1500 400
10481 1

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Mảng Mỹ Phẩm)

Địa điểm: HCMC | Hạn nộp: 29/10/2025 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Mảng Mỹ Phẩm)

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
29/10/2025

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
HCMC

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

Tiếp nhận và theo dõi phản hồi cho khách hàng:

- Tư vấn, hỗ trợ giải đáp các thắc mắc của khách hàng, tìm hiểu về những nhu cầu của khách hàng và đẩy mạnh công việc chăm sóc khách hàng trên các nền tảng.

- Quản lý và phản hồi đúng lời ý kiến của khách hàng thông qua email, hotline, fanpage hoặc các sàn thương mại điện tử.

Giải quyết vấn đề:

- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng, tăng sự hài lòng và trung thành với thương hiệu.

- Xử lý và giải quyết mọi vấn đề hoặc khiếu nại của khách hàng một cách kịp thời và chuyên nghiệp.

- Đề xuất các giải pháp phù hợp để giải quyết vấn đề và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.

Xử lý đơn hàng:

- Xử lý đơn hàng từ việc nhận đơn đến xác nhận và giao hàng.

- Đảm bảo tình trạng sản phẩm và thông tin đơn hàng được cập nhật đầy đủ và chính xác.

- Thực hiện các công việc theo chỉ đạo của cấp trên.

- Hỗ trợ trong việc tăng doanh số bán hàng và đạt được các chỉ tiêu kinh doanh.

Quyền lợi được hưởng

- Được làm việc trong môi trường trẻ trung và năng động, tinh thần làm việc cao.

- Có lịch WFH trong tuần, ca live sắp xếp linh hoạt.

- Được tiếp cận với nhiều brand và sản phẩm khác nhau.

- Các chế độ phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH, BH thất nghiệp, công đoàn theo quy định của Luật lao động.

- Thưởng các ngày sinh nhật, ốm đau, lễ tết... theo quy định.

- Xem xét và điểu chỉnh lương hàng năm

- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.

- Chương trình team building hàng năm

Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan.

- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc tại các công: mỹ phẩm, sàn thương mại điện tử

- Sử dụng excel thành thạo tốt.

- Giao tiếp tự tin, tư duy nhanh, hiểu vấn đề và biết cách giải quyết vấn đề

- Có giọng nói chuẩn, truyền cảm, không nói ngọng, nói lắp.

- Cẩn thận và tỉ mỉ, giao tiếp tốt và xử lý vấn đề linh hoạt.

- Có tư duy hướng ngoại, năng động, thích mở rộng các mối quan hệ.

Yêu cầu hồ sơ

- Nộp hồ sơ online

Thông tin thêm

Công Ty TNHH Động Học Stella
Người liên hệ: Nhân sự
Điện thoại: 0979 304 480
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 22-05-2017

Quy mô: 25 - 99

- Được thành lập vào năm 2009, Stella Kinetics có phong cách quản lý chuyên nghiệp cùng tinh thần khởi nghiệp đầy mới mẻ và sáng tạo. - Stella đang tìm kiếm những con người luôn theo đuổi thành công, đam mê, tài năng, chăm chỉ và nhiệt huyết để đóng góp cũng như hoàn thành công việc một cách xuất sắc. - Phương châm của Stella là phát triển các giải pháp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp toàn diện nhằm nâng cao chất lượng đời sống. Và bạn sẽ là một phần đóng góp quan trọng để tạo nên sự khác biệt này.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công Ty TNHH Động Học Stella

Địa chỉ: 263/4 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Điện thoại: 0979 304 480

Lượt xem: 20972

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330