1500 400
30355 1

Nhân Viên Kế Toán (Thời Vụ)

Địa điểm: Bình Dương | Hạn nộp: 17/10/2025 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Nhân Viên Kế Toán (Thời Vụ)

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
17/10/2025

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Bình Dương

Ngành nghề
Kế toán

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

Tiếp nhận debit note và kiểm tra hồ sơ thanh toán (thu, chi, TT tạm ứng, vân vân...), và thu thập bộ chứng từ của bộ phận làm hàng để kiểm soát doanh thu, chi phí của lô hàng, hạch toán doanh thu, chi phí và tính lãi gộp bộ phận phụ trách

Kiểm tra chứng từ và hạch toán các nghiệp vụ phát sinh của các phần hành kế toán, kiểm tra chứng từ thanh toán, hóa đơn của bộ phận làm cơ sở theo dõi công nợ phải trả, phải thu

Thực hiện việc thiết lập AR/AP các khoản thu tiền mặt, chuyển khoản của khách hàng bộ phận được phụ trách.

Quản lý công nợ khách hàng bao gồm hóa đơn dịch vụ và hóa đơn thu chi hộ (BTB).

Báo cáo doanh thu, cộng nợ phải thu, phải trả cho trưởng bộ phận, khách hàng và các bộ phận các có liên quan, hỗ trợ lập báo cáo quyết toán thuế giá trị gia tăng hàng tháng, lập các báo cáo khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận và các bộ phận liên quan

Lên kế hoạch thanh toán nợ phải trả đúng hạn, theo đúng kế hoạch cho nhà cung cấp

Cuối tháng khoá sổ, kiểm tra số liệu phát sinh trong tháng, hoàn thiện lưu trữ dữ liệu, tài liệu, chứng từ, sổ sách liên quan đến phần hành đảm trách để phục vụ tốt công tác quyết toán tháng, năm của công ty.

Các công việc khác theo yêu cầu từ trưởng bộ phận

Quyền lợi được hưởng

Lương & các loại thưởng;

Lương tháng 13;

Phụ cấp: Xăng xe, cơm ngoài giờ, OT;

Tham gia BH đầy đủ, 24/24, Khám sức khỏe, nghỉ mát;

Môi trường làm việc ổn định, an toàn;

Hướng dẫn, training đầy đủ

Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

Học vấn: Cử nhân chuyên ngành Kế toán, tài chính hoặc các chuyên ngành có liên quan.

Kinh nghiệm: Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong vị trí tương đương, ưu tiên kinh nghiệm kế toán tại các doanh nghiệp về logistics, xuất nhập khẩu

Sử dụng tốt Excel, ưu tiên có kinh nghiệm sử dụng phần mềm kế toán.

Kỹ năng ngoại ngữ (tiếng Anh) là lợi thế

Yêu cầu hồ sơ

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây

Thông tin thêm

Công Ty TNHH Yusen Logistics (Việt Nam) Chi Nhánh HCM
Người liên hệ: Mr. Hiếu
Điện thoại: 02838224407
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 01-12-2021

Quy mô:

Bắt đầu hoạt động kinh doanh từ năm 1950, Yusen tập trung cho các dịch vụ chính: vận tải hàng không, vận tải hàng biển, vận tải đất liền trong và ngoài nước. Hệ thống chi nhánh đã mở tại 37 quốc gia tại các vùng miền: Mỹ, châu Âu, Nam và Đông Á, châu Đại Dương. Điều này có nghĩa, mọi nhu cầu của khách hàng sẽ được Yusen đáp ứng tại chỗ và ngay lập tức.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công Ty TNHH Yusen Logistics (Việt Nam) Chi Nhánh HCM

Địa chỉ: Saigon Riverside Office Center Room 600-604 2A-4A Ton Duc Thang Street, Ben Nghe Ward, District 1 HCMC, Vietnam

Điện thoại: 02838224407

Lượt xem: 25403

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330