1500 400
29577 1

Nhân Viên Quản Lý Văn Phòng Tổng Hợp

Địa điểm: Hà Nội | Hạn nộp: 06/11/2025 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Nhân Viên Quản Lý Văn Phòng Tổng Hợp

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
06/11/2025

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Hà Nội

Ngành nghề
Công nhân/ LĐPT

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

Quản lý việc sử dụng và cấp phát tài sản, trang thiết bị, văn phòng phẩm Công ty

Quản lý việc đặt mua Tài sản, trang thiết bị, văn phòng phẩm khi cần thiết: Kiểm kê định kỳ, dự kiến số lượng đặt mua, làm việc với Nhà cung cấp về giá,…

Duy trì môi trường làm việc sạch sẽ, bao quát, theo dõi các hoạt động vệ sinh, điện, nước và các hoạt động phát sinh khác tại văn phòng.

Đón tiếp Khách hàng, đối tác qua Công ty và Setup phòng họp theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.

Tiếp nhận và chuyển phát thư từ, công văn, giấy tờ đến – đi tại Văn phòng.

Làm việc với cơ quan xã hội/chính quyền khi có vấn đề cần thiết.

Đảm bảo và phối hợp các bên liên quan trong công tác Phòng cháy chữa cháy tại Công ty.

Soạn thảo các văn bản, hợp đồng, quy chế liên quan đến Hành chính.

Thực hiện soạn thảo, truyền thông, lưu trữ các Công văn/ Quyết định của Công ty

Hỗ trợ quản lý và xử lý các vấn đề liên quan đến phương tiện và tài sản chung của Công ty

Đảm nhận các đầu công việc cụ thể theo phân công của Quản lý

Thực hiện các công việc hỗ trợ khác theo yêu cầu của Quản lý

Quyền lợi được hưởng

Lương cơ bản tăng theo thâm niên làm việc

Thưởng các chương trình theo tuần, tháng và thưởng vinh danh khuyến khích và động viên tinh thần làm việc của Sales.

Chính sách thưởng: thưởng sáng kiến, những sáng kiến xuất sắc đóng góp cho sự phát triển của Công ty đều được ghi nhận và nhận mức thưởng tương ứng; thưởng khi giới thiệu nhân sự cho công ty.

Cung cấp trang thiết bị, vật tư làm việc.

Các khoản phụ cấp như: phụ cấp ăn trưa, điện thoại, xăng xe, công tác phí,...

Đóng Bảo hiểm đầy đủ theo quy định luật lao động hiện hành.

Quà các dịp Lễ Tết, sinh nhật,...

Xây dựng các chương trình đào tạo kỹ năng và nghiệp vụ nhằm nâng cao trình độ của cán bộ, nhân viên.

Ngân sách cho chương trình team building, mini game, các sự kiện giải trí và kết nối,...

Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

Ưu tiên tuyển Nữ.

Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chính quy trở lên

Có kinh nghiệm 6 tháng trở lên ở vị trí tương đương

Kỹ năng mềm: linh hoạt, nhanh nhẹn; giao tiếp, đàm phán tốt

Thái độ: Trung thực, trách nhiệm, gắn bó lâu dài với Công ty

Thành thạo kỹ năng máy tính: word, excel là một lợi thế.

Yêu cầu hồ sơ

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến

Thông tin thêm

Công Ty Cổ Phần Công nghệ Hợp Long
Người liên hệ: Ms Hằng
Điện thoại: 0983248488
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 20-08-2021

Quy mô:

Thành lập năm 2010 với mô hình kinh doanh là nhà cung cấp thiết bị tự động hóa và giải pháp tích hợp robot công nghiệp cho các nhà máy sản xuất tại Việt Nam... Hợp Long là nhà cung cấp thiết bị, giải pháp tự động hóa và tích hợp robot công nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tại chúng tôi có hơn 200.000 sản phẩm được chỉ định là nhà phân phối của các thương hiệu: Schneider, Autonics, Omron, Hanyoung, Patlite, LS, Delta, Siemens, Idec,... .

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công Ty Cổ Phần Công nghệ Hợp Long

Địa chỉ: Tầng 3, tòa HH01A chung cư NewHorizon, 87 Lĩnh Nam, Hà Nội

Điện thoại: 0983248488

Website: https://hoplongtech.com/

Lượt xem: 21953

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330