Hạn cuối: 30/07/2025
Địa điểm: Hà Nội | Hạn nộp: 30/07/2025 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Hạn nộp
30/07/2025
Mức lương
Thỏa thuận
Số lượng
1
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Địa điểm
Hà Nội
Lĩnh vực
Dệt may
Ngành nghề
Kinh doanh/ Chăm sóc - Quản lý khách hàng
Vị trí
Nhân viên
Tiếp nhận yêu cầu mua hàng từ Các bộ phận kỹ thuật hoặc trưởng bộ phận (danh sách hàng, thời gian cần hàng);
Check kho và check nhà cung cấp để đưa ra giá đầu vào phù hợp;
Theo dõi tình trạng đơn hàng, tiến độ giao hàng ;
Thông tin với các bộ phận sử dụng và bộ phận liên quan (admin, kế toán) để dự toán và triển khai tiếp.
Tìm kiếm nhà cung cấp mới, quản lý lịch sử mua hàng các nhà cung cấp
Tìm kiếm, đánh giá, liên hệ các nhà cung cấp tiềm năng trong nước và nước ngoài;
Quản lý thông tin liên hệ, lịch sử nhà cung cấp: người liên hệ, email, điện thoại, tình trạng công nợ, lịch sử giá nhập;
Quản lý thế mạnh nhà cung cấp và duy trì mối quan hệ.
Check giá, đàm phán giá, đàm phán công nợ, thời gian giao hàng
Check giá sản phẩm với các nhà cung cấp thế mạnh về sản phẩm đó;
Tìm hiểu sản phẩm, giá sản phẩm, đánh giá mặt bằng chung để chọn nhà cung cấp phù hợp;
Đàm phán với NCC để được giá tốt, thời gian công nợ;
Kiểm tra hàng đầu vào về mã hàng, số lượng, chất lượng, giấy tờ đầu vào;
Quản lý tình trạng của sản phẩm đầu vào về mã hàng, số lượng, ngoại quan của sản phẩm;
Chi tiết công việc trao đổi lúc phỏng vấn
Có phép năm theo quy định của công ty
Được tham gia BHXH,BHTN, BHYT theo quy đinh
Được thưởng các ngày Lễ Tết, hiếu hỉ, du lịch, du xuân, team building ….
Được hưởng các chế độ khác theo quy định của công ty.
Thời gian làm việc: từ 8h15-17h15 hàng ngày từ thứ 2- thứ 7 (nghỉ chủ nhật)
Kinh nghiệm tối thiểu 2 năm tại vị trí tương đương
Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Trung, Có kinh nghiệm có kiến thức Mua hàng
Tin học, internet: Tin học văn phòng, biết sử dụng công cụ tìm kiếm và email
Thời gian làm việc: 8-15-17h15, T2-T7( nghỉ T7 cách tuần + Chủ nhật)
Nộp hồ sơ online
Ngày tạo gian: 18-04-2019
Quy mô:
Thương hiệu thời trang AdoreDress được sáng lập bởi những thành viên trẻ, dám tiên phong phát triển sản phẩm mang tư duy trẻ trung, xu hướng vào thời trang ứng dụng. Vời tầm nhìn dài hạn và quan điểm phát triển bền vững, AdoreDress mục tiêu xây dựng tổ chức đề cao tư duy phương pháp hóa, sáng tạo trong xây dựng hệ thống, dám đặt vấn đề mang tính tiên phong, đột phá và tìm phương án giải quyết. Môi trường làm việc năng động, hài hòa, mỗi đồng nghiệp là một khách hàng. Bằng những nỗ lực sáng tạo không ngừng, AdoreDress đã dần khẳng định được sự khác biệt trong làng thời trang ứng dụng. AdoreDress tham vọng chứng tỏ vai trò tiên phong, dẫn dắt sự thay đổi xu hướng tiêu dùng thời trang. Coi sản phẩm và hệ thống làm bệ phóng chiến lược, AdoreDress định vị cạnh tranh quốc tế trong tương lai. Hiện công ty chúng tôi cần bổ sung nhân sự cho một vài vị trí. Rất mong nhận được sự hợp tác !
Địa chỉ: Tầng 7, Tòa nhà Liên Việt Post Bank, Số 493 Lạc Long Quân , Quận Tây Hồ , Hà Nội,
Lượt xem: 15928
Hạn cuối: 30/07/2025
Hạn cuối: 30/07/2025
Hạn cuối: 30/07/2025
Hạn cuối: 30/07/2025
Hạn cuối: 30/07/2025
Quản Lý Kinh Doanh (Asm) Thực Phẩm NEW
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DƯỢC PHẨM ĐÔNG Á
Hà Nội Thỏa thuận 1 người
Hạn cuối: 30/07/2025
Hạn cuối: 30/07/2025
Hạn cuối: 30/07/2025
Hạn cuối: 30/07/2025
Hàng ngàn công việc đang chờ bạn
TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN
Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP
TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn
BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI
Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.