1500 400
1564 1

Trưởng Nhóm Thực Phẩm Chế Biến Sẵn- Quầy Nhật & Mì

Địa điểm: Bình Dương | Hạn nộp: 31/08/2025 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Trưởng Nhóm Thực Phẩm Chế Biến Sẵn- Quầy Nhật & Mì

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
31/08/2025

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Bình Dương

Ngành nghề
Công nhân/ LĐPT

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

Mô tả công việc

1. Nhiệm vụ điều hành

a. Quản lý hàng hóa

Giám sát Nhân viên, nhằm đảm bảo:

Hàng hóa luôn được chất đầy trong điều kiện tốt và đạt chất lượng.

Hàng hóa phải được trưng bày theo sơ đồ hoặc theo hướng dẫn từ Quản lý/Merchandiser, đồng thời đảm bảo giá của hàng hóa được trưng bày và thẻ giá phải khớp với nhau.

Kiểm tra giá trên hệ thống POS/SST và đảm bảo việc thay đổi nhãn giá (nếu cần) phải được hoàn tất trước giờ mở cửa Siêu thị.

Đặt hàng trực tiếp từ Nhà cung cấp và nhận hàng lưu kho từ Bộ phận quản lý hàng hóa.

Quản lý hàng tồn kho và đặt thêm hàng khi cần. Trả và đổi trả hàng bị hư hỏng.

Hỗ trợ Ngành hàng Thực phẩm trong việc kiểm kê hàng hóa hàng tháng theo hướng dẫn của Quản lý.

Tham gia kiểm kê hàng hóa 02 lần/ một năm theo đúng kế hoạch đề ra.

b. Quản lý công việc không liên quan đến hàng hóa

Giám sát Nhân viên, nhằm đảm bảo:

Trang thiết bị, hệ thống đèn chiếu sáng và các đồ vật cố định (kệ trưng bày hàng hóa, xe để hàng, kệ tủ,…) đều trong điều kiện tốt.

Khu vực bán hàng luôn sạch sẽ, ngăn nắp.

Thực hiện đúng quy trình phòng cháy chữa cháy.

Đặt hàng POP, thực hiện việc trình bày POP, kiểm tra POP nhằm đảm bảo thông tin chính xác và phù hợp.

Thực hiện việc mở cửa và đóng cửa siêu thị.

Kiểm tra và xác nhận sự chênh lệch giữa hàng tồn kho và doanh số bán hàng sau khi kiểm kê hàng hóa, sau đó làm báo cáo gửi đến Trưởng ngành hàng

c. Dịch vụ khách hàng

Cung cấp dịch vụ khách hàng chất lượng nhằm khuyến khích “bán thêm hàng”. Luôn lịch sự và biết lắng nghe một cách có chọn lọc những nhu cầu từ phía khách hàng.

Thu thập thông tin và giới thiệu đến khách hàng về các mặt hàng mới, chương trình khuyến mãi, chính sách có liên quan đến việc thanh toán, đổi trả hàng,….

Xử lý các khiếu nại từ phía khách hàng được Nhân viên và Nhân viên tiếp thị nêu ra, những tình huống bán hàng khó và phức tạp.

Tuân thủ quy định của Công ty về Dịch vụ khách hàng (chào đón, mỉm cười, cúi chào và thái độ đối với khách hàng).

2. Doanh số bán hàng và Lợi nhuận

Kết hợp với các Nhà cung cấp để thực hiện chương trình khuyến mãi.

Xác định các mặt hàng có doanh số bán hàng thấp và không đạt chất lượng. Ước tính nhu cầu tiêu thụ hàng và thông tin đến bộ phận Mua hàng.

Ghi chép các đơn đặt hàng, doanh số bán hàng. Báo cáo định kỳ về doanh số bán hàng cao nhất, kết quả doanh số bán hàng khuyến mãi, khảo sát thị trường/khảo sát đối thủ.

Cung cấp cho Nhân viên tiếp thị các số liệu về doanh số bán hàng mỗi ngày của quầy nhượng quyền.

Hỗ trợ thu ngân trong việc trả/ đổi trả hàng khi cần.

3. Quản lý nhân lực

Lên kế hoạch và chuẩn bị lịch làm việc, phân công công việc cho cấp dưới.

Đảm bảo đủ nguồn nhân lực hoạt động trong các tình huống đặc biệt.

Đảm bảo sự chuyên cần và đồng phục của Nhân viên.

Xác định và giảm tải các công việc không cần thiết nhằm tăng hiệu suất của Nhân viên.

Thường xuyên đào tạo và thúc đẩy cấp dưới trong các công việc hàng ngày.

Xác định Nhân viên tiềm năng nhằm mục đích lên kế hoạch kế nhiệm.

