1500 400
4958 1

Nhân Viên Sale Admin Kênh B2B

Địa điểm: Bình Dương | Hạn nộp: 22/09/2025 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 2

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Nhân Viên Sale Admin Kênh B2B

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
22/09/2025

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
2

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Bình Dương

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

Tiếp nhận đơn hàng kinh doanh từ Trưởng Kênh hoặc Chuyên Viên Kinh Doanh Kênh B2B. Thực hiện các nghiệp vụ kinh doanh như đặt đơn hàng sản xuất mẫu, bao bì cho khách hoặc đơn hàng sản xuất, theo dõi tiến độ đơn hàng và lập kế hoạch giao hàng đảm bảo tiến độ cam kết khách hàng. Thực hiện hoặc phối hợp với các Phòng ban/ Bộ phận liên quan theo dõi tiến độ đơn hàng, thu hồi công nợ hoặc xử lý khiếu nại của khách hàng,… Tham gia cùng Trưởng Kênh hoặc Chuyên Viên thăm viếng định kì và tham gia các cuộc họp với đối tác để trao đổi thông tin, đơn hàng, chương trình khuyến mãi, kế hoạch kinh doanh hoặc giải quyết vấn đề phát sinh, khiếu nại khách hàng,.... Thực hiện các cáo cáo định kỳ theo tần suất hoặc báo cáo đột xuất theo yêu cầu của quản lý trực tiếp. Thực hiện các công việc theo sự phân công của cấp quản lý trực tiếp (nếu có).

Quyền lợi được hưởng

Tham gia vào các khóa học đào tạo của công ty. Được hỗ trợ 01 suất ăn/ngày hoặc ca có làm việc. Được hỗ trợ chính sách mua hàng ưu đãi: sinh nhật, thâm niên. Được hỗ trợ xe đưa rước theo các tuyến cố định Được xem xét thưởng tháng 13 theo kết quả kinh doanh hằng năm.
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Marketing, Ngoại thương, Kinh tế, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành khác có liên quan. Ưu tiên có tiếng Anh giao tiếp. Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng và các phần mềm, công cụ ứng dụng có liên quan đến công việc phụ trách. Có từ 01 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực xử lý đơn hàng/ theo dõi tiến độ đơn hàng sản xuất.

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lí lịch dán ảnh có xác nhận của địa phương;
- Chứng minh thư nhân dân; Sổ hộ khẩu; Giấy khai sinh photo công chứng.
- Giấy khám sức khỏe bản A3, thời hạn không quá 6 tháng
- Pho to công chứng các văn bằng có liên quan.
- 4 ảnh 3*4 ; 4 ảnh 4*6

Thông tin thêm

Công Ty TNHH Minh Long I
Người liên hệ: Mr Quốc
Điện thoại: 0326110116
Chức vụ: phòng nhân sự
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 22-09-2016

Quy mô: 1.000 - 4.999

Vui lòng xem thông tin chi tiết tại: minhlong.com Công ty TNHH Minh Long I, thuộc loại hình vốn trong nước.Là một trong những công ty hàng đầu trong ngành gốm sứ với đội ngũ Cán bộ quản lý có nhiều năm kinh nghiệm và trên 2.500 công nhân có tay nghề,chúng tôi rất tự hào đạt được danh hiệu Hàng Việt nam chất lượng cao trong suốt nhiều năm qua. Sản phẩm của công ty là các mặt hàng như : Bộ bàn ăn, bộ bình trà và các hình tượng lớn nhỏ được sản xuất trên những dây chuyền máy móc thiết bị tối tân được nhập từ các nước tiên tiến trên thế giới như :Mỹ,Nhật,Đức…vv…Sản phẩm gốm sứ Minh Long 1 không những được người tiêu dùng trong nước ưa chuộng mà còn được khách hàng khắp nơi trên thế giới yêu thích. Hiện nay công ty đang xây dựng và mở rộng quy mô sản xuất, do đó chúng tôi cần tuyển thêm rất nhiều lao động để đáp ứng cho nhu cầu mở rộng hoạt động tại nhà máy chúng tôi.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công Ty TNHH Minh Long I

Địa chỉ: 333, Huing Lộc, Hưng Định, Thuận An, Bình Dương

Điện thoại: 0326110116

Website: www.minhlong.com

Lượt xem: 28160

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330