1500 400
2730 1

Chuyên Viên Hành Chính

Địa điểm: Hà Nội | Hạn nộp: 23/10/2025 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Chuyên Viên Hành Chính

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
23/10/2025

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Hà Nội

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

1. Thực hiện công tác văn thư, lưu trữ - Thực hiện soạn thảo văn bản, quản lý văn bản. Lập hồ sơ và nộp lưu hồ sơ, tài liệu vào lưu trữ cơ quan - Quản lý và sử dụng con dấu, thiết bị lưu khoá bí mật trong công tác văn thư đảm bảo theo pháp luật hiện hành. 2. Quản lý chi phí hành chính - Xây dựng định mức các chi phí hành chính như: điện, nước, taxi, văn phòng phẩm, vật tư tiêu hao, chi phí tiếp khách, … - Phân bổ, kiểm soát văn phòng phẩm, vật tư tiêu hao cho các khối/phòng/bộ phận. Thường xuyên rà soát cảnh báo kịp thời cho các khối/phòng/bộ phận để không vượt quá hạn mức được duyệt - Tìm kiếm nhà cung cấp, lập đề xuất mua sắm tài sản/CCDC đúng ngân sách - Lập hợp đồng mua bán, bảo trì, sửa chữa thiết bị, cải tạo văn phòng/ cửa hàng - Theo dõi thanh toán chi phí định kỳ hoặc phát sinh với nhà cung cấp 3. Quản lý kho và tài sản - Quản lý kho hành chính, tiếp nhận, kiểm tra và xử lý yêu cầu cấp phát/ bàn giao/ thu hồi/ điều chuyển/ sửa chữa/ thanh lý tài sản, CCDC - Đối chiếu số liệu tài sản thực tế với hệ thống phần mềm quản lý, xử lý chênh lệch (thừa/thiếu), đề xuất phương án khắc phục trình lãnh đạo phê duyệt - Dán mã tài sản, cập nhật thông tin người sử dụng, nơi sử dụng vào phần mềm 4. Quan hệ công quyền - Thực hiện các thủ tục hành chính với cơ quan nhà nước: Chuẩn bị, soạn thảo và nộp hồ sơ, công văn, tờ trình đến các cơ quan quản lý như: + UBND, Phòng Kế hoạch Đầu tư, Phòng Tài nguyên Môi trường, Sở Giáo dục, Công an, Cục thuế,... + Đảm bảo tuân thủ các thủ tục pháp lý về đăng ký kinh doanh, giấy phép hoạt động, an toàn phòng cháy chữa cháy, vệ sinh an toàn thực phẩm,... + Duy trì mối quan hệ phối hợp + Thiết lập kênh giao tiếp chính thức với các cơ quan chức năng quản lý địa bàn. + Tham dự họp, làm việc, tiếp đoàn kiểm tra theo yêu cầu. 5. Thực hiện các công việc theo phân công của cán bộ quản lý - Hỗ trợ và phối hợp thực hiện công việc hậu cần cho các sự kiện của công ty. - Định kỳ báo thực hiện các công việc khác do trưởng phòng Hành chính và Ban Giám đốc phân công.

Quyền lợi được hưởng

Hỗ trợ phụ cấp ăn ca Lương tháng 13, thưởng trong tất cả các dịp Lễ - Tết, Cưới... Đóng bảo hiểm theo Luật Lao động (BHXH, BHYT, BHTN) sau thời gian thử việc Các chế độ, quyền lợi theo quy định của luật Lao động và quy chế công ty Môi trường lao động: Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp Có cơ hội thăng tiến. Nhân viên mới được đào tạo ban đầu để làm quen với nội quy công ty, cách phối hợp công việc trong nhóm và giữa các bộ phận, quy trình làm việc.
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

1. Trình độ: Định kỳ báo thực hiện các công việc khác do trưởng phòng Hành chính và Ban Giám đốc phân công. 2. Kỹ năng: - Hiểu biết về các nguyên tắc quản lý tài sản, công cụ dụng cụ. - Có tư duy logic, hệ thống. - Có khả năng quản lý, tổ chức, sắp xếp công việc, biết làm báo cáo. - Chủ động trong công việc, chịu được áp lực công việc. - Kỹ năng trao đổi thông tin và giao tiếp tốt. 3. Kinh nghiệm: kinh nghiệm một năm trở lên ở vị trí tương đương. Ưu tiên các ứng viên đã từng làm quản lý tài sản trên phần mềm Bravo, thành thạo Excel 4. Sức khỏe, tính cách: có sức khỏe tốt, không mắc các bệnh truyền nhiễm, cần mẫn, chịu khó, nhanh nhẹn, có trách nhiệm cao đối với công việc.

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yếu lý lịch - Giấy khai sinh - Sổ hộ khẩu - Chứng minh thư nhân dân - bằng cấp - CV mô tả rõ quá trình công tác

Thông tin thêm

Hệ thống bánh ngọt Fresh Garden
Người liên hệ: Phòng Nhân sự
Điện thoại: 04.35190005 - 107
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 05-05-2016

Quy mô: 100 - 499

Thương hiệu bánh tươi "Fresh Garden" Cửa hàng bánh Fresh Garden đầu tiên được khai trương vào tháng 6 năm 2010 tại 50 Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội và cho đến nay Fresh Garden đã có mặt tại nhiều khu phố trung tâm của Hà Nội với gần 20 cửa hàng. Các sản phẩm bánh tại Fresh Garden được chế biến theo công nghệ châu Á, với hương vị và cách bài trí truyền thống - gần gũi với người Việt Nam. Hiện cửa hàng cung cấp các loại bánh: bánh mỳ tươi, bánh mỳ nhạt, bánh mỳ truyền thống, bánh kem tươi, bánh gato, bánh quy và các loại sữa, nước hoa quả nhập khẩu. Với những bí quyết gia truyền và công nghệ hiện đại, các thợ làm bánh lành nghề của Fresh Garden đã lựa chọn những nguyên liệu tốt nhất, ngon nhất và luôn tuân thủ nghiêm ngặt các quy tắc vệ sinh an toàn thực phẩm trong quá trình chế biến để làm ra những sản phẩm tươi ngon nhất. Với phương châm Bánh tươi mỗi ngày, Fresh Garden hy vọng sẽ là địa chỉ tin cậy của quý khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Hệ thống bánh ngọt Fresh Garden

Địa chỉ: 107 Ngụy Như Kon Tum - Thanh Xuân - HN

Điện thoại: 04.35190005 - 107

Website: http://www.freshgarden.vn/

Lượt xem: 33665

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330