1500 400
1564 1

Trưởng Nhóm Thu Ngân

Địa điểm: Bình Dương | Hạn nộp: 31/08/2025 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Trưởng Nhóm Thu Ngân

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
31/08/2025

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Bình Dương

Ngành nghề
Công nhân/ LĐPT

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

1/ Dịch vụ khách hàng

- Hỗ trợ giải quyết các vấn đề từ khách hàng, nhân viên và vấn đề chung.

- Nhập/truy xuất dữ liệu thông tin tài khoản khách hàng trên hệ thống.

- Xác minh và nghiên cứu dữ liệu về tình trạng đăng ký, cân bằng điểm và lịch sử mua hàng.

- Thực hiện theo quy định của công ty về dịch vụ khách hàng (chào hỏi, mỉm cười, cúi đầu và thái độ đối với khách hàng).

- Là đầu mối liên hệ chính cho nhân viên thu ngân cần hỗ trợ về các vấn đề về tài khoản hoặc khách hàng.

2/ Hoạt động thu ngân

- Tóm tắt được các chương trình khuyến mãi hiện tại và tiến hành họp hàng ngày với đội ngũ Thu ngân.

- Đổi tiền mặt và phân phối đến quầy thu ngân.

- Đảm bảo thiết bị máy tính tiền (cuộn giấy hóa đơn , cuộn giấy nhiệt, hộp mực máy in) và tất cả các loại túi nylon có sẵn và đầy đủ cho hoạt động hàng ngày.

- Đảm bảo máy tính tiền và máy quẹt thẻ tín dụng ở trong tình trạng tốt

- Đảm bảo các móc treo, tem cứng và các mặt hàng còn sót lại được dọn dẹp sạch sẽ đúng giờ bởi nhân viên bán hàng các quầy

- Loại bỏ hàng hóa không cần thiết tại quầy thu ngân không hoạt động

- Đảm bảo tín hiệu đèn báo phải trong tình trạng thích hợp để hiển thị tại quầy thu ngân

- Kiểm tra tất cả các quầy thu ngân để tránh phải xếp hàng dài đặc biệt là vào giờ cao điểm hoặc cuối tuần

- Kiểm tra ngẫu nhiên tại quầy thu ngân để tránh bất kỳ gian lận nào.

- Chịu trách nhiệm điều tra mọi tình huống lệch số và báo cáo cấp trên

- Thực hiện bàn giao ca ngày và đêm.

- Điều tra, khắc phục kịp thời các sai sót tại quầy thu ngân; báo cáo lỗi cho cấp trên.

3/ 5S

- Theo dõi, kiểm tra các thủ tục để đảm bảo sạch sẽ, ngăn nắp tại Quầy thu ngân.

4/ Quản lý nhân lực

- Lập kế hoạch và chuẩn bị danh sách nhiệm vụ, kế hoạch ca làm việc và phân công cấp dưới làm nhiệm vụ.

- Đảm bảo đủ nhân lực trong quá trình kinh doanh trong các tình huống đột xuất.

- Chịu trách nhiệm kiểm tra về việc có mặt và đồng phục của nhân viên.

- Chịu trách nhiệm về kết quả hoạt động của nhân viên cấp dưới

- Xác định và giảm thiểu các công việc không cần thiết để tăng năng suất làm việc của nhân viên

- Thường xuyên đào tạo, tạo động lực cho cấp dưới trong công việc hàng ngày.

- Xây dựng và phát huy tinh thần làm việc nhóm.

5/ Các quy tắc và quy định

- Tuân thủ tất cả các quy trình làm việc, chính sách, nội quy và quy định của công ty.

- Kiểm tra, theo dõi, nhắc nhở và hướng dẫn nhân viên thực hiện đúng nội quy, quy định.

6/ Các nhiệm vụ khác

- Mở & đóng cửa hàng.

- Hỗ trợ các bộ phận khác khi cần thiết.

- Các nhiệm vụ hoặc trách nhiệm khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp và Quản lý cửa hàng.

