1500 400
1564 1

Trưởng Quầy Giao Nhận Hàng - MMD Division Leader

Địa điểm: HCMC | Hạn nộp: 31/08/2025 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Trưởng Quầy Giao Nhận Hàng - MMD Division Leader

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
31/08/2025

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
HCMC

Ngành nghề
Công nhân/ LĐPT

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

Quản lý hàng hóa

- Giám sát việc tiếp nhận hàng hóa tại kho để đảm bảo chính xác về số lượng và quy cách theo đơn đặt hàng.

- Kiểm tra các tài liệu kèm theo đơn đặt hàng để đảm bảo tính chính xác và đầy đủ thông tin, đặc biệt là các tờ khai đặc biệt theo quy định của pháp luật Việt Nam (như tờ khai kiểm dịch động vật, tờ khai hải quan, v.v.).

- Giám sát hàng hóa xuất từ cửa hàng để giao cho khách hàng hoặc cho mục đích bảo trì.

- Giám sát việc tiêu hủy hàng hóa tại khu vực chứa rác.

- Kiểm tra quy trình PA zero để kiểm soát hàng tồn kho.

- Giám sát việc trả lại hàng hóa vận chuyển chậm, không xác nhận được cho nhà cung cấp.

- Làm việc với nhà cung cấp trong quá trình nhận hàng để giải quyết các vấn đề phát sinh.

- Quản lý khoang chứa hàng, đảm bảo tình trạng tốt nhất cho tất cả các thiết bị, dụng cụ.

- Trao đổi với các bên liên quan để phối hợp và có sáng kiến hỗ trợ việc tiếp nhận hàng hóa.

- Thực hiện lấy hàng theo quy trình, quy định của Store.

- Nhận, kiểm tra hóa đơn VAT từ nhà cung cấp sau đó chuyển cho Phòng Kế toán HQ để thanh toán.

- Hỗ trợ Trưởng phòng MMD lập kế hoạch, sắp xếp nhân lực, yêu cầu hỗ trợ nhân lực từ các bộ phận khác để chuẩn bị cho việc kiểm kê hàng hóa (1 năm 2 lần với Store và hàng tháng với Foodline) để kiểm soát mức tồn kho.

- Hỗ trợ Trưởng phòng MMD giám sát các hoạt động lấy hàng trong kho để đảm bảo tính chính xác và hiệu quả.

- Hỗ trợ Trưởng phòng MMD phân tích báo cáo kiểm kê hàng tồn kho và đối chiếu với hệ thống lưu trữ dữ liệu với sự phối hợp của các bộ phận khác.

Thực hiện 5S và An toàn

- Đảm bảo hàng hóa và khu vực tiếp nhận không có bụi bẩn, được sắp xếp hợp lý, gọn gàng, đúng khu vực.

- Đảm bảo điều kiện tốt nhất cho mọi trang thiết bị, dụng cụ.

Quản lý nhân sự

- Lập kế hoạch và chuẩn bị phân công nhiệm vụ, kế hoạch phân ca và phân công nhân viên trực.

- Đảm bảo đủ nhân lực trong quá trình kinh doanh trong các tình huống đặc biệt.

- Đảm bảo sự có mặt và trang phục của Nhân viên.

- Chịu trách nhiệm về kết quả hoạt động của Nhân viên.

- Xác định và giảm bớt các nhiệm vụ không cần thiết để tăng năng suất của nhân viên.

- Thường xuyên đào tạo, động viên cấp dưới trong công việc hàng ngày.

- Xác định nhân viên tiềm năng cho mục đích kế nhiệm.

- Xây dựng và phát huy tinh thần làm việc nhóm.

Nội quy và Quy định

- Thực hiện theo tất cả các thủ tục liên quan đến quản lý hàng hóa.

- Tuân thủ các quy trình về an toàn, sức khỏe, chính sách, nội quy và quy định của Công ty.

- Kiểm tra, theo dõi, nhắc nhở, hướng dẫn nhân viên thực hiện nội quy, quy định.

Các nhiệm vụ khác

- Lập báo cáo định kỳ theo yêu cầu của tính chất công việc.

- Hỗ trợ các bộ phận khác khi cần thiết.

