1500 400
1564 1

HR Officer (Uniform, Employee Engagement)

Địa điểm: HCMC | Hạn nộp: 31/08/2025 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

HR Officer (Uniform, Employee Engagement)

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
31/08/2025

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
HCMC

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

1/ Uniform Procedure Management (70%)

Monitor and gather uniform requirements from various departments.

Manage uniform inventory to maintain optimal stock levels and avoid shortages or waste.

Organize regular uniform distributions, including for new hires.

Work closely with uniform suppliers to ensure quality, timely production, and delivery.

Handle any issues related to defects, delays, or discrepancies in orders.

Participate in negotiations and supplier evaluations when necessary.

Prepare regular reports on uniform usage, inventory levels, and expenses.

Propose improvements to designs, materials, or distribution processes.

Monitor and control uniform-related expenses within the allocated budget.

2/ Employee Relation & Employee Engagement (10%)

Plan & process Company Newsletter by quarterly.

Search, design & sending out Chicken Soul to enrich employee life.

Enhance Internal Communication by creating written Article or making video clip for employee notice on the Company Regulation to reduce violation.

Organize events, activity for employee engagement. Support on preparation for the organization of Company Event.

3/ Performance Management (10%)

Assist in organizing Briefing Session on Performance Management Process in preparation for 03 phases: setting goals, mid-year review, and year-end review for all G2+ at all work locations, this may include:

Prepare materials

Check and record attendance

Book meeting room and prepare necessary logistics

Provide ongoing support and explanation to employees on Performance Management process.

Assist in the audit of all submitted MBO in 03 phases to ensure compliance in term of SMART, GROW & 3 golden questions.

Support on data analysis for productivity improvement.

4/ Rules and Regulations (10%)

Follow all working procedures, the company’s policies, rules and regulations.

Check, monitor, remind and guide subordinates to follow the rules and regulations.

Quyền lợi được hưởng

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.

- Được trợ cấp cơm trưa trong quá trình thực tập

- Được hướng dẫn và tích lũy kinh nghiệm trong môi trường thực tế.

- Được tiếp xúc và học hỏi thêm kinh nghiệm thực tế từ các mảng khác của ngành Nhân sự

- Phát triển các kỹ năng: giao tiếp, giải quyết vấn đề,...

Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

At least 1 year experience in uniform management

Bachelors’ University degree in Human Resources or business-related field.

Ability to work independently as well as work in a team.

Good Written (Vietnamese) Skill

Good Excel and PowerPoint skills.

Fluent in English (both verbal & written), especially translating skills.

Good interpersonal skills to work collaboratively with leadership throughout the organization.

Yêu cầu hồ sơ

- Nộp hồ sơ online

Thông tin thêm

AEON Việt Nam
Người liên hệ: Ms Loan
Điện thoại: (0650) 6259 666 - Số máy nhánh: 737
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 13-01-2016

Quy mô: 500 - 999

AEON Việt Nam – Lịch sử hình thành. Bí thư Thành ủy Thành phố Hồ Chí Minh trao Giấy Chứng Nhận Đầu Tư cho Ông Yoshiki Mori, Giám Đốc, Phó Chủ Tịch Điều Hành Công ty TNHH AEON. Bí thư Thành ủy Thành phố Hồ Chí Minh trao Giấy Chứng Nhận Đầu Tư cho Ông Yoshiki Mori, Giám Đốc, Phó Chủ Tịch Điều Hành Công ty TNHH AEON. Đến năm 2020, AEON dự kiến mở cửa và cho vào hoạt động 20 Trung tâm mua sắm và Siêu Thị, phục vụ nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng trải khắp Việt Nam. Đến năm 2020, AEON dự kiến mở cửa và cho vào hoạt động 20 Trung tâm mua sắm và Siêu Thị, phục vụ nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng trải khắp Việt Nam. Sự thành lập của AEON Vietnam Giấy phép kinh doanh: 07/10/2011 Vốn điều lệ: 192,383,000 đô-la Mỹ. Vốn đăng ký đầu tư: 204,648,000 đô-la Mỹ. Quy mô công ty: 550 nhân viên (tính đến 07/10/2013). AEON chính thức bắt đầu hoạt động tại Việt Nam từ năm 2009 dưới hình thức Văn phòng Đại diện (01/12/2009 – 10/07/2012). Ngày 07/10/2011: Được sự chấp thuận từ UBND Tp.Hồ Chí Minh, Công ty TNHH AEON Việt Nam chính thức được thành lập, đầu tư cho các hoạt động về xây dựng, tổ chức, quản lý và kinh doanh các mô hình Trung tâm thương mại, Trung tâm bách hóa tổng hợp và Siêu thị hiện đại. Đây được xem là phương hướng kinh doanh chủ đạo. Ngoài ra AEON còn thực hiện các hoạt động kinh doanh khác liên quan đến xuất nhập khẩu, thương mại và nghiên cứu. Đi cùng việc thành lập công ty, AEON còn chính thức được trao Giấy phép đầu tư cho 02 dự án lớn: 1Giấy chứng nhận ngày 07/10/2011 cho Trung tâm mua sắm AEON – Tân Phú Celadon tại Tp.Hồ Chí Minh, dự kiến khai trương vào tháng 01/2014. 2Giấy chứng nhận đầu tư ngày 25/05/2012 cho Trung tâm mua sắm AEON – Binh Dương Canary tại Tình Bình Dương, dự kiến khai trương tháng 10/2014.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

AEON Việt Nam

Địa chỉ: 30 Bờ Bao Tân Thắng, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, Tp.Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 08 6288 7711

Website: http://aeon.com.vn/

Lượt xem: 39776

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330