1500 400
24492 1

Sales & Marketing Specialist (Customer Growth)

Địa điểm: HCMC | Hạn nộp: 27/09/2025 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Sales & Marketing Specialist (Customer Growth)

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
27/09/2025

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
HCMC

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

1. Paid Membership Program (Subscription)

Develop and execute Paid Membership programs (Subscriptions) to build frequent shopping habits, enhance customer loyalty and increase brand engagement

2. Loyal Customer Care at Store Level

Develop and execute store-specific loyalty programs to enhance engagement, strong relationships and drive sale growth

3. Enhancing Customer Experience & Sales through Personalization

Analyze customer data to design targeted promotions and offers that personalize experiences, boost cart value, and drive cross-/upselling opportunities.

4. Cross-functional Collaboration

Work closely with relevant departments including Marketing, Operations, Product, Communication,.. to ensure consistent and effective program implementation.

5. Performance Monitoring & Optimization

Monitor KPIs and analyze customer-related metrics (return rates, program engagement, purchase frequency, etc.), and propose adjustments and improvements to optimize and enhance operational effectiveness.

6. Other tasks assigned by the Customer Development Lead/Manager

Support assigned tasks from management to contribute to the overall goals of the department.

Quyền lợi được hưởng

- Chế độ đánh giá - khen thưởng phong phú: thưởng KPI (thưởng tháng, quý, năm), thưởng sinh nhật nhân viên, ưu đãi mua hàng nội bộ …

- Tham gia BHXH, BHYT,... đầy đủ

- Văn hóa làm việc đơn giản, sáng tạo, tận tâm và đề cao giá trị năng lực nhân viên

- Tham gia các chương trình đào tạo của Bảo hiểm và Công ty để nâng cao năng lực cá nhân

- Nghỉ mát/team building hằng năm và các chương trình nội bộ hàng tháng/quý

- Nghỉ phép: 12 ngày/năm

Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

- Education & Knowledge: Bachelor’s degree in Marketing, Business, Economics, or a related field

- Experience: Minimum 2 years of experience in customer development, CRM, or marketing; experience in retail or FMCG is a plus.

- Strong logical thinking and analytical skills; proficient in Excel;

- Detail-oriented and well-organized in handling tasks and projects

- Creative and innovative mindset

- Ability to multitask effectively and manage priorities

- Capable of working independently under pressure in a fast-paced environment.

- Good teamwork and cooperative spirit

- Flexible and proactive in taking initiative.

Yêu cầu hồ sơ

Nộp hồ sơ online

Thông tin thêm

Công Ty Cổ Phần Con Cưng
Người liên hệ: Phạm Thị Phương Trang
Điện thoại: 0902349326
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 28-08-2019

Quy mô: 1.000 - 4.999

Công ty Cổ phần Con Cưng là công ty tiên phong tại Việt Nam chuyên về ngành hàng dành riêng cho trẻ em. Lĩnh vực hoạt động của công ty bao gồm: Phát triển các hệ thống chuỗi bán lẻ cho mẹ bầu & em bé: Con Cưng, Toycity, CF (CON CUNG FASHION) Nghiên cứu và cho ra đời các sản phẩm an toàn, chất lượng, giá thành hợp lý dành riêng cho trẻ em.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công Ty Cổ Phần Con Cưng

Địa chỉ: Tầng 4 Tòa nhà Lawrence S.Ting, 801 Đại lộ Nguyễn Văn Linh, P.Tân Phú, Q.7, HCM

Lượt xem: 18310

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330