1500 400
28538 1

Nhân Viên Event - Sự Kiện

Địa điểm: Hà Nội | Hạn nộp: 19/10/2025 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Nhân Viên Event - Sự Kiện

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
19/10/2025

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Hà Nội

Ngành nghề
Marketing

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

* Xây dựng ý tưởng, lập kế hoạch và triển khai sự kiện: - Viết proposal đề xuất thực hiện sự kiện. - Dự trù chi phí, lập kế hoạch, xây dựng quy trình thực hiện một cách chi tiết, hợp lý theo đúng thời gian và tiến độ của sự kiện. - Đảm bảo nội dung, thông điệp được truyền tải một cách chính xác nhất đến khách hàng. - Đề xuất lên cấp quản lý trực tiếp những ý tưởng sự kiện mới. * Quản lý các đơn vị cung cấp nhân sự, đối tác sản xuất: - Tìm kiếm, lựa chọn và đề xuất lên cấp quản lý trực tiếp các đối tác sản xuất tốt nhất về chất lượng cũng như hợp lý về chi phí. - Tìm kiếm, lựa chọn và đề xuất lên quản lý trực tiếp đơn vị cung cấp nhân sự phù hợp cho các sự kiện của công ty. * Quản lý, điều phối, vận hành các sự kiện: - Triển khai sự kiện theo đúng kế hoạch đã được duyệt. - Điều phối, sử dụng tài chính, nhân sự, POSM hợp lý theo đúng thời gian, tiến độ của sự kiện. Đảm bảo sự kiện được diễn ra tốt đẹp và đạt hiệu quả cao nhất . * Quản lý, điều phối POSM: - Quản lý số lượng, chất lượng POSM của phòng Marketing. - Điều phối POSM theo đúng kế hoạch, đề xuất của các phòng ban khác.

Quyền lợi được hưởng

Thời gian thử việc: 2 tháng

Thời gian làm việc: 08h00 - 17h00. Thứ 2 - Thứ 7

Tham gia đầy đủ chế độ BHXH theo quy định của nhà nước

Lương thưởng tháng 13, thưởng các ngày lễ tết

Ngày nghỉ: Nghỉ phép 12 ngày/năm + Chế độ tặng thêm ngày phép hàng năm ( 3 -20 ngày phép/năm)

Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Marketing, Quản trị Kinh doanh, Báo chí - Khả năng viết kịch bản và lên kế hoạch - Xây dựng mối quan hệ và làm việc với nhà cung cấp - Kỹ năng đàm phán và lập ngân sách - Kỹ năng hoạch định và quản lý rủi ro - Năng động, sáng tạo. - Có khả năng tổ chức, sắp xếp công việc ổn thỏa. - Người thích giao tiếp, làm việc với con người. - Cẩn trọng, chi tiết; song cũng cần cái nhìn bao quát.

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yếu lý lịch - Giấy xác nhận dân sự - Giấy khám sức khỏe - Giấy khai sinh - Sổ hộ khẩu photo công chứng - CMT photo công chứng - 2 ảnh 3x4

Thông tin thêm

CÔNG TY MINH LONG
Người liên hệ: Ms Nga
Điện thoại: 0332904408
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 20-04-2021

Quy mô: 100 - 499

Công ty TNHH Minh Long tự hào là một trong những nhà cung cấp vật liệu nội thất gỗ công nghiệp lớn nhất tại Việt Nam. Kể từ khi thành lập năm 2008, trong 11 năm qua, Minh Long đã không ngừng phát triển mạnh mẽ với nền tảng tài chính ổn định và vững mạnh, dây chuyền máy móc hiện đại, quy trình quản lý tiên tiến, hệ thống nhà phân phối và đại lý, cửa hàng…có mặt trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY MINH LONG

Địa chỉ: Như Lân, Long Hưng, Văn Giang, Hưng Yên

Điện thoại: 0332904408

Website: www.gominhlong.com

Lượt xem: 13557

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330