1500 400
17278 1

Nhân viên Xuất Nhập Khẩu

Địa điểm: Bình Thuận | Hạn nộp: 01/12/2025 | Mức lương: 5 - 8 triệu | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 2

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Nhân viên Xuất Nhập Khẩu

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
01/12/2025

Mức lương
5 - 8 triệu

Số lượng
2

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Bình Thuận

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

  •  Lập kế hoạch và đảm bảo kế hoạch giao hàng xuất khẩu, nhập khẩu theo đúng tiến độ và yêu cầu của công ty.
  • Phân loại mã HS (HS Code), tính thuế nhập khẩu và các loại thuế liên quan.
  • Chuẩn bị chứng từ xuất khẩu: Invoice, Packing List, Booking tàu, làm C/O theo các form FTA (Form D, E, AK, v.v.).
  •  Xin giấy phép nhập khẩu, kiểm tra chất lượng,.. theo chính sách mặt hàng.
  •  Làm việc và đàm phán với nhà cung cấp nước ngoài, khách hàng quốc tế, hãng tàu và các công ty giao nhận (FWD) về lịch trình vận chuyển và chứng từ.
  • • Theo dõi và cập nhật các quy định pháp luật liên quan đến xuất nhập khẩu để đảm bảo tuân thủ.
  • Phối hợp với các Bộ phận/ Phòng Ban khác thực hiện việc nhằm đảm bảo chất lượng , tiến độ , nguồn hàng 

  • Thực hiện và kiểm soát 5S tại khu vực chịu trách nhiệm.
  • Tham gia cải thiện hiệu suất, năng suất, chất lượng sản phẩm
  • Báo cáo các vấn đề phát sinh và tiến độ công việc cho cấp trên
  • Hiểu rõ và thực hiện đúng an toàn lao động trong công việc.
  • Nắm rõ các tiêu chuẩn kỹ thuật, quy trình, đặc tính sản phẩm khu vực mình phụ trách.
  • Tuân thủ nội quy của công ty đề ra.
  • Thực hiện các chức năng khác liên quan theo quyết định của trưởng phòng (nếu có).

Quyền lợi được hưởng

  • Lương theo năng lực, thưởng, tăng lương, hưởng chế độ theo quy định
  • Có chổ ở cho nhân viên ở xa chưa có nơi ở
  •  Môi trường làm việc hòa đồng thoải mái.
  • Thời gian làm việc:theo ca từ thứ 2 đến thứ 7
  • Phúc lợi: Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN
  • Ngày nghỉ: Nghỉ phép theo quy định

Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

  • Trung cấp hoặc học nghề
  • Siêng năng chịu khó , tinh thần học hỏi trong công việc 
  • Sức khỏe tốt, nhanh nhẹn
  • Anh Văn giao tiếp cơ bản 
  • * ƯU TIÊN NGƯỜI BÌNH THUẬN / KHU VỰC LÂN CẬN 

Yêu cầu hồ sơ

1. Sơ yếu lý lịch
2. CCCD
3. Bản sao bằng Tốt nghiệp cao nhất (công chứng) nếu có.

Ghi chú: Nếu công nhân nào chưa có hồ sơ công ty sẽ cho bổ sung hồ sơ sau khi tới công ty làm việc.
Thời gian địa điểm nộp hồ sơ
Tất cả các ngày trong tuần tại VP Công ty TNHH XNK RPSV
Công ty không thu bất kỳ khoản lệ phí nào. Nếu phát hiện trường hợp nào thu phí của người lao động.
Vui lòng gửi thông tin tới Hotline: 0251.651.7270 - 0705943754
Email : hr@rpsvietnam.com

Thông tin thêm

Công ty TNHH XNK RPSV
Người liên hệ: An
Điện thoại: 0909760070
Chức vụ: Quản lý
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 03-05-2018

Quy mô: 25 - 99

Công ty chúng tôi mua bán, lắp ráp và xuất nhập khẩu đa dạng mặt hàng. Môi trường phát triển tốt và triển vọng. Hổ trợ đào tạo nhân viên theo chức vụ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty TNHH XNK RPSV

Địa chỉ: Lô 30, Đường số 7, KCN Tam Phước, Xã Tam Phước, Thành phố Biên Hoà, Đồng Nai

Điện thoại: 0909 760070

Lượt xem: 59201

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330