Hạn cuối: 04/08/2025
Địa điểm: Hà Nội | Hạn nộp: 04/08/2025 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Hạn nộp
04/08/2025
Mức lương
Thỏa thuận
Số lượng
1
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Địa điểm
Hà Nội
Lĩnh vực
Thực phẩm/ Đồ uống
Ngành nghề
Công nhân/ LĐPT
Vị trí
Nhân viên
Quản lý và đo lường toàn bộ hành trình xây dựng thương hiệu, từ việc tiếp cận cho đến nuôi dưỡng mối quan hệ với khách hàng thuộc Gen Y & Gen Z.
Quản lý và phát triển các chương trình chăm sóc khách hàng thân thiết, hợp tác đối tác và trải nghiệm khách hàng – đây là các phương pháp chính để xây dựng quan hệ bền vững với khách hàng.
Chịu trách nhiệm đảm bảo rằng sản phẩm và dịch vụ dưới thương hiệu của mình tạo được sự đồng cảm với khách hàng hiện tại và tiềm năng.
Dựa vào kết quả nghiên cứu người tiêu dùng và theo dõi xu hướng thị trường để nắm bắt rõ phân khúc mục tiêu cũng như các nhóm khách hàng tiềm năng.
Đóng vai trò then chốt trong ban lãnh đạo khi đưa ra phản hồi, phân tích và lên kế hoạch cho các hoạt động thương hiệu trọng yếu.
Phối hợp với các nguồn lực nội bộ (bao gồm Marcom, Digital, Sản xuất, Thiết kế, CS) và các agency bên ngoài để đảm bảo mọi hoạt động triển khai và truyền thông tuân thủ mục tiêu và định hướng thương hiệu.
Liên kết với các phòng ban như Tài chính, Mua hàng và Vận hành để có cái nhìn chiến lược tổng thể về doanh nghiệp và các cơ hội thị trường trong tương lai.
Có khả năng sáng tạo và đưa ra các ý tưởng mới mẻ, độc đáo cho chiến lược và hoạt động thương hiệu; đồng thời chịu trách nhiệm quản lý ngân sách.
Hỗ trợ Trưởng phòng Marketing trong các công việc khác khi được phân công.
Thời gian làm việc: Thứ Hai – Thứ Sáu (8h30 – 17h30); Làm việc online Thứ Bảy (8h30 – 12h00);
Tham gia đầy đủ BHXH theo quy định;
Thưởng KPI, thưởng cuối năm;
Được hưởng chính sách ưu đãi khi sử dụng dịch vụ thuộc thương hiệu Homefarm.
Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing và tối thiểu 02 năm đảm nhiệm vị trí Brand Manager;
Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc với thương hiệu trong lĩnh vực F&B, FMCG hoặc hệ thống chuỗi;
Có kỹ năng nghiên cứu và phân tích: hiểu nhu cầu, hành vi người tiêu dùng; khả năng phân tích tốt; biết cách đo lường hiệu quả hoạt động thương hiệu;
Có kiến thức về marketing mix, các kênh truyền thông, PR và marketing mạng xã hội;
Có kinh nghiệm trong việc xây dựng và triển khai chương trình khách hàng thân thiết là lợi thế;
Kỹ năng giao tiếp và làm việc với các phòng ban: phối hợp tốt, làm việc nhóm hiệu quả, có tố chất lãnh đạo;
Có khả năng quản lý thời gian và dự án, xử lý nhiều công việc cùng lúc;
Có kỹ năng quản lý và điều phối tốt, chú trọng chi tiết, tư duy chiến lược và kiểm soát ngân sách hiệu quả;
Thành thạo MS Office và có kỹ năng thuyết trình tốt;
Giao tiếp tiếng Anh (nói và viết) tốt là một lợi thế;
Có sự quan tâm đặc biệt đến AI và ứng dụng công nghệ vào marketing là một điểm cộng.
Ngày tạo gian: 27-12-2021
Quy mô: 1.000 - 4.999
HOMEFARM là hệ thống bán lẻ thực phẩm nhập khẩu với các sản phẩm như thịt bò Mỹ - Úc, cá hồi tươi nhập khẩu, thủy hải sản xuất nhập khẩu và luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu.
Địa chỉ: 282 Hoàng Văn Thái, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 02471081009
Website: https://homefarm.vn/
Lượt xem: 7750
Hạn cuối: 04/08/2025
Hạn cuối: 04/08/2025
Hạn cuối: 04/08/2025
Hạn cuối: 04/08/2025
Hạn cuối: 04/08/2025
Hạn cuối: 04/08/2025
Hạn cuối: 04/08/2025
Hạn cuối: 04/08/2025
Hạn cuối: 04/08/2025
Hạn cuối: 04/08/2025
Hạn cuối: 04/08/2025
Hạn cuối: 04/08/2025
Hàng ngàn công việc đang chờ bạn
TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN
Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP
TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn
BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI
Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.