1500 400
8842 1

TRỢ LÝ TỔNG GIÁM ĐỐC

Địa điểm: Bình Dương | Hạn nộp: 30/10/2025 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

TRỢ LÝ TỔNG GIÁM ĐỐC

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
30/10/2025

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Bình Dương

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

- Cập nhật tình hình luật pháp và kinh tế liên quan đến lĩnh vực kinh doanh của công ty để kịp thời báo cáo Tổng Giám Đốc. - Theo dõi tình hình hoạt động của thị trường, tình hình sản xuất, kinh doanh, tài chính, nhân sự…của Công ty thông qua việc thu thập, tổng hợp, phân tích các thông tin cần thiết để tư vấn cho Tổng Giám Đốc. - Lập báo cáo cần thiết theo yêu cầu của Tổng Giám Đốc. - Nhận biết và báo cáo Tổng Giám Đốc các điểm không phù hợp được ghi nhận trong quá trình thực hiện công việc của các phòng ban, của công ty kèm thêm đề xuất các giải pháp để giải quyết, ngăn ngừa các vấn đề này. - Tham dự các cuộc họp và thực hiện việc ghi chép, ghi âm và lập biên bản cuộc họp đầy đủ, chính xác để gởi cho các thành viên tham dự cuộc họp trong vòng 2 giờ sau khi kết thúc buổi họp. - Ghi nhận các công việc Tổng Giám Đốc đã giao cho các phòng ban và tiến hành theo dõi tiến độ thực hiện để báo cáo Tổng Giám Đốc theo định kỳ được yêu cầu. - Liên hệ với các khách hàng, đối tác, các thành viên trong Ban Giám Đốc và sắp xếp hợp lý lịch làm việc, lịch họp hằng ngày của Tổng Giám Đốc. - Chuẩn bị hoàn chỉnh cho các chuyến công tác của Tổng Giám Đốc và các chuyến công tác của khách hàng, đối tác đến công ty làm việc với Tổng Giám Đốc (liên hệ thủ tục visa, đặt vé máy bay, khách sạn, xe đứa rước, đặt phòng họp,….) - Kịp thời thông báo cho Tổng Giám Đốc tham dự các cuộc họp bên ngoài cũng như họp nội bộ. - Thực hiện dịch các tài liệu Tiếng Anh hoặc ngược lại theo yêu cầu của Tổng Giám Đốc. - Thực hiện lưu trữ khoa học, hợp lý, bảo mật các hồ sơ, tài liệu, thông tin của Công ty. - Đảm bảo tất cả thông tin có liên quan đến công việc, kế hoạch của Tổng Giám Đốc được tuyệt đối bảo mật. - Liên hệ các nhà cung cấp lấy báo giá, đề xuất cho TGĐ duyệt giá từ các phòng ban có đề nghị mua hàng. - Tìm kiếm thêm nhà cung cấp để có thêm nhiều sự lựa chọn. - Tiến hành mua hàng khi được sự đồng ý duyệt giá của TGĐ. - Theo dõi tiến độ của sản xuất, cập nhật hàng ngày cho TGĐ. - Theo dõi tiến độ xuất hàng của nhà máy, cập nhật hàng ngày cho TGĐ - Tổng hợp đánh giá chất lượng hàng nhập của mỗi khách hàng bao gồm tiến độ giao hàng, chất lượng hàng giao… - Tham gia đàm phán các hợp đồng kinh tế do TGĐ chỉ đạo. Những việc khác theo sự chỉ đạo của TGĐ

Quyền lợi được hưởng

Lương tháng 13 + thưởng theo năng lực, tham gia đầy đủ quyền lợi của luật
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên. - Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng - Có khả năng ngoại giao - Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm. - Có khả năng phân tích dữ liệu tốt.

Yêu cầu hồ sơ

1. Đơn xin việc 2. Sơ yếu lý lích 3. Xác nhận hạnh kiểm 4. CMND 5. Sổ hộ khẩu 6.Giấy khám sức khỏe, 7. bằng cấp cao đẳng trở lên

Thông tin thêm

Công Ty Cổ Phần Cà Phê Phúc Sinh
Người liên hệ: Huỳnh Thanh Tuấn
Điện thoại: 0931544768
Chức vụ: Hành chánh nhân sự
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 23-03-2017

Quy mô: 500 - 999

Được thành lập năm 2001 với tên gọi là Công ty TNHH Quốc tế Phúc Sinh, có 3 người với số vốn ban đầu là 800tr đồng và hiện tại đã chuyển đổi sang mô hình Công ty Cổ Phần Phúc Sinh (Công ty). Năm 2005, Công ty đã xây dựng nhà máy tiêu sạch đầu tiên với tên gọi là VietSpice. Liên tiếp 3 năm sau đó Công ty đã xây dựng thêm 2 nhà máy đó là nhà máy tiệt trùng tiêu và nhà máy chế biến Café. Năm 2008, Công ty đã xây dựng phòng thí nghiệm và thành lập đội ngũ xe container chuyên chở hàng hóa cho Phúc Sinh. Qua 15 năm xây dựng và phát triển, đến nay Công ty liên tục có sự tăng trưởng ổn định cả về doanh thu lẫn thị trường tiêu thụ. Doanh số của 3 tháng đầu sau khi thành lập chỉ đạt khoảng 225,000 USD. Đến năm 2007, doanh số xuất khẩu đạt đến 46 triệu USD và năm 2011 đạt 145 triệu USD, đến năm 2015 đã tăng lên 250 triệu USD. Sản phẩm xuất khẩu của Phúc Sinh luôn đạt tiêu chuẩn chất lượng, đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của thị trường, ngay cả những thị trường khó tính như: Mỹ, Canada, EU, châu Phi... Trải qua 15 năm xây dựng và trưởng thành, nhờ kiên trì theo đuổi và thực hiện mục tiêu chất lượng, đặt chữ TÍN lên hàng đầu, Phúc Sinh đã không ngừng phát triển cả về quy mô và hiệu quả hoạt động, trở thành doanh nghiệp xuất khẩu nông sản lớn của Việt Nam. Mỗi năm Phúc Sinh đã xuất khẩu khoảng 16,500 tấn hạt tiêu, chiếm 20% thị phần xuất khẩu hạt tiêu của Việt Nam và 8% thị phần trên thế giới. Ngoài ra, Phúc Sinh còn là một trong số ít các doanh nghiệp ứng dụng công nghệ kinh doanh hiện đại trên các sàn giao dịch.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công Ty Cổ Phần Cà Phê Phúc Sinh

Địa chỉ: Thửa đất số 1569,tờ bản đồ số 9 Đại Lộ Bình Dương. Tổ 3A, Khu Phố 5, Phường Mỹ Phước,Thị Xã Bến Cát, Tỉnh Bình Dương

Điện thoại: 02743559806

Website: http://career.phucsinh.com/vi

Lượt xem: 8265

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330