1500 400
27569 1

Trợ Lý Bộ Phận Kỹ Thuật (Tiếng Trung)

Địa điểm: HCMC | Hạn nộp: 22/09/2025 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Trợ Lý Bộ Phận Kỹ Thuật (Tiếng Trung)

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
22/09/2025

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
HCMC

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

Hành chính – Văn thư Soạn thảo, lưu trữ và quản lý hồ sơ, chứng từ của bộ phận kỹ thuật (báo giá, hợp đồng, biên bản nghiệm thu…). Tiếp nhận, phân loại và chuyển tiếp công văn, email đến đúng người phụ trách. Chuẩn bị tài liệu, biểu mẫu, báo cáo phục vụ công việc kỹ thuật. Điều phối & hỗ trợ kỹ thuật Tiếp nhận yêu cầu công việc từ các bộ phận/cửa hàng và chuyển cho kỹ thuật viên. Theo dõi tiến độ, cập nhật tình trạng công việc, báo cáo cho cấp quản lý. Liên hệ nhà cung cấp dịch vụ, đặt vật tư, theo dõi đơn hàng và lịch giao. Quản lý dữ liệu & báo cáo Cập nhật thông tin công việc vào hệ thống quản lý (Excel, phần mềm nội bộ). Lập báo cáo định kỳ về tình hình bảo trì, sửa chữa và chi phí. Hỗ trợ kiểm kê công cụ, thiết bị, vật tư định kỳ. Các công việc khác Hỗ trợ tổ chức các buổi họp nội bộ, đào tạo kỹ thuật. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.

Quyền lợi được hưởng

Mức lương: Thoả thuận Hưởng các phúc lợi, BHXH theo quy định của Pháp luật, thưởng chuyên cần/sinh nhật/thưởng đột xuất… Mỗi ngày làm việc đều được miễn phí 1 ly trà sữa theo ý thích Được tham gia các khóa đào tạo ngắn hạn, cơ hội thăng tiến rõ ràng Môi trường làm việc trẻ trung, năng động Thời gian làm việc: Thứ hai đến Thứ sáu
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

Trình độ & kinh nghiệm Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các ngành Quản trị, Hành chính văn phòng, Kỹ thuật hoặc liên quan. Ưu tiên có 1–2 năm kinh nghiệm ở vị trí trợ lý/điều phối/hành chính kỹ thuật. Ngôn ngữ (bắt buộc): Tiếng Trung (thành thạo 4 kỹ năng Nghe-nói-đọc-viết) Kỹ năng chuyên môn Quản lý hồ sơ, soạn thảo văn bản hành chính. Điều phối và theo dõi tiến độ công việc kỹ thuật. Sử dụng thành thạo Microsoft Office (đặc biệt là Excel). Kỹ năng bổ trợ Giao tiếp và phối hợp công việc tốt. Quản lý thời gian, sắp xếp công việc khoa học. Khả năng xử lý tình huống nhanh.

Yêu cầu hồ sơ

- Hồ sơ xin việc (đính kèm gửi qua mail) hoặc gửi trực tiếp tại địa chỉ: Phòng 1601, Tháp Royal Centre, 235 Nguyễn Văn Cừ, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP.HCM

Thông tin thêm

CÔNG TY TNHH KOI CAFÉ VIỆT NAM
Người liên hệ: Kỳ
Điện thoại: 39262268
Chức vụ: Nhân sự
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 23-11-2020

Quy mô: 500 - 999

Kế thừa và duy trì tinh thần của 50 Lan – thương hiệu trà lắc số một Đài Loan, KOI ra đời, thành công đưa truyền thống hiếu khách và tinh thần trà Đài Loan ra nước ngoài. Năm 2015, KOI Thé có mặt tại Việt Nam, dưới sự quản lý của công ty KOI Café, trở thành một trong những thương hiệu trà sữa được yêu thích nhất tại đây.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH KOI CAFÉ VIỆT NAM

Địa chỉ: 235 Đường Nguyễn Văn Cừ, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Ho Chi Minh City, Vietnam

Điện thoại: 39262268

Website: https://www.koithe.com/en/global/koi-vietnam

Lượt xem: 5818

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330