1500 400
25964 1

Nhân Viên Mua Hàng Quốc Tế

Địa điểm: HCMC | Hạn nộp: 27/07/2025 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Nhân Viên Mua Hàng Quốc Tế

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
27/07/2025

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
HCMC

Ngành nghề
Công nhân/ LĐPT

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

Thực hiện các nghiệp vụ mua hàng quốc tế: khảo sát giá, yêu cầu báo giá, đàm phán điều khoản hợp đồng, theo dõi tiến độ đơn hàng, phối hợp làm thủ tục xuất nhập khẩu.

Giao dịch, xây dựng và duy trì mối quan hệ với nhà cung cấp nước ngoài. Đánh giá, sàng lọc nhà cung cấp tiềm năng nhằm tối ưu hóa chất lượng và chi phí.

Phối hợp với các bộ phận liên quan (kỹ thuật, kho, kế toán…) để đảm bảo quá trình đặt hàng – giao nhận – thanh toán diễn ra đúng tiến độ và quy định.

Thực hiện đầy đủ hồ sơ, chứng từ liên quan đến hoạt động nhập khẩu theo đúng quy trình nội bộ và quy định của pháp luật trong nước/quốc tế.

Theo dõi, cập nhật tình trạng đơn hàng; báo cáo định kỳ/đột xuất cho cấp quản lý về tiến độ, chi phí, và các phát sinh trong quá trình nhập khẩu.

Quyền lợi được hưởng

Thu nhập thỏa thuận theo năng lực.

Chế độ đãi ngộ: Thưởng lễ Tết, tháng 13, thưởng sáng kiến cải tiến, thưởng thi đua, phụ cấp đi lại.

Cơ hội nâng cao trình độ, làm việc nhóm và kỹ năng phát triển nghề nghiệp, thăng tiến trong công việc.

Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định, bảo hiểm tai nạn 24/24 và các chế độ đãi ngộ khác theo quy định của công ty.

Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và năng động.

Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Kinh tế, Ngoại thương, Quản trị kinh doanh, Logistics, hoặc các ngành có liên quan.

Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm tại vị trí mua hàng quốc tế hoặc xuất nhập khẩu.

Tiếng Anh tốt, có khả năng nghe – nói – đọc – viết phục vụ công việc trao đổi thương mại quốc tế.

Thành thạo vi tính văn phòng, đặc biệt Excel (sử dụng hàm, bảng tính theo dõi tiến độ, chi phí…).

Giao tiếp và đàm phán tốt, linh hoạt trong xử lý tình huống và thương lượng với đối tác nước ngoài.

Kỹ năng soạn thảo hợp đồng, báo giá, văn bản thương mại.

Ưu tiên ứng viên có hiểu biết/kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế nội thất, vật liệu xây dựng hoặc kiến trúc.

Yêu cầu hồ sơ

Hồ sơ online

Thông tin thêm

Công ty Chất lượng Sao
Người liên hệ: phòng nhân sự
Điện thoại: +842873028499
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 11-02-2020

Quy mô: 100 - 499

Công ty TNHH Chất Lượng Sao là công ty hàng đầu cung cấp giải pháp và dịch vụ nhà bếp hoàn chỉnh cho khách sạn, nhà hàng, khu nghỉ dưỡng, bệnh viện, trường học , câu lạc bộ và các dự án xây dựng khác như xây dựng văn phòng, xây dựng khu dân cư, .. vv Chúng tôi cung cấp thiết bị về bán lẻ và bán dự án cho nhiều khách sạn quốc tế và nhà hàng, điển hình là Khách sạn Sheraton, Khách sạn Caravelle, Khách sạn Moevenpick, Khách sạn Novotel, Khách sạn Top, Khách sạn Intercontinental, Khách sạn Hyatt .. vv. Phương châm kinh doanh của chúng tôi là : Chất lượng uy tín với giá hợp lý và dịch vụ hoàn hảo

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty Chất lượng Sao

Địa chỉ: 2/106 A Đường số 8, Phường Bình Hưng Hòa, Bình Tân

Điện thoại: +842873028499

Lượt xem: 6496

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330