Chuyên Viên Phát Triển Thị Trường - Tiếng Trung
Hà Nội Thỏa thuận 1 người
Hạn cuối: 29/08/2025
Địa điểm: Hà Nội | Hạn nộp: 29/08/2025 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Hạn nộp
29/08/2025
Mức lương
Thỏa thuận
Số lượng
1
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Địa điểm
Hà Nội
Ngành nghề
Công nhân/ LĐPT
Vị trí
Nhân viên
- Tiếp nhận thông tin đơn hàng từ bộ phận bán hàng/chăm sóc khách hàng.
- Tập hợp, phân loại đơn hàng theo khu vực (quận/huyện), loại khách hàng (siêu thị, nhà sách, khách lẻ).
- Lên kế hoạch tuyến đường giao hàng tối ưu, tính toán trình tự giao hàng theo điểm (trung bình 10 điểm/chuyến).
- Cân đối số lượng hàng, kích thước để sắp xếp hợp lý theo tải trọng xe.
b. Phân công & điều phối tài xế
- Giao nhiệm vụ cụ thể cho tài xế từng tuyến.
- Hướng dẫn tài xế/nhân viên giao hàng về yêu cầu từng khách hàng.
- Theo dõi lộ trình giao hàng trong ngày, giám sát tiến độ qua điện thoại/Zalo/thiết bị định vị (nếu có).
c. Xử lý tình huống phát sinh
- Xử lý các sự cố giao hàng: sai hàng, thiếu hàng, khách không nhận, hoãn giao…
- Điều chỉnh lịch trình nếu có thay đổi đột xuất.
- Ghi nhận lại các phản hồi hoặc khó khăn trong mỗi chuyến giao.
d. Quản lý chứng từ giao hàng
- Đảm bảo tài xế thu hồi phiếu giao hàng, biên bản giao nhận có ký tên, đóng dấu đúng quy định.
- Kiểm tra, đối chiếu phiếu giao trước khi bàn giao lại cho kế toán/xử lý đơn.
- Theo dõi các trường hợp hoàn hàng, hàng trả về.
e. Phối hợp nội bộ & báo cáo
- Phối hợp chặt chẽ với kho hàng (soạn hàng đúng – đủ – kịp giờ).
- Làm việc với bộ phận bán hàng nếu có yêu cầu ưu tiên hoặc khách hàng đặc biệt.
- Lập báo cáo hàng ngày/tuần: số lượng đơn giao, tỷ lệ thành công, chi phí vận chuyển thực tế, tình trạng hàng hóa...
- Đề xuất cải tiến quy trình giao hàng, tối ưu nhân sự và chi phí.
- Review lương 1 năm/lần
- Cung cấp đầy đủ trang thiết bị phục vụ công việc
- Hưởng ngày phép và các quyền lợi theo quy định của Luật lao động hiện hành
- Tham gia các hoạt động nội bộ: Year End Party, Team Building,...
- Được làm việc và hướng dẫn trực tiếp bởi Quản lý giàu kinh nghiệm
- Giờ làm việc: Từ 8h - 9h đến 17h30 - 18h30, Thứ 2 - Thứ 6, Thứ 7 cách tuần
- Kinh nghiệm:
+ Tối thiểu 1 năm làm điều phối giao hàng (ưu tiên ngành văn phòng phẩm, FMCG, giao hàng lẻ nhiều điểm).
+ Ưu tiên ứng viên đã từng làm việc trong hệ thống có giao hàng đến siêu thị, nhà sách, đại lý.
- Kỹ năng cần thiết:
+ Biết sắp xếp tuyến giao hàng hợp lý, có kiến thức về địa bàn thành phố/khu vực.
+ Thành thạo Excel, Google Sheets, Google Maps.
+ Kỹ năng quản lý thời gian, giao tiếp tốt, xử lý nhanh tình huống.
+ Trung thực, trách nhiệm, chịu được áp lực cao.
Ngày tạo gian: 03-03-2020
Quy mô:
Công ty TNHH Deli Việt Nam thuộc tập Deli Trung Quốc, chuyên sản xuất văn phòng phẩm, là một trong tập đoàn lớn nhất thế giới về ngành văn phòng phẩm Được thành lập và đi vào hoạt động tại Việt Nam vào tháng 7/2019 Địa chỉ nhà máy 1: KCN Đại Đồng, Hoàn Sơn, Tiên Du, Bắc Ninh Địa chỉ nhà máy 2: KCN Yên Phong Mở Rông, Bắc Ninh
Địa chỉ: Lô CN06,4 và CN13,2, KCN Yên Phong (khu mở rộng), Xã Yên Trung, Xã Dũng Liệt, Huyện Yên Phong, Bắc Ninh
Điện thoại: 0987715489
Lượt xem: 23108
Chuyên Viên Phát Triển Thị Trường - Tiếng Trung
Hà Nội Thỏa thuận 1 người
Hạn cuối: 29/08/2025
Hạn cuối: 29/08/2025
Nhân Viên Trade Marketing (Dưới 1 Năm Kinh Nghiệm)
HCMC Thỏa thuận 1 người
Hạn cuối: 29/08/2025
Hạn cuối: 29/08/2025
Hạn cuối: 29/08/2025
Hạn cuối: 29/08/2025
Hạn cuối: 29/08/2025
Hạn cuối: 13/08/2025
CÔNG TY TNHH REINTECHNIK VIỆT NAM
Hà Nội 8.000.000₫ - 12.000.000₫ 2 người
Hạn cuối: 30/08/2025
Hạn cuối: 30/08/2025
Hạn cuối: 30/08/2025
Hạn cuối: 30/08/2025
Hạn cuối: 30/08/2025
Hàng ngàn công việc đang chờ bạn
TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN
Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP
TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn
BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI
Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.