1500 400
26898 1

Nhân Viên Admin

Địa điểm: Hà Nội | Hạn nộp: 07/09/2025 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Nhân Viên Admin

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
07/09/2025

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Hà Nội

Ngành nghề
Công nhân/ LĐPT

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

1. Tạo đơn đặt hàng, upload đơn đặt hàng lên hệ thống phần mềm công ty.

2. Làm đăng kí bản cứng các chương trình khuyến mại, kí duyệt các CTKM cho các sản phẩm theo request của PM

3. Tạo mã các chương trình khuyến mại, tạo mã sản phẩm mới trên phần mềm

4. Upload báo giá mới (đã chỉnh lên phần mềm) theo request của PM

5. Cấp CO/CQ, bộ chứng từ

6. Làm điều chuyển hàng, xuất hàng (theo chỉ thị của PM)

7. Các công việc khác theo chỉ đạo của trưởng phó phòng PM

Quyền lợi được hưởng

Thu nhập theo năng lực, kinh nghiệm và khát vọng thăng tiến. Thưởng cuối năm theo gói 5 tháng lương/năm theo hiệu quả công việc (KPI) + Etra hàng quý (nếu vượt KPI).

Phụ cấp: xăng xe, điện thoại..

Chính sách rõ ràng, cơ hội thăng tiến cao & được đào tạo nâng cao nghiệp vụ.

Môi trường làm việc thân thiện, cởi mở, trẻ trung năng động.

Chính sách phúc lợi: BHXH + Gói bảo hiểm sức khỏe SPCcare, khám sức khỏe định kỳ, du lịch, kick-off nhóm, thưởng Lễ Tết, teambuilding, tham gia các CLB nội bộ (Bóng đá, Yoga, Zumba),... và rất nhiều các chính sách, chế độ phúc lợi hấp dẫn khác từ Công ty.

Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành quản lý kinh doanh, logistics hoặc các ngành liên quan.

Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.

Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint).

Khả năng giao tiếp tốt, kỹ năng giải quyết vấn đề và xử lý tình huống.

Trung thực, cẩn thận, có trách nhiệm trong công việc.

Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.

Có khả năng chịu áp lực công việc cao.

Yêu cầu hồ sơ

Nộp hồ sơ online

Thông tin thêm

Công ty CP Máy tính Vĩnh Xuân
Người liên hệ: Ms Trang
Điện thoại: 02439439121
Chức vụ: TP HCNS
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 24-08-2020

Quy mô: 100 - 499

CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY TÍNH VĨNH XUÂN – SPRING PERMANENT COMPUTER JOINT STOCK COMPANY Công ty Cổ phần Máy tính Vĩnh Xuân – Spring Permanent Computer Joint Stock Company Ngày thành lập: 21/02/1997 Các nhãn hiệu phân phối: Asus, Kingston, MSI, Intel, Santak, AMD, Western Digital, ASRock, GP Batteries, AOC, Sandisk, Linksys, Logitech, Inno3D…. Địa chỉ: - Trụ sở tại số 39 Trần Quốc Toản, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội. - Trung tâm bảo hành tại số 9 ngõ 117 Thái Hà và kho tổng với diện tích trên 1000m2 tại Cầu Tó. - Chi nhánh Đà Nẵng: 63 Bế Văn Đàn, Quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng. - Chi nhánh miền Nam: R3A đường Ba Vì, Cư xá Bắc Hải, phường 15, quận 10, tp Hồ Chí Minh Nhân sự: 150 nhân viên. Doanh thu: trên 1500 tỷ đồng (2016) Năm 2016 - Máy tính Vĩnh Xuân vinh dự góp mặt lần thứ 4 liên tiếp trong danh sách FAST 500 – Top 500 doanh nghiệp phát triển nhanh nhất Việt Nam. Đồng thời Vĩnh Xuân có 10 năm liên tiếp nằm trong danh sách Top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam VNR500.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty CP Máy tính Vĩnh Xuân

Địa chỉ: 39 Trần Quốc Toản, Tran Hung Dao, Hoàn Kiếm, Hanoi, Vietnam

Điện thoại: 02439439121

Website: http://spc.com.vn/

Lượt xem: 2754

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330