Hạn cuối: 11/10/2025
Địa điểm: Hà Nội | Hạn nộp: 11/10/2025 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Hạn nộp
11/10/2025
Mức lương
Thỏa thuận
Số lượng
1
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Địa điểm
Hà Nội
Lĩnh vực
Thực phẩm/ Đồ uống
Điện tử/ Lắp ráp
Ngành nghề
Marketing
Vị trí
Nhân viên
Nghiên cứu thị trường để đề xuất các sản phẩm mới chưa được sản xuất tại Việt Nam; hoặc các sản phẩm có tiềm năng và nhu cầu cao để đề xuất với công ty (khảo sát khách hàng, đối thủ cạnh tranh, thị hiếu người tiêu dùng, vv.)
Xác định đối tượng và insight người tiêu dùng để xác định 4P, brief truyền thông đảm bảo SPM thành công cao nhất
Phối hợp với R&D, QA, Thiết kế làm phương án sản phẩm hoàn chỉnh, triển khai và phối hợp với các bộ phận khác đảm bảo tiến độ công việc, triển khai chi tiết các CV liên quan thiết kế, bao bì, quy cách đóng gói
Tìm kiếm và đề xuất nhà thầu thiết kế bao bì (nếu cần)
Phối hợp với bộ phận Thiết kế làm thiết kế mỹ thuật cho bao bì
Theo dõi tiến độ ra hàng các SPM, phối hợp với các bộ phận để điều chỉnh phù hợp và giải quyết các vướng mắc phát sinh
Chuẩn bị tài liệu sản phẩm mới, đào tạo SPM tới bộ phận Kinh doanh.
Điều tra phản hồi khách hàng, thị trường sau khi SPM tung hàng để đề xuất phương án, biện pháp cải tiến sản phẩm.
Nghiên cứu sản phẩm của đối thủ cạnh tranh làm ảnh hưởng đến sản phẩm mới gồm: nhận dạng, đánh giá đặc trưng, thị phần, định giá và quảng cáo để đề xuất chiến lược MKT phù hợp cho SPM.
2. Truyền thông sản phẩm mới
Xây dựng định hướng phát triển thương hiệu liên quan đến SPM
Lập kế hoạch MKT dài hạn/ ngắn hạn theo từng giai đoạn để thúc đẩy tăng trưởng sản phẩm mới.
Định hướng nội dung truyền thông cho các SPM, kiểm soát và điều chỉnh, tối ưu các HĐ quảng cáo
Làm việc với agency: đàm phán giá, hạng mục công việc, timeline, quản lý quá trình triển khai chi tiết các hạng mục công việc của agency
Theo dõi, phân tích, đánh giá & Báo cáo các chỉ số MKT và bán hàng tới BOD, điều chỉnh tối ưu các hoạt động quảng cáo và khuyến mại.
Đề xuất ngân sách, kênh triển khai, công cụ truyền thông và chương trình khuyến mãi phù hợp cho sản phẩm mới.
Xây dựng chiến lược nội dung (Content Marketing) phù hợp cho SPM
Được trang bị các thiết bị làm việc đầy đủ
Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến.
Các chế độ theo quy định của Nhà nước đề ra.
Được tham gia các khoá đào tạo nâng cao năng lực chuyên môn do cá nhân đề xuất hoặc Công ty cử đi học
Ưu tiên có nền tảng về FMCG và nghiên cứu thị trường.
Ngoại ngữ: Tiếng Anh chuyên ngành MKT nghe nói đọc viết thành thạo
Nắm vững kiến thức marketing, quản trị danh mục sản phẩm (portfolio management), phát triển sản phẩm mới (NPD), nghiên cứu thị trường, định giá, chiến lược truyền thông và phần tích dữ liệu kinh Doanh.
Ngày tạo gian: 30-08-2023
Quy mô:
Công ty cổ phần Mihamex được thành lập từ năm 1995 chuyên sản xuất, kinh doanh các sản phẩm mì, phở ăn liền, bột canh. Chung tôi luôn mong muốn đưa những sản phẩm tốt nhất về chất lượng và giá cả đến tay người tiêu dùng.
Địa chỉ: Cụm CN Phú Minh - Bắc Từ Liêm -HN
Điện thoại: 024 3837 4376
Website: https://mihamex.com.vn/
Lượt xem: 4451
Hạn cuối: 11/10/2025
Hạn cuối: 11/10/2025
Hạn cuối: 11/10/2025
Hạn cuối: 11/10/2025
Hạn cuối: 11/10/2025
Hạn cuối: 11/10/2025
Hạn cuối: 11/10/2025
Hạn cuối: 11/10/2025
Hạn cuối: 09/10/2025
Hạn cuối: 05/10/2025
Hạn cuối: 05/10/2025
Hàng ngàn công việc đang chờ bạn
TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN
Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP
TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn
BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI
Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.