1500 400
30355 1

Document Staff - Nhân Viên Chứng Từ

Địa điểm: Bình Dương | Hạn nộp: 17/10/2025 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Document Staff - Nhân Viên Chứng Từ

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
17/10/2025

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Bình Dương

Ngành nghề
Công nhân/ LĐPT

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

Shipment handling

Studying SOP

Receiving shipment from Customers/Shipper/ Booking member/Supervisor

Verifying booking details, seeking approval from Buyer if any discrepancy

Make and get Carrier’s booking confirmation and release to Suppliers after all discrepancy approved

Contact relevant parties and key in the system within lead time inquiries

Double checking all data between hard copy and system to make sure no discrepancy

Co-ordinate with Shipper to have on time SI, VGM, for next steps

Following up the shipments, having documents submitted by Suppliers, issuing FCR, getting carrier SWB, issuing Debit note + arranging payment to carriers within requested lead time

Having Griffin system done by updating all required parts and send Ship Advise to the relevant party according to the timeline

Continuing follow-up carriers to get updates if any changes on the sailing schedule to notify to Buyer on time

Abnormal issues: own settle down under responsibility. Report to Superiors to have prompt support if any issue over capacity

2. Connected

Proactively Co-ordinating with team members to share daily workload if needed

Build and strengthen relationships with customers/suppliers/carriers to perform better as well as find opportunities for service development

Other tasks assigned by managers

Quyền lợi được hưởng

Lương & các loại thưởng;

Lương tháng 13;

Phụ cấp: Xăng xe, cơm ngoài giờ, OT;

Tham gia BH đầy đủ, 24/24, Khám sức khỏe, nghỉ mát;

Môi trường làm việc ổn định, an toàn;

Hướng dẫn, training đầy đủ

Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp Đại Học/Cao Đẳng chuyên ngành Kinh Tế, Ngoại thương hoặc các ngành nghề khác có liên quan.

1 năm kinh nghiệm cùng ngành ở vị trí tương đương hoặc liên quan

Tin học văn phòng & Tiếng Anh tốt (verbal & non -verbal)

Có kiến thức về chuỗi logistics, thanh toán quốc tế, xuất nhập khẩu hàng hóa, nghiệp vụ logistics của hàng hóa XNK.

Giao tiếp tốt, có tinh thần trách nhiệm cao


Yêu cầu hồ sơ

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây

Thông tin thêm

Công Ty TNHH Yusen Logistics (Việt Nam) Chi Nhánh HCM
Người liên hệ: Mr. Hiếu
Điện thoại: 02838224407
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 01-12-2021

Quy mô:

Bắt đầu hoạt động kinh doanh từ năm 1950, Yusen tập trung cho các dịch vụ chính: vận tải hàng không, vận tải hàng biển, vận tải đất liền trong và ngoài nước. Hệ thống chi nhánh đã mở tại 37 quốc gia tại các vùng miền: Mỹ, châu Âu, Nam và Đông Á, châu Đại Dương. Điều này có nghĩa, mọi nhu cầu của khách hàng sẽ được Yusen đáp ứng tại chỗ và ngay lập tức.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công Ty TNHH Yusen Logistics (Việt Nam) Chi Nhánh HCM

Địa chỉ: Saigon Riverside Office Center Room 600-604 2A-4A Ton Duc Thang Street, Ben Nghe Ward, District 1 HCMC, Vietnam

Điện thoại: 02838224407

Lượt xem: 25408

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330