1500 400
32491 1

CUSTOMER SERVICE/DOCUMENT (IMPORT/EXPORT)

Địa điểm: HCMC | Hạn nộp: 09/10/2025 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

CUSTOMER SERVICE/DOCUMENT (IMPORT/EXPORT)

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
09/10/2025

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
HCMC

Ngành nghề
Khác

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

- Nhận thông tin từ lô hàng, sắp xếp thời gian triển khai các chứng từ liên quan đến lô hàng về xuất nhập khẩu như: Tờ khai hải quan, CO, Kiểm dịch, … đối với lô hàng xuất; tờ khai hải quan, giấy tờ kiểm tra chuyên ngành, kiểm dịch, … đối với lô hàng nhập. - Đàm phán và thương lượng với khách hàng (làm việc trực tiếp với CEO) về hàng hóa, mẫu mã, chất lượng, giá cả, thanh toán, … - Chăm sóc hậu bán hàng, chào đơn tái tục với khách hàng cũ, khách hàng nội địa và quốc tế (có khả năng chat tiếng Anh là lợi thế) . - Phối hợp với phòng Kế hoạch, Thu mua và phòng Chất lượng để triển khai lô hàng xuất đạt đúng tiêu chuẩn, chất lượng, tiến độ đã đề ra cho khách hàng - Phối hợp với Marketing lên các chương trình và chiến lược bán hàng nội địa và quốc tế - Phối hợp với Sales Support kiển tra hợp đồng thương mại quốc tế, các D khoản thanh toán quốc tế (LC, …) - Các công việc khác theo yêu cầu của BGĐ.

Quyền lợi được hưởng

Thu nhập canh tranh (có thể thỏa thuận theo năng lực) Có chế độ thâm niên, đãi ngộ tốt với những nhân viên gắn bó lâu dài. Thưởng lễ, tết đầy đủ theo chính sách công ty. Chế độ BHXH, BHYT, BHTN, thai sản, ốm đau theo quy định của nhà nước Chế độ du lịch nghỉ mát hàng năm, tổ chức teambuilding sôi nổi, các hoạt động sinh nhật, sự kiện, lễ Tết. Môi trường làm việc năng động, đồng nghiệp thân thiện.
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

- Hiểu rõ quy trình xuất khẩu của sản xuất thương mại quốc tế, … - Có kinh nghiệm từ 3 năm trở lên về xuất nhập khẩu, am hiểu về phương thức thanh toán LC, … - Cẩn thận, chi tiết, chủ động. - Đam mê bán hàng, có kinh nghiệm bán hàng B2B hoặc B2C - Có kinh nghiệm về sản xuất, xuất nhập khẩu, chứng từ xuất nhập khẩu Lưu ý: Nếu bán được hàng sẽ có hoa hồng nhưng không áp target

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yếu lý lịch (có xác nhận của chính quyền địa phương 6 tháng gần nhất)

- Giấy khai sinh (photo công chứng)

- Sổ hộ khẩu (photo công chứng)

- Giấy khám sức khỏe (trung tâm y tế cấp huyện trở lên, 6 tháng gần nhất)

- CMTND (photo công chứng

Thông tin thêm

CÔNG TY TNHH VẬN CHUYỂN VÙNG VỊNH
Người liên hệ: Nhân sự
Điện thoại: hr@gulfshipping.com.vn
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 08-08-2022

Quy mô:

Gulfshipping là một nhà điều hành logistics đại diện cung cấp đầy đủ các dịch vụ trong vận chuyển thông quan trên toàn thế giới. Chúng tôi tự hào cung cấp các dịch vụ vận chuyển và vận chuyển tốt nhất có sẵn trên toàn thế giới. Nhân viên lành nghề của chúng tôi, sử dụng các thông tin liên lạc mới nhất, theo dõi và kết hợp với kinh nghiệm thông qua các giải pháp chuỗi cung ứng tích hợp!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH VẬN CHUYỂN VÙNG VỊNH

Địa chỉ: 99 đường 37, Khu đô thị Vạn Phúc, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Website: gulfshipping.com.vn

Lượt xem: 2122

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330