1500 400
26357 1

Nhân Viên Nghiên Cứu & Phát Triển Ngành Thời Trang R&D

Địa điểm: Hà Nội | Hạn nộp: 19/10/2025 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Nhân Viên Nghiên Cứu & Phát Triển Ngành Thời Trang R&D

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
19/10/2025

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Hà Nội

Lĩnh vực
Dệt may

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

- Nghiên cứu xu hướng thời trang (fashion trends), xu hướng xã hội (social trends), cả ở tầm vĩ mô và vi mô.

- Phân tích các cơ hội kinh doanh và xu hướng marketing trong ngành thời trang.

- Thu thập, tổng hợp và phân tích dữ liệu từ nhiều nguồn để đưa ra báo cáo nghiên cứu chất lượng.

- Đề xuất các giải pháp, ý tưởng dựa trên kết quả nghiên cứu để hỗ trợ định hướng chiến lược sản phẩm và thương hiệu.

- Chuẩn bị các tài liệu, báo cáo nghiên cứu có tính trực quan, chuyên nghiệp (ưu tiên có kỹ năng đồ họa để trình bày).

- Cập nhật thông tin liên tục về thị trường, hành vi người tiêu dùng, đối thủ cạnh tranh và các yếu tố ảnh hưởng đến ngành.

- Hợp tác chặt chẽ với các phòng ban khác để đảm bảo thông tin nghiên cứu được áp dụng vào thực tế.

- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp trên.

Quyền lợi được hưởng

- Lương cứng: 8.000.000 đ/tháng + Lương KPI (từ 2-10% lương cứng) + phụ cấp công tác phí và điện thoại phí. - Thưởng các dịp lễ, tết, lương tháng 13. - Được ký HĐLĐ chính thức, tham gia BHXH & đầy đủ các chế độ phúc lợi khác (nghỉ mát, khám sức khỏe, đào tạo nội bộ…) - Làm việc trong môi trường thân thiện.
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Thời trang, Marketing, Truyền thông hoặc các ngành liên quan. - Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu thị trường, xu hướng thời trang hoặc marketing. - Kỹ năng nghiên cứu, phân tích và tổng hợp thông tin tốt. - Ưu tiên ứng viên hiểu biết sâu về ngành thời trang và xu hướng toàn cầu. - Có khả năng thiết kế báo cáo, trình bày đẹp mắt (ưu tiên biết sử dụng các công cụ thiết kế như Canva, Photoshop, Illustrator). - Sáng tạo, chủ động, có tinh thần trách nhiệm và khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm tốt. - Kỹ năng giao tiếp và trình bày rõ ràng, mạch lạc.

Yêu cầu hồ sơ

- Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến , gửi kèm file hoặc trực tiếp đến tại công ty

* Hồ sơ bao gồm :

- Sơ yếu lý lịch tự thuật, dấu xã phường

- Bản sao giấy khai sinh công chứng

- Giấy khám sức khỏe (6 tháng gần nhất)

- Đơn xin việc (viết tay)

- Cv công việc

- Sổ hộ khẩu công chứng

- CMND công chứng

- Xác nhận nhân sự CA xã phường (6 tháng gần nhất)

- Ảnh (3x4) = 4 cái

- Bằng, bảng điểm các loại

Thông tin thêm

Tuyển nhân viên: Tổng công ty May 10 - CTCP
Người liên hệ: Nguyễn Việt Hùng
Điện thoại: 0912781438
Chức vụ: Chuyên viên nhân sự
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 26-03-2020

Quy mô: Trên 5.000

- Tên giao dịch: Tổng công ty May 10 – CTCP - Địa chỉ: 765A Nguyễn Văn Linh, Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội - Lịch sử hình thành và phát triển: 74 năm (1946 – 2020)

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Tuyển nhân viên: Tổng công ty May 10 - CTCP

Địa chỉ: 765 Nguyễn Văn Linh, Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội, Việt Nam

Điện thoại: 0912781438

Website: www.garco10.com.vn

Lượt xem: 50493

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330