1500 400
22398 1

Chuyên Viên Tư Vấn & Trải Nghiệm Khách Hàng

Địa điểm: HCMC | Hạn nộp: 07/08/2025 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Chuyên Viên Tư Vấn & Trải Nghiệm Khách Hàng

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
07/08/2025

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
HCMC

Lĩnh vực
In ấn/ Bao bì

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

A. Thiết kế hành trình trải nghiệm khách hàng: Phân tích chân dung, tâm lý và hành vi của khách hàng mục tiêu (B2B, nhà phân phối,…). Xây dựng các giai đoạn chính trong hành trình khách hàng, từ tiếp cận đến sau bán hàng (online – offline). Liệt kê, đánh giá các điểm chạm (touchpoints) trong hành trình và tối ưu hóa trải nghiệm tại từng điểm. Thiết kế bản đồ hành trình khách hàng (Customer Journey Map), đảm bảo sự liền mạch giữa các điểm tiếp xúc. Đề xuất các giải pháp cải thiện hành trình trải nghiệm để gia tăng mức độ hài lòng và trung thành của khách hàng B. Tiếp nhận và tư vấn sản phẩm dịch vụ và Tối ưu hóa quy trình tư vấn bán hàng, chăm sóc khách hàng: Tiếp nhận, tư vấn và xử lý thông tin từ khách hàng liên hệ (qua điện thoại, website, mạng xã hội, email…). Phối hợp với các phòng ban để xử lý đơn hàng, theo dõi tiến trình và đảm bảo kết thúc đơn hàng suôn sẻ. Thường xuyên đánh giá và cải tiến các quy trình bán hàng – CSKH – hậu mãi, từ khâu đặt hàng đến giao hàng và hỗ trợ sau bán. Đề xuất các cải tiến nhằm giảm thời gian xử lý, tăng tính thân thiện và nâng cao hiệu quả vận hành. Phát triển mối quan hệ cá nhân hóa và lâu dài với khách hàng thông qua tương tác thường xuyên và hỗ trợ tận tâm. Định kỳ thực hiện hoạt động viếng thăm, hỗ trợ nhà phân phối, đối tác trong công tác bán hàng – phát triển thị trường. Triển khai các chương trình khách hàng thân thiết, quà tặng, ưu đãi đặc biệt để duy trì sự hài lòng. Đánh giá hiệu quả các hoạt động duy trì mối quan hệ và điều chỉnh khi cần. C. Xây dựng các chính sách trải nghiệm khách hàng theo từng Đối tượng: Xây dựng và triển khai các chiến lược trải nghiệm khách hàng đa kênh (website, mạng xã hội, khuyến mãi, hỗ trợ trực tiếp…). Thiết lập và giám sát các chỉ số đo lường trải nghiệm khách hàng (CX KPIs) cho từng phân khúc. Thiết kế hệ thống khảo sát định kỳ (Google Form, khảo sát điện thoại, viếng thăm khách hàng...) để ghi nhận mức độ hài lòng. Phân tích kết quả khảo sát và đề xuất các cải tiến kịp thời để nâng cao chất lượng dịch vụ. D. Phân tích dữ liệu và xu hướng khách hàng, cải thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ: Thu thập và phân tích phản hồi từ khách hàng, nhà phân phối, đơn vị thi công để đề xuất cải tiến sản phẩm/dịch vụ. Sử dụng dữ liệu khách hàng để phân tích xu hướng tiêu dùng, hành vi mua sắm và nhu cầu thị trường. Đánh giá hiệu quả các chiến dịch tiếp thị hoặc chăm sóc và đề xuất điều chỉnh dựa trên dữ liệu. Phối hợp các phòng ban đảm bảo chất lượng sản phẩm & dịch vụ luôn phù hợp hoặc vượt kỳ vọng khách hàng. E. Xử lý phân tích và phối hợp giải quyết phản hồi các khiếu nại khách hàng: Tiếp nhận, xử lý các phản hồi, khiếu nại một cách kịp thời và chuyên nghiệp. Phân tích nguyên nhân gốc rễ và phối hợp nội bộ để ngăn ngừa tái diễn. Đề xuất các giải pháp cải tiến dài hạn từ những phản ánh tiêu cực để nâng cao chất lượng trải nghiệm.

Quyền lợi được hưởng

Xét tăng lương định kỳ hằng năm. Phụ cấp ABC hàng tháng giao động 300k - 500k. Được bao cơm trưa tại công ty. Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định. 12 ngày phép năm, nghỉ Lễ/Tết theo Luật Lao động. Khám sức khỏe định kỳ 1 lần/năm. Du lịch công ty 1 lần/năm, tham gia các hoạt động teambuilding, sự kiện nội bộ.
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

Thời gian: 08h00 - 17h00 Từ T2 - T7. Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên ngành Quan hệ Quốc Tế, Kinh Tế, Marketing Ít nhất 05 năm kinh nghiệm làm việc & 3 năm kinh nghiệm tư vấn, dịch vụ quan hệ khách hàng Có tư duy phục vụ và cam kết cao với việc cải thiện hài lòng khách hàng. Kỹ năng: Giao tiếp tốt, thành thạo vi tính văn phòng, kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo, kỹ năng lập kế hoạch, làm việc dưới áp lực, khả năng làm việc nhóm, làm việc độc lập, kỹ năng tổ chức và giám sát công việc, kỹ năng lãnh đạo

Yêu cầu hồ sơ

  • CCCD photo công chứng
  • Sơ yếu lý lịch
  • Giấy khám sức khỏe (loại thường)
  • Giấy xác nhận hạnh kiểm (bổ sung sau 1 tháng)

Thông tin thêm

CTY TNHH BAO BÌ TẤN PHONG
Người liên hệ: anh Vinh
Điện thoại: 0327381122
Chức vụ: Chuyên viên Tuyển dụng lao động
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 18-03-2019

Quy mô:

Sản xuất các loại bao bì nhựa theo yêu cầu:o HDPE, LDPE, PPo Màng, màng phủ nông ngư nghiệpo Túi dán keo, ép cầu vaio Túi đựng rác: dạng túi, dạng cuộno In trên bao bì theo yêu cầuo Mái che mặt cạo cao su, túi ươm cây..., ống nước PE* BAO Bì - VẬT LIỆUSX các loại bao bì nhựa theo yêu cầu:o HDPE, LDPE, PPo Màng, màng phủ nông ngư nghiệpo Túi dán keo, ép cầu vaio Túi đựng rác: dạng túi, dạng cuộno In trên bao bì theo yêu cầuMái che mặt cạo cao su, túi ươm cây..., ống nước PE

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CTY TNHH BAO BÌ TẤN PHONG

Địa chỉ: 284/1 Hòa Bình, P. Hiệp Tân, Q. Tân Phú,Tp. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0327381122

Lượt xem: 128477

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330