1500 400
37416 1

Nhân Viên Kế Toán Nội Bộ

Địa điểm: Hà Nội | Hạn nộp: 04/10/2025 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Nhân Viên Kế Toán Nội Bộ

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
04/10/2025

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Hà Nội

Ngành nghề
Kế toán

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

* Kế toán ngân hàng: - Thực hiện các nghiệp vụ kế toán liên quan đến giao dịch ngân hàng - Theo dõi, kiểm tra số dư tài khoản ngân hàng, đối chiếu sổ phụ ngân hàng với phần mềm kế toán. - Hạch toán các nghiệp vụ liên quan đến thu – chi qua ngân hàng đúng quy định. - Lưu trữ hồ sơ, chứng từ liên quan đến ngân hàng theo quy định kế toán. - Thực hiện báo cáo dòng tiền hàng tuần, hàng tháng theo yêu cầu của kế toán trưởng/ban giám đốc * Kế toán công nợ phải thu - Hỗ trợ soạn thảo, in ấn và sắp xếp hồ sơ, chứng từ liên quan đến các hoạt động dự án/đơn hàng/hợp đồng của công ty. - Theo dõi, quản lý và đối chiếu công nợ phải thu của 1 số khách hang được giao * Hành chính – nhân sự - Các công việc hành chính + Quản lý văn phòng phẩm, thiết bị văn phòng, đồng phục ... + Hỗ trợ tổ chức các cuộc họp, sự kiện, hoạt động nội bộ (liên hoan, sinh nhật...). + Đặt vé máy bay, khách sạn, phương tiện di chuyển cho cán bộ công nhân viên khi công tác. - Các công việc nhân sự cơ bản: + Quản lý và theo dõi chấm công hàng ngày (giờ vào – ra, nghỉ phép, đi muộn, làm thêm…) + Soạn thảo hợp đồng lao động, thông báo, quyết định nội bộ + Hướng dẫn các nhân sự mới hội hội nhập + Phối hợp với kế toán tiền lương để làm cơ sở tính lương + Phối hợp làm bảo hiểm xã hội, y tế, chế độ ốm đau, thai sản. - Đăng ký hồ sơ vào thi công công trình: + Soạn thảo, chuẩn bị và hoàn thiện các hồ sơ đăng ký thi công gửi Ban Quản lý tòa nhà, trung tâm thương mại hoặc các cơ quan chức năng liên quan. + Phối hợp với bộ phận thi công, theo dõi, cập nhật tình trạng hồ sơ đã nộp và kịp thời bổ sung các tài liệu nếu có yêu cầu. - Các công việc hỗ trợ khác: Các công việc phát sinh theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp hoặc Ban giám đốc

Quyền lợi được hưởng

- Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN và phúc lợi theo quy định. - Hưởng KPI dự án. - Hưởng chế độ lương tháng 13, thưởng lễ tết, ốm đau, hiếu hỉ, teambuilding, du lịch hàng năm….
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

 - Ưu tiên ứng viên đã có từ 6 tháng đến 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

- Giao tiếp tốt, cẩn thận, trách nhiệm, trung thực, xử lý tình huống linh hoạt.

Yêu cầu hồ sơ

Nộp hs online

Thông tin thêm

Công Ty Cổ Phần Luxzen
Người liên hệ: hr
Điện thoại: 0772 311 366
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 04-09-2025

Quy mô:

Luxzen là một công ty cung cấp các sản phẩm, dịch vụ nội ngoại thất cao cấp. Chúng tôi có văn phòng tại Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, phục vụ các khách hàng doanh nghiệp, cá nhân trong nước và quốc tế. Luxzen thiết kế, sản xuất, lập kế hoạch và thi công theo phương thức chìa khóa trao tay các chuỗi cửa hàng thời trang, văn phòng, quán bar, nhà hàng và các đơn vị bán lẻ khác tại Việt Nam.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công Ty Cổ Phần Luxzen

Địa chỉ: Số 25, Khu X1, Ngõ 56, Đường Lê Quang Đạo, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0772 311 366

Lượt xem: 56

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330