1500 400
35930 1

Chỉ Huy Phó Văn Phòng

Địa điểm: Bình Thuận | Hạn nộp: 27/07/2025 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Chỉ Huy Phó Văn Phòng

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
27/07/2025

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Bình Thuận

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

- Tổ chức thực hiện công tác thanh quyết toán với Chủ đầu tư đúng thời hạn: + Căn cứ tiến độ hợp đồng, lập kế hoạch sản lượng, doanh thu, thu hồi vốn trình Chỉ huy trưởng, Giám đốc đội để đảm bảo kế hoạch nguồn thu, dòng tiền của dự án cũng như công ty. + Kiểm soát khối lượng, tình trạng thực hiện các công việc theo hợp đồng + Cung cấp dữ liệu để Chỉ huy trưởng làm việc với Chủ đầu tư, Tư vấn giám sát và thay mặt Chỉ huy trưởng khi được ủy quyền làm việc để giải quyết các vấn đề liên quan đến công tác văn phòng + Bố trí, phân công nhiệm vụ cho khối văn phòng phù hợp với chức năng, điểm mạnh. Căn cứ tình hình thực tế và so sánh nhân lực theo định biên để đề xuất bổ sung cán bộ đảm bảo hoạt động + Cung cấp các dữ liệu cần thiết cho Chỉ huy trưởng, Giám đốc + Lên phương án khắc phục, phòng ngừa các sai sót trong quá trình triển khai - Kiểm soát thanh quyết toán thầu phụ, nhân công, nhà cung cấp đúng định mức công ty: + Kiểm tra, rà soát các hồ sơ thanh quyết toán của thầu phụ, nhà cung cấp, nhân công đảm bảo đúng và đủ. + Tham mưu cho Chỉ huy trưởng về một số đơn giá bổ sung, hỗ trợ Chỉ huy trưởng trong việc dự trù các khoản chi phí trên công trường. + Cung cấp dữ liệu để Chỉ huy trưởng làm việc với các bên liên quan, và phòng ban Công ty. - Quản lý nguồn Nhân lực và phối kết hợp các nhóm chức năng khác để thi công đạt tiến độ - an toàn – chất lượng: + Phối hợp với phòng hợp đồng để xác nhận đầu việc, khối lượng thực tế phát sinh và có báo giá kịp thời + Phối hợp với phòng hợp đồng để xác nhận đầu việc, khối lượng thực tế phát sinh và có báo giá kịp thời. + Phối hợp với các nhóm thực hiện HSE, QS để đảm bảo đạt tiến độ, chất lượng, an toàn và hiệu quả tài chính. + Cập nhật kịp thời những thay đổi so với thiết kế để triển khai đúng yêu cầu thay đổi. + Nghiên cứu hợp đồng, thực tế thi công , đưa ra phương án thanh toán phù hợp để đề xuất các phòng ban thay đổi lịch trình thanh toán chưa phụ hợp trong hợp đồng đã ký (nếu có). + Phối hợp bản vẽ kết cấu, kiến trúc, M&E để tìm ra các điểm không phù hợp và đưa ra giải pháp tối ưu. - Hoàn thành các công việc chung của công trường, công ty: + Lập tiến độ chi tiết thi công trên công trường căn cứ theo tiến độ Hợp đồng. + Triển khai kịp thời mọi chủ trương, chính sách,... của Công ty hoặc Ban chỉ huy Công trường + Đào tạo nhân sự mới, giám sát và báo cáo kết quả làm việc của các cán bộ văn phòng với Chỉ huy trưởng. + Tham gia đẩy đủ các cuộc họp, hội thảo, huấn luyện,... + Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Chỉ huy trưởng + Làm việc tại các dự án của Công ty theo khu vực được phân công

Quyền lợi được hưởng

- Được cấp con dấu và dữ liệu làm báo cáo thực tập. - Thưởng tết , lễ theo quy định - Team building toàn Công ty 01 lần/năm, team building riêng từng bộ phận 02 lần/năm. - Lương cứng tối thiểu 3.000.000 vnđ -8.000.000 vnđ/tháng ( Theo năng lực) - Hỗ trợ chỗ ở tại ký túc xá của Công ty. - Hỗ trợ xe máy hoặc xe ô tô để đi công tác.
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành: Xây dựng, KTXD, Kiến trúc kinh tế xây dựng, giao thông… - Có chứng chỉ giám sát xây dựng hạng II, ưu tiên có chứng chỉ Chỉ huy trưởng công trình. - Hiểu biết về kinh tế xây dựng, thi công, bao quát các bộ phận: Thiết kế; Kế hoạch Đấu thầu; Thi công .. - Kỹ năng lập kế hoạch và điều phối thực hiện (thiết lập mục tiêu, xác định nhiệm vụ, phân bổ nguồn lực và ngân sách, lập tiến độ…) - Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết trình tốt.

Yêu cầu hồ sơ

Nộp hs online

Thông tin thêm

Công Ty TNHH Xây Dựng Thương Mại Lục Giác
Người liên hệ: Hr
Điện thoại: 0283.915.8965
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 09-08-2024

Quy mô:

Công ty TNHH XD TM Lục Giác (Lục Giác) trải qua 11 năm hình thành và phát triển trong lĩnh vực xây dựng, có những thăng trầm trong bước tiến. Lục Giác đã không ngừng lớn mạnh, từng bước thể hiện được vai trò và vị thế của mình. Đáp ứng nhanh chóng và hiệu quả yêu cầu, mong muốn của khách hàng với những sản phẩm chất lượng và an toàn. Với định hướng phát triển trong lĩnh vực xây dựng, Công ty đã và sẽ tiếp tục tập trung vào công tác thi công xây lắp các công trình dân dụng và công nghiệp; hạ tầng kỹ thuật; hạ tầng khu công nghiệp; nhà xưởng, biệt thự, nhà cao tầng.... đồng thời tập trung đầu tư đổi mới máy móc cũng như công nghệ thi công để nắm bắt kịp thời với xu hướng phát triển chung của ngành cũng như sẵn sàng cho việc tiếp cận và hợp tác với các đối tác lớn mạnh trong tương lai. Sự thành công, danh tiếng của Lục Giác hôm nay là nhờ nỗ lực bền bỉ của toàn thể nhân viên công ty. Do vậy, chúng tôi coi công tác phát triển nguồn nhân lực là trọng tâm trong chiến lược khẳng định vị thế hàng đầu của Lục Giác. Một trong những giá trị cốt lõi của Lục Giác khẳng định “Người lao động được quyền phấn đấu, cống hiến làm việc hết mình - được quyền hưởng thụ đúng với chất lượng, kết quả, hiệu quả của cá nhân đóng góp - được quyền tôn vinh cá nhân xuất sắc”.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công Ty TNHH Xây Dựng Thương Mại Lục Giác

Địa chỉ: 169 Điện Biên Phủ, Đa Kao, Quận 1, Tp HCM

Điện thoại: 0283.915.8965

Lượt xem: 4763

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330