1500 400
24971 1

Nhân Viên Sale Admin

Địa điểm: HCMC | Hạn nộp: 07/08/2025 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Nhân Viên Sale Admin

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
07/08/2025

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
HCMC

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

- Tiếp nhận mọi thông tin phản hồi từ khách hàng/đại lý qua điện thoại, email, thực hiện việc check các thông tin và báo cáo quản lý trực tiếp.

- Hỗ trợ các thủ tục, hợp đồng, giấy tờ khi khách hàng /đại lý có yêu cầu hỗ trợ.

- Theo dõi tiến độ bán hàng, cập nhật báo cáo bán hàng và làm các thủ tục sau bán hàng

- Theo dõi tình trạng ký hợp đồng, thanh toán theo tiến độ của khách hàng/đại lý.

- Giao tiếp hàng ngày với khách hàng/đại lý; giải quyết vấn đề phát sinh với khách hàng/đại lý; đánh giá khách hàng và xử lý các vấn đề liên quan đến dịch vụ khách hàng.

- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng/đại lý để thu thập các thông tin về thị trường, giá cả, nhu cầu... một cách khéo léo và hiệu quả.

- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.

Quyền lợi được hưởng

Được xét tăng lương hàng năm

Chế độ BHXH, nghỉ phép theo quy định của Nhà nước

Thưởng Tháng 12, Thưởng lễ, thưởng cuối năm, thưởng thâm niên

Được xét tặng thưởng cổ phần và hưởng cổ tức hàng năm

Chương trình du lịch, team building, tiệc tất niên hàng năm

Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành QTKD, Kế toán, Marketing, Dịch vụ khách hàng... hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trở lên ở vị trí sales admin và đấu thầu

- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt là excel, SAP

- Có khả năng làm việc độc lập, tự lập kế hoạch và chủ động trong công việc

- Kỹ năng lắng nghe, giao tiếp tốt

- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục tốt

- Chủ động, trách nhiệm trong công việc

- Nhanh nhẹn, hòa đồng

- Chăm chỉ, cẩn thận, tỉ mỉ

Yêu cầu hồ sơ

Nộp hồ sơ online

Thông tin thêm

Công ty CP Tập đoàn Vinatech Việt Nam
Người liên hệ: Ms Trang
Điện thoại: 0975 094 265
Chức vụ: Nhân sự
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 09-10-2019

Quy mô: 100 - 499

VINATECH là Tập Đoàn sản xuất và phân phối giá kệ siêu thị, kệ kho hàng, bàn thu ngân và các thiết bị phục vụ siêu thị trên toàn quốc. Được sự tin tưởng của khách hàng hơn 10 năm qua, Tập Đoàn Vinatech đã đầu tư hệ thống dây chuyền sản xuất và lắp ráp giá kệ hiện đại cho các chuỗi siêu thị và kho chứa hàng. Chúng tôi luôn mang đến sản phẩm chất lượng tốt nhất cho các khách hàng và hệ thống đại lý của mình

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty CP Tập đoàn Vinatech Việt Nam

Địa chỉ: 23D-A10, khu đô thị Nam Trung Yên, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy , Hà Nội

Điện thoại: 0975 094 265

Website: https://vinatechgroup.vn/

Lượt xem: 21170

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330