1500 400
1564 1

Compensation & Benefit Executive

Địa điểm: HCMC | Hạn nộp: 31/08/2025 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Compensation & Benefit Executive

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
31/08/2025

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
HCMC

Ngành nghề
Công nhân/ LĐPT

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

1/ Payroll Management (40%)

Check Employee data on the SAP system.

Process and check Time & Attendance data, working hours from SAP system to payroll and reconcile variances utilizing tools in the system.

Consult employees or management level to correct attendance record errors on SAP system if any.

Process payroll (calculate, reconcile, prepare for bank transfer, distribute payslip) timely, accurately, and compliantly.

Respond to employees' questionnaires and make reports to the direct supervisor or HRM.

2/ PIT & Dependant registration & Social Insurance (30%)

Register PIT code and PIT dependent for employees.

Complete monthly PIT declaration report to Tax Dept.

Perform PIT finalization on a yearly basis for Vnese staff.

Register SHUI contribution for new employees and resigned employees.

Please make the report to Social Insurance Agency every month as required.

Make claims for social insurance benefits for employees and follow up on payment.

Contact the Social Insurance Agency to provide SI book and health insurance card for employees.

Complete the transferring procedure of SI Book for resigned staff.

3/ Labor contract (10%)

Make a labor contract for new staff.

Make an annex to the labor contract, contract renewal.

Ensure the labor contract and the annex to the labor contract are given to employees on time.

4/ Employee's profile management (5%)

Set up records and personnel files for new employees.

Maintain employee's records in personnel file.

5/ Rules and Regulations (5%)

Follow all working procedures, the company's policies, rules and regulations.

Check, monitor, remind and guide subordinates to follow the rules and regulations.

6/ Other tasks (10%)

Make periodical report to Department of Labor, Invalids and Social Affairs.

Prepare periodical labor reports to be sent to Department of Labor, Invalids and Social Affairs.

Make reports relating to Payroll, PIT, SHUI module to C&B DM (if any).

Other tasks assigned by C&B Deputy Manager and HR Manager.

Quyền lợi được hưởng

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.

- Được trợ cấp cơm trưa trong quá trình thực tập

- Được hướng dẫn và tích lũy kinh nghiệm trong môi trường thực tế.

- Được tiếp xúc và học hỏi thêm kinh nghiệm thực tế từ các mảng khác của ngành Nhân sự

- Phát triển các kỹ năng: giao tiếp, giải quyết vấn đề,...

Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

University degree

Minimum 3 years experience in C&B field with at least 500 employees

Candidate working in internal/ inhouse environment is preferred

Good knowledge of HR related regulations and laws of Vietnam

Knowledge of SAP system, payroll module is preferred

Ability to deal sensitively with confidential material

Proficiency in Excel.

Yêu cầu hồ sơ

- Nộp hồ sơ online

Thông tin thêm

AEON Việt Nam
Người liên hệ: Ms Loan
Điện thoại: (0650) 6259 666 - Số máy nhánh: 737
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 13-01-2016

Quy mô: 500 - 999

AEON Việt Nam – Lịch sử hình thành. Bí thư Thành ủy Thành phố Hồ Chí Minh trao Giấy Chứng Nhận Đầu Tư cho Ông Yoshiki Mori, Giám Đốc, Phó Chủ Tịch Điều Hành Công ty TNHH AEON. Bí thư Thành ủy Thành phố Hồ Chí Minh trao Giấy Chứng Nhận Đầu Tư cho Ông Yoshiki Mori, Giám Đốc, Phó Chủ Tịch Điều Hành Công ty TNHH AEON. Đến năm 2020, AEON dự kiến mở cửa và cho vào hoạt động 20 Trung tâm mua sắm và Siêu Thị, phục vụ nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng trải khắp Việt Nam. Đến năm 2020, AEON dự kiến mở cửa và cho vào hoạt động 20 Trung tâm mua sắm và Siêu Thị, phục vụ nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng trải khắp Việt Nam. Sự thành lập của AEON Vietnam Giấy phép kinh doanh: 07/10/2011 Vốn điều lệ: 192,383,000 đô-la Mỹ. Vốn đăng ký đầu tư: 204,648,000 đô-la Mỹ. Quy mô công ty: 550 nhân viên (tính đến 07/10/2013). AEON chính thức bắt đầu hoạt động tại Việt Nam từ năm 2009 dưới hình thức Văn phòng Đại diện (01/12/2009 – 10/07/2012). Ngày 07/10/2011: Được sự chấp thuận từ UBND Tp.Hồ Chí Minh, Công ty TNHH AEON Việt Nam chính thức được thành lập, đầu tư cho các hoạt động về xây dựng, tổ chức, quản lý và kinh doanh các mô hình Trung tâm thương mại, Trung tâm bách hóa tổng hợp và Siêu thị hiện đại. Đây được xem là phương hướng kinh doanh chủ đạo. Ngoài ra AEON còn thực hiện các hoạt động kinh doanh khác liên quan đến xuất nhập khẩu, thương mại và nghiên cứu. Đi cùng việc thành lập công ty, AEON còn chính thức được trao Giấy phép đầu tư cho 02 dự án lớn: 1Giấy chứng nhận ngày 07/10/2011 cho Trung tâm mua sắm AEON – Tân Phú Celadon tại Tp.Hồ Chí Minh, dự kiến khai trương vào tháng 01/2014. 2Giấy chứng nhận đầu tư ngày 25/05/2012 cho Trung tâm mua sắm AEON – Binh Dương Canary tại Tình Bình Dương, dự kiến khai trương tháng 10/2014.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

AEON Việt Nam

Địa chỉ: 30 Bờ Bao Tân Thắng, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, Tp.Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 08 6288 7711

Website: http://aeon.com.vn/

Lượt xem: 39899

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330