1500 400
26172 1

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Tiếng Trung

Địa điểm: Hà Nội | Hạn nộp: 29/08/2025 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Tiếng Trung

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
29/08/2025

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Hà Nội

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

1. Hỗ trợ vận hành bán hàng – sale admin (60%):

- Tư vấn & tạo đơn: Tư vấn sản phẩm, kiểm tra tồn kho, lên đơn hàng, nhập và quản lý đơn trên DMS/SAP.

- Quản lý chương trình bán hàng: Nắm rõ, cập nhật và đảm bảo áp dụng chính sách khuyến mại cho khách hàng đúng quy trình.

- Vận hành hệ thống: Đảm bảo mọi đơn hàng, giao dịch được ghi nhận, lưu trữ chính xác trên phần mềm, đúng tiến độ.

2. Chăm sóc khách hàng (30%):

- Duy trì & phát triển quan hệ với khách hàng, tiếp nhận phản hồi và giải đáp thắc mắc.

- Xử lý các vấn đề bảo hành, đổi trả, hỗ trợ các chương trình hậu mãi.

- Phối hợp kho, giao vận và bộ phận kinh doanh để đảm bảo hàng hóa được giao đúng, đủ, nhanh.

3. Báo cáo & hỗ trợ (10%):

- Hỗ trợ sale về dữ liệu bán hàng, khuyến mại, chứng từ.

- Theo dõi tiến độ giao hàng, xử lý phát sinh.

- Lập báo cáo định kỳ về phản hồi khách hàng, đơn hàng, tồn kho, hiệu quả chương trình bán hàng.

Quyền lợi được hưởng

- Thưởng Lễ Tết, việc hiếu hỉ, Thưởng cuối năm

- Review lương 1 năm/lần

- Cung cấp đầy đủ trang thiết bị phục vụ công việc

- Hưởng ngày phép và các quyền lợi theo quy định của Luật lao động hiện hành

- Tham gia các hoạt động nội bộ: Year End Party, Team Building,...

- Được làm việc và hướng dẫn trực tiếp bởi Quản lý giàu kinh nghiệm

- Giờ làm việc: Từ 8h - 9h đến 17h30 - 18h30, Thứ 2 - Thứ 6, Thứ 7 cách tuần

Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

- Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm ở vị trí kế toán bán hàng, sale admin, chăm sóc khách hàng hoặc trợ lý kinh doanh ở ngành thương mại phân phối, bán lẻ, FMCG

- Có khả năng sử dụng tiếng Trung thành thạo (HSK 4 trở lên)

- Có kinh nghiệm sử dụng phần mềm như SAP, ERP, DMS…

- Có tư duy dịch vụ, giải quyết vấn đề tốt

- Chăm chỉ, cẩn thận, có trách nhiệm với công việc

Yêu cầu hồ sơ

- Nộp hồ sơ online

Thông tin thêm

Công Ty TNHH Deli Việt Nam
Người liên hệ: Phòng Nhân Sự
Điện thoại: 0987715489
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 03-03-2020

Quy mô:

Công ty TNHH Deli Việt Nam thuộc tập Deli Trung Quốc, chuyên sản xuất văn phòng phẩm, là một trong tập đoàn lớn nhất thế giới về ngành văn phòng phẩm Được thành lập và đi vào hoạt động tại Việt Nam vào tháng 7/2019 Địa chỉ nhà máy 1: KCN Đại Đồng, Hoàn Sơn, Tiên Du, Bắc Ninh Địa chỉ nhà máy 2: KCN Yên Phong Mở Rông, Bắc Ninh

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công Ty TNHH Deli Việt Nam

Địa chỉ: Lô CN06,4 và CN13,2, KCN Yên Phong (khu mở rộng), Xã Yên Trung, Xã Dũng Liệt, Huyện Yên Phong, Bắc Ninh

Điện thoại: 0987715489

Lượt xem: 23104

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330