- Các nhiệm vụ hoặc trách nhiệm khác theo sự phân công của Quản lý.

Quyền lợi được hưởng

Lương cơ bản thỏa thuận

Lương tháng 13

Thưởng hiệu quả công việc

Thưởng theo doanh số bán hàng của cửa hàng

Phụ cấp cơm trưa, Phụ cấp xăng xe

Phụ cấp chuyên cần

Được đóng bảo hiểm xã hội full lương

Khám sức khỏe định kỳ hàng năm

Bảo hiểm sức khỏe cá nhân

13 ngày nghỉ phép năm

Đào tạo và phát triển kỹ năng trong quá trình làm việc

Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp

Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp Đại học hoặc Cao đẳng

Có ít nhất 3 - 5 năm kinh nghiệm, trong đó có 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng nhóm hoặc 3 năm kinh nghiệm tại Siêu thị/Trung tâm thương mại

Preferred skills

Giao tiếp lưu loát bằng tiếng Việt và tiếng Anh

Thành thạo vi tính văn phòng (Word, Excel, Power Point)

Kỹ năng đếm tiền và tính toán

Tư duy chăm sóc khách hàng

Kỹ năng làm việc nhóm

Yêu cầu hồ sơ

- Nộp hồ sơ online

Thông tin thêm

AEON Việt Nam
Người liên hệ: Ms Loan
Điện thoại: (0650) 6259 666 - Số máy nhánh: 737
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 13-01-2016

Quy mô: 500 - 999

AEON Việt Nam – Lịch sử hình thành. Bí thư Thành ủy Thành phố Hồ Chí Minh trao Giấy Chứng Nhận Đầu Tư cho Ông Yoshiki Mori, Giám Đốc, Phó Chủ Tịch Điều Hành Công ty TNHH AEON. Bí thư Thành ủy Thành phố Hồ Chí Minh trao Giấy Chứng Nhận Đầu Tư cho Ông Yoshiki Mori, Giám Đốc, Phó Chủ Tịch Điều Hành Công ty TNHH AEON. Đến năm 2020, AEON dự kiến mở cửa và cho vào hoạt động 20 Trung tâm mua sắm và Siêu Thị, phục vụ nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng trải khắp Việt Nam. Đến năm 2020, AEON dự kiến mở cửa và cho vào hoạt động 20 Trung tâm mua sắm và Siêu Thị, phục vụ nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng trải khắp Việt Nam. Sự thành lập của AEON Vietnam Giấy phép kinh doanh: 07/10/2011 Vốn điều lệ: 192,383,000 đô-la Mỹ. Vốn đăng ký đầu tư: 204,648,000 đô-la Mỹ. Quy mô công ty: 550 nhân viên (tính đến 07/10/2013). AEON chính thức bắt đầu hoạt động tại Việt Nam từ năm 2009 dưới hình thức Văn phòng Đại diện (01/12/2009 – 10/07/2012). Ngày 07/10/2011: Được sự chấp thuận từ UBND Tp.Hồ Chí Minh, Công ty TNHH AEON Việt Nam chính thức được thành lập, đầu tư cho các hoạt động về xây dựng, tổ chức, quản lý và kinh doanh các mô hình Trung tâm thương mại, Trung tâm bách hóa tổng hợp và Siêu thị hiện đại. Đây được xem là phương hướng kinh doanh chủ đạo. Ngoài ra AEON còn thực hiện các hoạt động kinh doanh khác liên quan đến xuất nhập khẩu, thương mại và nghiên cứu. Đi cùng việc thành lập công ty, AEON còn chính thức được trao Giấy phép đầu tư cho 02 dự án lớn: 1Giấy chứng nhận ngày 07/10/2011 cho Trung tâm mua sắm AEON – Tân Phú Celadon tại Tp.Hồ Chí Minh, dự kiến khai trương vào tháng 01/2014. 2Giấy chứng nhận đầu tư ngày 25/05/2012 cho Trung tâm mua sắm AEON – Binh Dương Canary tại Tình Bình Dương, dự kiến khai trương tháng 10/2014.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

AEON Việt Nam

Địa chỉ: 30 Bờ Bao Tân Thắng, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, Tp.Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 08 6288 7711

Website: http://aeon.com.vn/

Lượt xem: 39796

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330