1500 400
28538 1

Trợ Lý Giám Đốc Bán Hàng

Địa điểm: Hà Nội | Hạn nộp: 19/10/2025 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Trợ Lý Giám Đốc Bán Hàng

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
19/10/2025

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Hà Nội

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

* Tổng hợp và phân tích dữ liệu doanh số của Khối bán hàng

- Tập hợp tệp số liệu liên quan tới bộ phận bán hàng (doanh số, lượng hàng, mã hàng tồn...) để lập các báo cáo theo yêu cầu của GĐBH (báo cáo Doanh số bán hàng, dự báo đặt nguyên vật liệu, báo cáo chỉ tiêu đạt được...)

- Tổng hợp phần chốt giá bán của đơn hàng của các sale gửi TCKT xác nhận để HCNS làm căn cứ tính doanh số.

* Hỗ trợ hoạch định và triển khai chiến lược kinh doanh:

- Phối hợp xây dựng kế hoạch kinh doanh theo vùng, nhóm sản phẩm, nhóm khách hàng.

- Tổng hợp, phân tích dữ liệu thị trường, đối thủ cạnh tranh và hiệu suất kinh doanh định kỳ.

- Kiến nghị các cải tiến về chính sách bán hàng, chính sách khách hàng, hoa hồng, chiết khấu...

- Chuẩn bị tài liệu, báo cáo và trình bày trong các cuộc họp chiến lược, họp kinh doanh.

* Theo dõi hoạt động bán hàng:

- Theo dõi tiến độ và hiệu quả triển khai kế hoạch của các bộ phận/nhóm kinh doanh.

- Theo dõi và đôn đốc thực hiện KPI, chỉ tiêu bán hàng toàn quốc hoặc theo vùng được phân công.

- Hỗ trợ xử lý các vấn đề phát sinh trong hoạt động bán hàng: giá, chiết khấu, hợp đồng, đơn hàng lớn...

* Hỗ trợ giao tiếp & kết nối với các đối tác nội bộ và và bên ngoài:

- Nội bộ: Là đầu mối kết nối giữa bộ phận kinh doanh với các phòng: Marketing, Sản xuất, CP, Tài chính.

- Bên ngoài: hỗ trợ Giám đốc bán hàng trong việc chăm sóc, duy trì và mở rộng quan hệ với khách hàng lớn, đối tác chiến lược.

Quyền lợi được hưởng

Thời gian thử việc: 2 tháng

Thời gian làm việc: 08h00 - 17h00. Thứ 2 - Thứ 7

Tham gia đầy đủ chế độ BHXH theo quy định của nhà nước

Lương thưởng tháng 13, thưởng các ngày lễ tết

Ngày nghỉ: Nghỉ phép 12 ngày/năm + Chế độ tặng thêm ngày phép hàng năm ( 3 -20 ngày phép/năm)

Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh doanh, Quản trị, Marketing, Kinh tế, Xây dựng hoặc các ngành có liên quan. - Trên 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh B2B, ưu tiên ngành vật liệu xây dựng, cơ khí, công nghiệp. - Có kinh nghiệm ở vị trí trợ lý kinh doanh cấp cao, trưởng nhóm kinh doanh, hoặc trưởng phòng bán hàng. - Tiếng Anh giao tiếp tốt - Kỹ năng phân tích số liệu, lập kế hoạch và tổng hợp báo cáo tốt. - Giao tiếp khéo léo, biết điều phối, thuyết trình, làm việc đa nhiệm. - Thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt Excel, PowerPoint; ưu tiên biết dùng phần mềm CRM, ERP.

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yếu lý lịch - Giấy xác nhận dân sự - Giấy khám sức khỏe - Giấy khai sinh - Sổ hộ khẩu photo công chứng - CMT photo công chứng - 2 ảnh 3x4

Thông tin thêm

CÔNG TY MINH LONG
Người liên hệ: Ms Nga
Điện thoại: 0332904408
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 20-04-2021

Quy mô: 100 - 499

Công ty TNHH Minh Long tự hào là một trong những nhà cung cấp vật liệu nội thất gỗ công nghiệp lớn nhất tại Việt Nam. Kể từ khi thành lập năm 2008, trong 11 năm qua, Minh Long đã không ngừng phát triển mạnh mẽ với nền tảng tài chính ổn định và vững mạnh, dây chuyền máy móc hiện đại, quy trình quản lý tiên tiến, hệ thống nhà phân phối và đại lý, cửa hàng…có mặt trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY MINH LONG

Địa chỉ: Như Lân, Long Hưng, Văn Giang, Hưng Yên

Điện thoại: 0332904408

Website: www.gominhlong.com

Lượt xem: 10196

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330