1500 400
27204 1

NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ KIÊM PHÁP CHẾ

Địa điểm: HCMC | Hạn nộp: 10/11/2025 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ KIÊM PHÁP CHẾ

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
10/11/2025

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
HCMC

Lĩnh vực
Cơ khí, lắp ráp

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

1. Công tác Pháp chế Soạn thảo, rà soát, và tham gia đàm phán các loại hợp đồng, thỏa thuận (mua bán, dịch vụ, hợp tác, NDA…). Tư vấn và cập nhật văn bản pháp luật liên quan đến hoạt động của công ty (doanh nghiệp, lao động, thương mại, sở hữu trí tuệ…). Quản lý hồ sơ pháp lý doanh nghiệp (ĐKKD, điều lệ, giấy phép, con dấu, uỷ quyền…). Thực hiện thủ tục pháp lý khi công ty có thay đổi (tăng vốn, thay đổi người đại diện, địa chỉ, ngành nghề…). Làm việc với cơ quan nhà nước, đối tác hoặc luật sư khi có yêu cầu pháp lý phát sinh. Theo dõi và xử lý tranh chấp, khiếu nại, vi phạm hợp đồng (nếu có). 2. Công tác Hành chính – Nhân sự a/ Nhân sự: Thực hiện công tác tuyển dụng: đăng tin, sàng lọc, phỏng vấn sơ bộ. Soạn hợp đồng lao động, phụ lục, quyết định nhân sự, nội quy, thỏa ước lao động. Theo dõi biến động nhân sự, quản lý hồ sơ, chấm công, nghỉ phép, bảo hiểm xã hội. Phối hợp xây dựng chính sách lương, thưởng, đánh giá hiệu suất. b/ Hành chính: Quản lý văn phòng phẩm, tài sản, thiết bị và các công việc hành chính khác. Tổ chức các sự kiện nội bộ (sinh nhật, du lịch, họp, team building…). Quản lý công văn đến/đi, lưu trữ hồ sơ, hợp đồng, tài liệu công ty. Hỗ trợ các công việc khác theo yêu cầu từ cấp trên.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương cơ bản hấp dẫn từ 6 đến 11 triệu (Thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm) +Hoa Hồng

- Thưởng lễ theo các chính sách và quy định của công ty.

- Phụ cấp tiền cơm, xăng xe, điện thoại.

- Chế độ Bảo Hiểm, Du lịch, Đồng phục, Công tác phí, Nghỉ phép năm, Tăng lương.

Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật, Quản trị Nhân lực, Hành chính, Kinh tế hoặc liên quan. Có dưới 1 năm kinh nghiệm ở các vị trí tương đương. Am hiểu luật doanh nghiệp, luật lao động, kỹ năng soạn hợp đồng và xử lý văn bản pháp lý. Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Outlook…). Kỹ năng giao tiếp, cẩn thận, trách nhiệm và chủ động trong công việc. Ưu tiên ứng viên từng làm việc tại công ty vừa và nhỏ, hoặc môi trường startup.

Yêu cầu hồ sơ

ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC

29 Nguyễn Văn Quỳ, Tân Thuận Đông, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

180C Hai Bà Trưng, Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Các bạn nộp CV qua mail: tuyendung@samaser.com.vn

Thông tin thêm

CÔNG TY TNHH SAMASER HOLDINGS
Người liên hệ: Mr. Sơn Nhân Sự
Điện thoại: 0798345379
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 19-10-2020

Quy mô:

CÔNG TY TNHH SAMASER HOLDINGS Sửa chữa máy móc, thiết bị

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH SAMASER HOLDINGS

Địa chỉ: 29 Nguyễn Văn Quỳ, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0798345379

Lượt xem: 1346

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330