1500 400
31792 1

Chuyên Viên Trải Nghiệm Khách Hàng

Địa điểm: Hà Nội | Hạn nộp: 03/08/2025 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Chuyên Viên Trải Nghiệm Khách Hàng

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
03/08/2025

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Hà Nội

Lĩnh vực
Dệt may

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

1.Khai thác và tìm kiếm khách hàng mới:

Liên hệ và tư vấn cho khách hàng tiềm năng qua điện thoại/trực tiếp.

Cung cấp các giải pháp phù hợp với nhu cầu của khách hàng, tư vấn các sản phẩm/dịch vụ giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ. Thu thập thông tin và nhu cầu của khách hàng, giúp khách hàng đưa ra quyết định chính xác.

2.Chăm sóc trải nghiệm khách hàng:

Tiếp nhận và xử lý yêu cầu/thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm/dịch vụ của công ty.

Chủ động liên hệ với khách hàng các dịp lễ Tết, quà tặng. Thông báo ưu đãi trong các dịp đặc biệt và gửi ưu đãi cho khách hàng.

Quảng bá các chương trình khuyến mãi, các gói dịch vụ ưu đãi tới khách hàng.

Thực hiện các khảo sát, cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ, sản phẩm. Từ đó ghi nhận phản hồi của khách hàng để cải thiện sản phẩm, dịch vụ.

3.Theo dõi và quản lý hồ sơ khách hàng: Cập nhật thông tin khách hàng vào hệ thống, theo dõi quá trình sử dụng dịch vụ, ghi nhận và báo cáo tình trạng chăm sóc khách hàng.

4.Thực hiện các chỉ tiêu doanh số: Hoàn thành các chỉ tiêu về số lượng cuộc gọi, số lượng khách hàng mới, và doanh thu từ các giao dịch telesales.

5.Lập báo cáo trình cấp trên về khảo sát khách hàng, độ thỏa mãn với sản phẩm dịch vụ. Đưa ra đề xuất cải thiện, nâng cao chất lượng công việc.

6.Các công việc khác theo phân công của Trưởng phòng.

Quyền lợi được hưởng

Hưởng lương trách nhiệm theo vị trí, lương hiệu quả công việc và thưởng (nếu bằng hoặc vượt kế hoạch).

Các chế độ phúc lợi khác theo quy định hiện hành của công ty

Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

Trình độ: Tốt nghiệp cao đẳng, đại học các chuyên ngành liên quan (Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing, Dịch vụ khách hàng, v.v.).

Kinh nghiệm: Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, telesales hoặc vị trí tương đương.

Kỹ năng:

Giao tiếp tốt, có khả năng đàm phán và thuyết phục khách hàng.

Khả năng xử lý tình huống linh hoạt, nhanh nhạy.

Thành thạo tin học văn phòng

Có tinh thần trách nhiệm, chủ động trong công việc.

Yêu cầu hồ sơ

Nộp hồ sơ online

Thông tin thêm

Công ty TNHH SYBSY
Người liên hệ: Phùng Long Phát
Điện thoại: 0763663605
Chức vụ: Nhân sự
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 25-04-2022

Quy mô: 100 - 499

SYBSY Ltd. thành lập 2015 với sứ mệnh gìn giữ, xây dựng và phát triển hệ sinh thái thời trang Việt Nam, sáng tạo dựa trên nguồn lực Việt Nam trong sân chơi Thời trang cao cấp. Với tốc độ phát triển nhanh và liên tục mở rộng trong mùa dịch, SYBSY đang tìm những chiến binh chia sẻ đam mê, bứt phá và cùng tạo nên những điều vĩ đại.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty TNHH SYBSY

Địa chỉ: 76 Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0763663605

Website: https://shebyhoanguyen.com/

Lượt xem: 310

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330