1500 400
33844 1

Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự

Địa điểm: Đồng Nai | Hạn nộp: 26/09/2025 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
26/09/2025

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Đồng Nai

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

-Quản lý tiền lương: Tính lương, thưởng, phụ cấp và các khoản khấu trừ (bảo hiểm, thuế TNCN...) hàng tháng. Đảm bảo dữ liệu lương chính xác, đúng hạn và bảo mật. Kiểm tra, đối chiếu bảng chấm công, làm thêm giờ và các báo cáo liên quan. Quản lý bảo hiểm và phúc lợi: - Thực hiện các thủ tục tham gia, điều chỉnh, và giải quyết chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,bảo hiểm tai nạn lao động cho nhân viên. Tư vấn, hướng dẫn nhân viên về các chính sách bảo hiểm và phúc lợi. - Quản lý thuế thu nhập cá nhân (TNCN): Đăng ký mã số thuế cho nhân viên. Thực hiện kê khai, quyết toán thuế TNCN theo quy định. Tư vấn nhân viên về các vấn đề liên quan đến thuế TNCN. - Hồ sơ và báo cáo: Lưu trữ hồ sơ tiền lương, bảo hiểm và thuế đầy đủ và đúng quy định. Lập các báo cáo định kỳ hoặc theo yêu cầu: Báo cáo lương, bảo hiểm, phúc lợi, thuế. - Phối hợp với các bộ phận liên quan trong việc cung cấp dữ liệu phục vụ kiểm toán và thanh tra lao động. - Cập nhật pháp luật: Theo dõi và cập nhật các thay đổi liên quan đến pháp luật lao động, bảo hiểm, thuế để đảm bảo sự tuân thủ

Quyền lợi được hưởng

  • Làm việc trong môi trường năng động chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến
  • Cung cấp trang thiết bọ đầy đủ để phục vụ công việc
  • Được hưởng BHXH, BHYT, BHNT
  • Được hưởng tháng lương 13, quà tết
  • Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên. - sức khoẻ tốt - Có kinh nghiệm làm Nhân sự từ 02 năm trở lên tại các công ty sản xuất có quy môt từ 300 người trở lên. - Bản lĩnh, quyết đoán, năng động , xử lý công việc điềm tĩnh, mềm dẻo.

Yêu cầu hồ sơ

Nộp hs online

Thông tin thêm

Công Ty TNHH Một Thành Viên Mai Hương Phát
Người liên hệ: Nhân sự
Điện thoại: 0832 11 7979
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 24-02-2023

Quy mô:

Công ty TNHH Một Thành Viên Mai Hương Phát được thành lập và đi vào hoạt động từ năm 2012, là doanh nghiệp với 100% vốn Việt Nam, hoạt động trong lĩnh vực chính là sản xuất bàn ghế xuất khẩu. Quy mô công ty > 500 người. Mai Hương Phát luôn nỗ lực phát triển bền vững và mang đến vị thế ngành gỗ của Việt Nam vươn xa trong tương lai. Mai Hương Phát đã và đang và sẽ không ngừng cung cấp những sản phẩm và dịch vụ có chất lượng nhằm mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng. Kể từ khi thành lập đến nay, MHP đã không ngừng lớn mạnh và liên tục phát triển không chỉ về quy mô sản xuất, mà cả doanh số bán hàng. Sứ mệnh của chúng tôi là trở thành một trong những công ty kinh doanh, sản xuất các mặt hàng về gỗ hàng đầu Việt Nam. Khách hàng là giá trị cơ bản của bất kỳ doanh nghiệp nào, là lý do duy nhất để doanh nghiệp tồn tại và phát triển. Chính sách "khách hàng là

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công Ty TNHH Một Thành Viên Mai Hương Phát

Địa chỉ: 552 , Tổ 6, Khu phố Tân Cang, Phường Phước Tân, Thành Phố Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai.

Điện thoại: 02512602666

Lượt xem: 4609

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330