Quyền lợi được hưởng

Lương cơ bản thỏa thuận

Lương tháng 13

Thưởng hiệu quả công việc

Thưởng theo doanh số bán hàng của cửa hàng

Phụ cấp cơm trưa, Phụ cấp xăng xe

Phụ cấp chuyên cần

Được đóng bảo hiểm xã hội full lương

Khám sức khỏe định kỳ hàng năm

Bảo hiểm sức khỏe cá nhân

13 ngày nghỉ phép năm

Đào tạo và phát triển kỹ năng trong quá trình làm việc

Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp

Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

- Trung cấp, Cao đẳng

- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm liên quan

- Chịu áp lực cao

- Khả năng sử dụng máy tính, chương trình Office và cơ sở dữ liệu

- Định hướng chi tiết và có thể xử lý nhiều tác vụ

- Có thể làm việc theo ca và các ngày lễ

Yêu cầu hồ sơ

- Nộp hồ sơ online

Thông tin thêm

AEON Việt Nam
Người liên hệ: Ms Loan
Điện thoại: (0650) 6259 666 - Số máy nhánh: 737
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 13-01-2016

Quy mô: 500 - 999

AEON Việt Nam – Lịch sử hình thành. Bí thư Thành ủy Thành phố Hồ Chí Minh trao Giấy Chứng Nhận Đầu Tư cho Ông Yoshiki Mori, Giám Đốc, Phó Chủ Tịch Điều Hành Công ty TNHH AEON. Bí thư Thành ủy Thành phố Hồ Chí Minh trao Giấy Chứng Nhận Đầu Tư cho Ông Yoshiki Mori, Giám Đốc, Phó Chủ Tịch Điều Hành Công ty TNHH AEON. Đến năm 2020, AEON dự kiến mở cửa và cho vào hoạt động 20 Trung tâm mua sắm và Siêu Thị, phục vụ nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng trải khắp Việt Nam. Đến năm 2020, AEON dự kiến mở cửa và cho vào hoạt động 20 Trung tâm mua sắm và Siêu Thị, phục vụ nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng trải khắp Việt Nam. Sự thành lập của AEON Vietnam Giấy phép kinh doanh: 07/10/2011 Vốn điều lệ: 192,383,000 đô-la Mỹ. Vốn đăng ký đầu tư: 204,648,000 đô-la Mỹ. Quy mô công ty: 550 nhân viên (tính đến 07/10/2013). AEON chính thức bắt đầu hoạt động tại Việt Nam từ năm 2009 dưới hình thức Văn phòng Đại diện (01/12/2009 – 10/07/2012). Ngày 07/10/2011: Được sự chấp thuận từ UBND Tp.Hồ Chí Minh, Công ty TNHH AEON Việt Nam chính thức được thành lập, đầu tư cho các hoạt động về xây dựng, tổ chức, quản lý và kinh doanh các mô hình Trung tâm thương mại, Trung tâm bách hóa tổng hợp và Siêu thị hiện đại. Đây được xem là phương hướng kinh doanh chủ đạo. Ngoài ra AEON còn thực hiện các hoạt động kinh doanh khác liên quan đến xuất nhập khẩu, thương mại và nghiên cứu. Đi cùng việc thành lập công ty, AEON còn chính thức được trao Giấy phép đầu tư cho 02 dự án lớn: 1Giấy chứng nhận ngày 07/10/2011 cho Trung tâm mua sắm AEON – Tân Phú Celadon tại Tp.Hồ Chí Minh, dự kiến khai trương vào tháng 01/2014. 2Giấy chứng nhận đầu tư ngày 25/05/2012 cho Trung tâm mua sắm AEON – Binh Dương Canary tại Tình Bình Dương, dự kiến khai trương tháng 10/2014.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

AEON Việt Nam

Địa chỉ: 30 Bờ Bao Tân Thắng, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, Tp.Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 08 6288 7711

Website: http://aeon.com.vn/

Lượt xem: 39782

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330