1500 400
30355 1

Phó Phòng Quản Lý Phương Tiện Vận Tải

Địa điểm: Hải Phòng | Hạn nộp: 17/10/2025 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Phó Phòng Quản Lý Phương Tiện Vận Tải

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
17/10/2025

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Hải Phòng

Ngành nghề
Công nhân/ LĐPT

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

-Chỉ đạo, kiểm tra, kiểm soát toàn bộ kế hoạch làm việc hàng ngày của bộ phận Quản lý phương tiện (xe đầu kéo, xe tải, rơ-mooc).

+ Kiểm tra lại toàn bộ kế hoạch làm việc bao gồm: đăng ký/đăng kiểm/bảo hiểm; Bảo dưỡng/sửa chữa/thay phụ tùng vv…

+ Đưa ra ý kiến chỉ đạo với các đề xuất/mong muốn của nhân sự thuộc quản lý của BP Quản ly phương tiện.

- Báo cáo trực tiếp cho Phó giám đốc về tất cả hoạt động của bộ phận Quản lý phương tiện.

+ Gửi báo cáo và chịu trách nhiệm với Phó giám đôc về nội dung các bản báo cáo.

+ Gửi đề xuất với các công việc phát sinh, sau đó tổng hợp và gửi báo cáo cho Phó giám đốc.

- Tham mưu với Phó giám đốc toàn bộ vấn để liên quan đến quản lý phương tiện, quản lý nhân sự đội để nâng cao hiệu quả.

- Lập và Thực hiện đào tạo đầu vào/kế hoạch đào tạo hàng năm (đào tạo bổ xung kiến thức) cho toàn bộ nhân sự của bộ phận

- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban Giám đốc và Cấp quản lý.

Quyền lợi được hưởng

Lương & các loại thưởng;

Lương tháng 13;

Phụ cấp: Xăng xe, cơm ngoài giờ, OT;

Tham gia BH đầy đủ, 24/24, Khám sức khỏe, nghỉ mát;

Môi trường làm việc ổn định, an toàn;

Hướng dẫn, training đầy đủ

Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học trở lên.

- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.

- Có ít nhất 3 năm trực tiếp thực hiện công việc quản lý sửa chữa ô tô.

- Có ít nhất 3 năm làm việc ở vị trí tương tự.

- Năng lực cốt lõi: định hướng khách hàng, làm việc nhóm, giao tiếp, giải quyết vấn đề và ra quyết định.

- Năng lực quản lý: tổ chức và giám sát thực hiện công việc, hướng dẫn, đào tạo, kèm cặp nhân viên, lãnh đạo, lập kế hoạch, quản lý thay đổi,...

- Năng lực chuyên môn: kiến thức về vận chuyển hàng hóa, kiến thức về quản lý kỹ thuật phương tiện vận tải, kiến thức về an toàn vận tải, lập phương án, hướng dẫn, quy trình cho bảo dưỡng sửa chữa máy móc thiết bị.

Yêu cầu hồ sơ

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây

Thông tin thêm

Công Ty TNHH Yusen Logistics (Việt Nam) Chi Nhánh HCM
Người liên hệ: Mr. Hiếu
Điện thoại: 02838224407
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 01-12-2021

Quy mô:

Bắt đầu hoạt động kinh doanh từ năm 1950, Yusen tập trung cho các dịch vụ chính: vận tải hàng không, vận tải hàng biển, vận tải đất liền trong và ngoài nước. Hệ thống chi nhánh đã mở tại 37 quốc gia tại các vùng miền: Mỹ, châu Âu, Nam và Đông Á, châu Đại Dương. Điều này có nghĩa, mọi nhu cầu của khách hàng sẽ được Yusen đáp ứng tại chỗ và ngay lập tức.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công Ty TNHH Yusen Logistics (Việt Nam) Chi Nhánh HCM

Địa chỉ: Saigon Riverside Office Center Room 600-604 2A-4A Ton Duc Thang Street, Ben Nghe Ward, District 1 HCMC, Vietnam

Điện thoại: 02838224407

Lượt xem: 25396

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330