1500 400
25592 1

Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự Tổng Hợp

Địa điểm: Bình Dương | Hạn nộp: 12/09/2025 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự Tổng Hợp

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
12/09/2025

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Bình Dương

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

* LẬP KẾ HOẠCH MUA HÀNG: - Tiếp nhận yêu cầu mua hàng (Đề nghị mua hàng) từ các Bộ phận. - Tiến hành phân tích, xác định rõ các yêu cầu mua hàng: Màu sắc, thành phần, kích thước, thông số kỹ thuật... - Lập kế hoạch thu mua hàng hóa đảm bảo cung cấp đủ nguyên vật liệu, trang thiết bị... phục vụ cho quá trình sản xuất của doanh nghiệp. * TÌM NHÀ CUNG CẤP VẬT TƯ, THIẾT BỊ: + Lập danh sách các nhà cung cấp tiềm năng (ít nhất 3 nhà cung cấp) + Liên hệ, yêu cầu gửi báo giá. + Chọn 1 số nhà cung cấp có mức giá tốt, đáp ứng yêu cầu chất lượng về nguồn hàng. +Tiến hành đám phán với các nhà cung cấp đã chọn để có được mức giá tốt hơn. + Yêu cầu sử dụng hãng mẫu. TIẾN HÀNH THU MUA HÀNG: - Thỏa thuận hợp đồng mua hàng với nhà cung cấp phù hợp. - Theo dõi tiến độ giao hàng. - Phối hợp với Bộ phận Kỹ thuật liên quan kiểm tra chất lượng hàng hóa để xử lý kịp thời nếu phát hiện hàng không đạt yêu cầu. - Thực hiện đánh giá nhà cung cấp theo định kỳ. - Xử lý các loại chứng từ thanh toán và chuyển cho bộ phận kế toán quản lý. - Làm các báo cáo công việc theo quy định và tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận. - Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên và Ban Giám đốc.

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập từ 12-15tr - Thưởng hiệu quả công việc, thưởng lễ tết, thưởng theo kết quả kinh doanh - Các chính sách bảo hiểm xã hội & y tế theo Luật lao động - Công ty có văn hóa hòa đồng, thoải mái, môi trường làm việc trẻ trung, năng động. - Được nghỉ 02 ngày thứ 7 trong tháng. - Các phúc lợi khác (Tham gia các chương trình tập thể, du lịch cùng công ty)...vv theo quy định của Công ty.
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng trở lên, các ngành QTKD, Quản lý chuỗi cung ứng, Vận tải - hải quan hoặc các chuyên môn khác liên quan. - Sức khỏe: Tốt. - Ưu tiên đã từng làm trong lĩnh vực Xây dựng, thi công, sản xuất, mua hàng mảng vật tư xây dựng, gỗ, ván. Từng tìm kiếm và phụ trách lv với các thầu phụ . - Kinh nghiệm: Từ 1 năm trở lên - Kỹ năng: Phân tích tổng hợp. Cẩn thận, khéo léo, trung thực. Giao tiếp thuyết phục, trình bày lưu loát. chịu được áp lực trong công việc. - Phẩm chất : Trung thực, năng động, cẩn trọng, bảo mật các thông tin và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc; Sơ yếu lý lịch;

- Hộ khẩu, CMND; 02 hình 3 x 4

Thông tin thêm

Công ty cổ phần trang trí nội thất IPC
Người liên hệ: Ms Hảo
Điện thoại: 0902121420
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 11-12-2019

Quy mô: 100 - 499

Công ty cổ phần trang trí nội thất IPC là công ty chuyên sản xuất, lắp đặt, cung cấp các sản phẩm nội thất cho các dự án khách sạn, resort, căn hộ, bệnh viện, nhà hàng,..v....v..

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty cổ phần trang trí nội thất IPC

Địa chỉ: 2760/3B AN PHU DONG 3, AN PHU DONG QUAN 12

Điện thoại: 0902121420

Lượt xem: 22831

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330