1500 400
30355 1

Import Documentation Staff

Địa điểm: HCMC | Hạn nộp: 17/10/2025 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Import Documentation Staff

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
17/10/2025

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
HCMC

Ngành nghề
Công nhân/ LĐPT

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

1.Create import job in operation system

• Receive pre-alert from origin office

• Check basic registration on system. Check shipping document

• Create job on operation system

• Submit e-manifest of import shipment to Customs single window

• Track shipment milestones

2. Manage documentation and delivery

• Check and prepare document

• Check system input and document by overseas agent, handle changes, if required

• Update information and input AR/AP items

• Create A/N, D/O, L/A

• Send A/N to customer

• Handle B/Ls and other shipping document, collect original Bill of Lading from customer if required, collect other required document

• Control release

• Check credit terms, check payment status, and authorization of consignee

• Release D/O to customer upon control release confirmed

3. Recognize revenue/cost of shipment to Yunas system and collaborate in billing and payment

• Input charge items to system. Post revenue/cost

• Learn SOP/SHI

• Check, update system input

• Input charges items onto systems

• Post revenue/cost, create invoice, payment requisition, cost sheet…

• Co-ordinate for billing and payment

• Collect payable invoices, make Payment requisition and submit to FAD

• Co-ordinate with FAD to issue VAT invoice and push customer for payment

• Manage COD

Quyền lợi được hưởng

Lương & các loại thưởng;

Lương tháng 13;

Phụ cấp: Xăng xe, cơm ngoài giờ, OT;

Tham gia BH đầy đủ, 24/24, Khám sức khỏe, nghỉ mát;

Môi trường làm việc ổn định, an toàn;

Hướng dẫn, training đầy đủ

Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

Graduated from University /College of Economic/ Foreign Trade or other related field.

6 months to 1.5 year of experience in Export/ Import field

Good knowledge in international freight forwarding.

Good English (4 skills)

Yêu cầu hồ sơ

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây

Thông tin thêm

Công Ty TNHH Yusen Logistics (Việt Nam) Chi Nhánh HCM
Người liên hệ: Mr. Hiếu
Điện thoại: 02838224407
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 01-12-2021

Quy mô:

Bắt đầu hoạt động kinh doanh từ năm 1950, Yusen tập trung cho các dịch vụ chính: vận tải hàng không, vận tải hàng biển, vận tải đất liền trong và ngoài nước. Hệ thống chi nhánh đã mở tại 37 quốc gia tại các vùng miền: Mỹ, châu Âu, Nam và Đông Á, châu Đại Dương. Điều này có nghĩa, mọi nhu cầu của khách hàng sẽ được Yusen đáp ứng tại chỗ và ngay lập tức.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công Ty TNHH Yusen Logistics (Việt Nam) Chi Nhánh HCM

Địa chỉ: Saigon Riverside Office Center Room 600-604 2A-4A Ton Duc Thang Street, Ben Nghe Ward, District 1 HCMC, Vietnam

Điện thoại: 02838224407

Lượt xem: 25398

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330