1500 400
32453 1

Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng

Địa điểm: HCMC | Hạn nộp: 09/10/2025 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
09/10/2025

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
HCMC

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

1. Tiếp nhận và xử lý đơn hàng (đơn hàng đặt và trả, đơn hàng nội bộ) 70%:

Tiếp nhận thông tin đơn hàng, kiểm tra thông tin đơn hàng...đối chiếu với dữ liệu Công ty để đơn hàng sẽ xuất ra chính xác, hạn chế hủy hóa đơn, chậm trễ đơn hàng.

Tạo mã KH mới, kiểm tra hồ sơ pháp lý của KH đủ điều kiện tạo mã, lưu trữ hồ sơ KH.

Theo dõi hàng hóa được phân bổ và không xuất vượt số lượng phân bổ

Theo dõi số lượng thầu đối với các KH có quyết định trúng thầu

Lập các loại biên bản theo mẫu khi nhận được yêu cầu từ Bộ phận bán hàng/ Đối tác... (biên bản trả hàng, thu hồi hàng, thu hồi hóa đơn, thông tin hàng hóa...v..v..)

2. Tiếp nhận, xử lý và báo cáo phản hồi khách hàng - 10%:

Tiếp nhận và chia sẽ thông tin cần thiết đến các bộ phận liên quan (Bộ phận bán hàng, phòng ban khác, đối tác...) đầy đủ, chi tiết, đúng hạn.

Phân loại và cập nhật thông tin phản ánh nhận được, dựa vào chức năng nhiệm vụ của Ban/Phòng /Trung Tâm để chuyển thông tin phản ánh chính xác.

3. Cung cấp thông tin bán hàng cho các kênh bán hàng - 15%

Cập nhật đầy đủ số lượng tăng/giảm ngay khi có quyết định đầy đủ và chính xác.

Kiểm tra theo dõi thầu.

Theo dõi hàng gửi kho và xuất trả cho KH khi có yêu cầu.

Xuất hàng mẫu theo yêu cầu của đối tác.

Thu thập, tổng hợp đầy đủ nội dung báo cáo và đúng thời gian yêu cầu

4. Kiểm tra, đối chiếu, chốt Doanh Số - 2%

Kiểm tra và phản hồi sales hàng tháng trong phạm vi khu vực phụ trách hoặc Quản lý trực tiếp yêu cầu.

5. Hỗ trợ các thông tin cần thiết cho các Ban/Phòng/Trung tâm khi có yêu cầu - 3%

Trích lục kiểm tra đối chiếu thông tin khi có yêu cầu từ các Bộ phận khác

Quyền lợi được hưởng

Hỗ trợ phụ cấp 2.500.000, cơm trưa, trà sữa, cà phê và những trải nghiệm thực tế;

Được học việc, anh chị hướng dẫn tận tính;

Môi trường làm việc vui vẻ, hòa đồng;

Được hỗ trợ về báo cáo thực tập;

Có cơ hội trở thành nhân viên chính thức tại GONSA.

Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

Có trên 1 năm kinh nghiệm ở vị trí chăm sóc khách hàng, Dịch vụ khách hàng, Sale Admin hoặc lĩnh vực tương đương.

Cao Đẳng, Đại học ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Dược.....

Khả năng chịu được áp lực cao.

Yêu cầu hồ sơ

- Nộp hồ sơ online

Thông tin thêm

Công Ty Cổ Phần GONSA
Người liên hệ: Nhân sự
Điện thoại: 0906.966.016
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 02-08-2022

Quy mô:

GONSA được thành lập ngày 08/03/2010, là công ty chuyên kinh doanh Dược phẩm, Vắc-xin, Sinh phẩm, Vật tư y tế, Thực phẩm chức năng và Mỹ phẩm. Từ năm 2021, chuyển đổi mô hình “Chuyên dịch vụ dược phẩm”, GONSA gắn mình với sứ mệnh “Chăm sóc sức khỏe cộng đồng thông qua sản phẩm chất lượng, kết hợp dịch vụ phân phối hiện đại, đạt chuẩn (GSP, GDP, …)”.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công Ty Cổ Phần GONSA

Địa chỉ: Lô F14-2-2 và F14-2-3 KCN, Nhà Bè, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0906.966.016

Website: https://gonsa.com.vn/lien-he

Lượt xem: 2976

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330