chuyên môn

Thực hiện công tác Tính lương, Thưởng, KPI của Công ty.

Thực hiện triển khai công tác BHXH, BHYT, BHTN, các chế độ BHXH liên quan của Công ty và các Công ty thành viên được phân công (nếu có) theo quy định.

Theo dõi, cập nhật biến động nhân sự theo tháng.

Lập các kế hoạch và tổ chức thực hiện công tác tuyển dụng được phê duyệt.

Quản lý HĐLĐ theo quy định.

Thực hiện các thủ tục điều chuyển, miễn nhiệm, bổ nhiệm, quy hoạch, khen thưởng, kỷ luật ... đảm bảo đúng quy trình, quy định.

Quản lý hồ sơ nhân sự.

Phối hợp và triển khai thực hiên chế độ phúc lợi cho CBNV theo quy định.

Quản lý và giải quyết các công tác Quan hệ lao động theo chỉ đạo của TP khi có phát sinh.

2. Trách nhiệm, nhiệm vụ khác

Thực hiện bảo mật thông tin theo quy định của Công ty;

Phối hợp với các bộ phận có liên quan để thực hiện công việc được giao;

Thực hiện các công việc khác do CBQL và Ban Giám Đốc giao.

Quyền lợi được hưởng

Thưởng các dịp lễ, Tết và thưởng tháng 13, thưởng theo hiệu quả công việc theo quy định của - Tập đoàn, chế độ phúc lợi, công đoàn,...

Được đào tạo và phát triển kỹ năng chuyên môn

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thân thiện

Cơ hội thăng tiến rõ ràng

Được tham gia các hoạt động team building, du lịch hàng năm

Chế độ nghỉ phép, nghỉ ốm theo quy định của Luật lao động

Đầy đủ chế độ Bảo hiểm theo quy định sau thời gian thử việc

Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

Độ tuổi: 25 tuổi trở lên

Tốt nghiệp Đại học Chính quy trở lên chuyên ngành Kế toán, Quản trị kinh doanh, Lao động, Nhân sự và các chuyên ngành phù hợp khác

Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm trong công tác Nhân sự trong đó ít nhất 02 năm làm việc tại vị trí tương đương, ưu tiên các tổ chức quản trị theo mô hình Tập đoàn.

Thành thạo Word, Excel (bắt buộc), PowerPoint.

Trung thực, Cẩn trọng, nhiệt huyết và quyết liệt.

Kỹ năng đàm phán và thuyết phục.

Yêu cầu hồ sơ

Nộp hồ sơ online

Thông tin thêm

CÔNG TY TNHH ĐIỆN LẠNH HOÀ PHÁT
Người liên hệ: Nhân sự
Điện thoại: 024 6284 8777
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 26-06-2025

Quy mô:

Công ty TNHH Điện Lạnh Hòa Phát – thành viên thứ tư của Tập đoàn Hòa Phát được thành lập tháng 07 năm 2001, khi thị trường bắt đầu hình thành nhu cầu tiêu dùng các sản phẩm mang thương hiệu Việt. Với phương châm “Sản xuất thay thế hàng nhập khẩu”, Công ty đã đầu tư dây chuyền, trang thiết bị, máy móc và kết hợp các hãng có tên tuổi trên thế giới ứng dụng công nghệ hiện đại nhất để sản xuất các sản phẩm điện lạnh có chất lượng cao và ổn định như: Tủ lạnh, Điều hòa, Tủ cấp đông, Tủ bảo quản bia, bình nước nóng Funiki. Các sản phẩm được sản xuất bởi Công ty TNHH Điện Lạnh Hòa Phát giờ đây đã có chỗ đứng nhất định trên thị trường, tự tin bên cạnh các sản phẩm nhập ngoại, đấy chính là “Niềm tự hào của thương hiệu Việt”.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH ĐIỆN LẠNH HOÀ PHÁT

Địa chỉ: Khu công nghiệp Phố Nối A, Xã Giai Phạm, Huyện Yên Mỹ, Tỉnh Hưng Yên

Website: https://dienmay.hoaphat.com.vn/

Lượt xem: 105

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330