1500 400
35053 1

Admin Facility

Địa điểm: Hà Nội | Hạn nộp: 05/09/2025 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Admin Facility

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
05/09/2025

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Hà Nội

Ngành nghề
Công nhân/ LĐPT

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

1. Mục tiêu công việc

Đảm bảo cơ sở vật chất và các hoạt động hành chính vận hành trơn tru, tạo điều kiện môi trường làm việc thuận lợi và chuyên nghiệp cho toàn bộ nhân sự tại văn phòng Buymed.

2. Nhiệm vụ chính

Quản lý văn phòng phẩm và tài sản cố định:

Theo dõi, cấp phát và kiểm kê định kỳ văn phòng phẩm, thiết bị văn phòng.

Đảm bảo các thiết bị hoạt động ổn định (máy in, máy lạnh, thiết bị họp,...) và phối hợp sửa chữa khi cần.

Quản lý cơ sở vật chất:

Đảm bảo văn phòng luôn sạch sẽ, gọn gàng và an toàn.

Làm việc với nhà cung cấp dịch vụ (vệ sinh, cây xanh, bảo trì, điện, nước,...) để đảm bảo chất lượng và chi phí hợp lý.

Hỗ trợ sự kiện nội bộ và hoạt động nhân sự:

Hỗ trợ tổ chức các chương trình nội bộ như sinh nhật nhân viên, welcome day, company event,...

Phối hợp với HR trong việc set-up chỗ ngồi, onboarding cho nhân sự mới.

Quản lý hồ sơ hành chính:

Lưu trữ các loại hợp đồng dịch vụ, hóa đơn hành chính.

Hỗ trợ làm việc với các đơn vị quản lý toà nhà và các cơ quan chức năng khi có yêu cầu.

Các công việc hành chính khác theo phân công của quản lý.

Quyền lợi được hưởng

• Lương và chính sách thưởng hấp dẫn;

• Đóng Bảo hiểm Xã Hội, Bảo hiểm Y tế, Bảo hiểm tai nạn theo quy định;

• Lộ trình thăng tiến và cơ hội phát triển lên cấp Quản Lý;

• Công ty xác nhận thủ tục chứng chỉ hành nghề cho nhân viên làm việc từ đủ 02 năm trở lên;

Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành liên quan (Hành chính, Quản trị văn phòng, Quản trị kinh doanh,...)

Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên đã từng làm việc trong môi trường startup, công ty công nghệ.

Kỹ năng giao tiếp tốt, biết cách xử lý tình huống linh hoạt.

Cẩn thận, trung thực, chủ động và có trách nhiệm cao trong công việc.

Thành thạo Microsoft Office (Word, Excel, Outlook,...)

Yêu cầu hồ sơ

Nộp hồ sơ online

Thông tin thêm

Công ty TNHH Buymed Logistics
Người liên hệ: Trang
Điện thoại: 0376420699
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 29-09-2023

Quy mô: 100 - 499

thuocsi.vn được thành lập từ năm 2018, là một trong những startup thành công trong lĩnh vực công nghệ về y tế Là một trong những nơi làm việc thu hút các tài năng trẻ với đam mê ứng dụng công nghệ 4.0 vào nền Y Tế. Hiện tại là cổng điện tử cung cấp thuốc cho hơn 30.000 nhà thuốc và phòng khám trên khắp Việt Nam và Đông Nam Á 1. Mục tiêu của chúng tôi Trong tương lai, thuocsi.vn hướng đến không những giúp phát triển hệ thống Y tế tại Việt Nam mà còn là nền tảng hiện đại hóa các kênh phân phối truyền thống. Trong chuỗi phân phối hiện tại, có khá nhiều doanh nghiệp, cá nhân và tổ chức khác nhau tham gia. Với tầm nhìn này, chúng tôi dần thay đổi các kênh phân phối lâu đời, giúp nâng cao chất lượng y tế đến mọi vùng miền nhằm duy trì chất lượng cuộc sống. 2.Sứ mệnh Ứng dụng công nghệ tối đa để cho ra mô hình giải quyết các vấn đề Y Tế một cách nhanh chóng hiệu quả và chất lượng cao.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty TNHH Buymed Logistics

Địa chỉ: Đường 5 Vsip Bắc Ninh, phường Phù Chẩn, Thành phố Từ Sơn, huyện Tiên Du, Bắc Ninh

Lượt xem: 902

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330