Xây dựng và thúc đẩy tinh thần làm việc nhóm.

4. Nội quy và quy định

Tuân thủ các quy trình làm việc, chính sách, nội quy và quy định của Công ty.

Kiểm tra, theo dõi, nhắc nhở và hướng dẫn Nhân viên và Nhân viên tiếp thị thực hiện đúng nội quy và quy định của Công ty.

5. Nhiệm vụ khác

Đóng cửa và dọn sàn phụ trách.

Hỗ trợ các Phòng ban khác khi cần thiết.

Các công việc hoặc nhiệm vụ khác được Trưởng quầy trực tiếp, Trưởng Ngành hàng và Giám đốc Siêu thị phân công.

Quyền lợi được hưởng

Lương cơ bản thỏa thuận

Lương tháng 13

Thưởng hiệu quả công việc

Thưởng theo doanh số bán hàng của cửa hàng

Phụ cấp cơm trưa, Phụ cấp xăng xe

Phụ cấp chuyên cần

Được đóng bảo hiểm xã hội full lương

Khám sức khỏe định kỳ hàng năm

Bảo hiểm sức khỏe cá nhân

13 ngày nghỉ phép năm

Đào tạo và phát triển kỹ năng trong quá trình làm việc

Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp

Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp Trung cấp trở lên

Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm tương tự

Chịu áp lực cao

Khả năng sử dụng Máy tính, chương trình Office và Cơ sở dữ liệu

Có thể xử lý nhiều tác vụ, chi tiết

Tiếng Anh giao tiếp khá là một điểm cộng

Kỹ năng giao tiếp tốt

Làm việc theo nhóm

Có thể làm theo ca và ngày Lễ

Yêu cầu hồ sơ

- Nộp hồ sơ online

Thông tin thêm

AEON Việt Nam
Người liên hệ: Ms Loan
Điện thoại: (0650) 6259 666 - Số máy nhánh: 737
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 13-01-2016

Quy mô: 500 - 999

AEON Việt Nam – Lịch sử hình thành. Bí thư Thành ủy Thành phố Hồ Chí Minh trao Giấy Chứng Nhận Đầu Tư cho Ông Yoshiki Mori, Giám Đốc, Phó Chủ Tịch Điều Hành Công ty TNHH AEON. Bí thư Thành ủy Thành phố Hồ Chí Minh trao Giấy Chứng Nhận Đầu Tư cho Ông Yoshiki Mori, Giám Đốc, Phó Chủ Tịch Điều Hành Công ty TNHH AEON. Đến năm 2020, AEON dự kiến mở cửa và cho vào hoạt động 20 Trung tâm mua sắm và Siêu Thị, phục vụ nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng trải khắp Việt Nam. Đến năm 2020, AEON dự kiến mở cửa và cho vào hoạt động 20 Trung tâm mua sắm và Siêu Thị, phục vụ nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng trải khắp Việt Nam. Sự thành lập của AEON Vietnam Giấy phép kinh doanh: 07/10/2011 Vốn điều lệ: 192,383,000 đô-la Mỹ. Vốn đăng ký đầu tư: 204,648,000 đô-la Mỹ. Quy mô công ty: 550 nhân viên (tính đến 07/10/2013). AEON chính thức bắt đầu hoạt động tại Việt Nam từ năm 2009 dưới hình thức Văn phòng Đại diện (01/12/2009 – 10/07/2012). Ngày 07/10/2011: Được sự chấp thuận từ UBND Tp.Hồ Chí Minh, Công ty TNHH AEON Việt Nam chính thức được thành lập, đầu tư cho các hoạt động về xây dựng, tổ chức, quản lý và kinh doanh các mô hình Trung tâm thương mại, Trung tâm bách hóa tổng hợp và Siêu thị hiện đại. Đây được xem là phương hướng kinh doanh chủ đạo. Ngoài ra AEON còn thực hiện các hoạt động kinh doanh khác liên quan đến xuất nhập khẩu, thương mại và nghiên cứu. Đi cùng việc thành lập công ty, AEON còn chính thức được trao Giấy phép đầu tư cho 02 dự án lớn: 1Giấy chứng nhận ngày 07/10/2011 cho Trung tâm mua sắm AEON – Tân Phú Celadon tại Tp.Hồ Chí Minh, dự kiến khai trương vào tháng 01/2014. 2Giấy chứng nhận đầu tư ngày 25/05/2012 cho Trung tâm mua sắm AEON – Binh Dương Canary tại Tình Bình Dương, dự kiến khai trương tháng 10/2014.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

AEON Việt Nam

Địa chỉ: 30 Bờ Bao Tân Thắng, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, Tp.Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 08 6288 7711

Website: http://aeon.com.vn/

Lượt xem: 39783

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330