1500 400
29570 1

Phó Chánh Văn Phòng Hội Đồng Sáng Lập

Địa điểm: Hà Nội | Hạn nộp: 15/11/2025 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Phó Chánh Văn Phòng Hội Đồng Sáng Lập

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
15/11/2025

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Hà Nội

Ngành nghề
Công nhân/ LĐPT

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

- Xây dựng kế hoạch, tổ chức, phân công và kiểm soát hoạt động của Văn phòng Hội đồng Sáng lập.

- Quản lý, giám sát tiến độ và chất lượng công việc của nhân sự trong văn phòng khi được phân công.

- Thu thập, phân tích thông tin, chuẩn bị báo cáo và hồ sơ trình Hội đồng Sáng lập.

- Hỗ trợ trong việc xây dựng, rà soát, ban hành các quy chế, quy định, nghị quyết của Hội đồng Sáng lập.

- Tổ chức và điều phối các cuộc họp của Hội đồng Sáng lập: chuẩn bị nội dung, tài liệu, ghi biên bản và theo dõi thực hiện sau họp.

- Kiểm soát luồng thông tin, văn bản đến/đi, đảm bảo tính chính xác, kịp thời và bảo mật.

- Giám sát việc triển khai thực hiện các quyết định, chỉ đạo của Hội đồng Sáng lập tới các phòng ban, đơn vị thành viên.

- Giữ vai trò cầu nối giữa Hội đồng Sáng lập và Ban Tổng Giám đốc, các phòng ban chức năng.

- Tham gia tiếp khách, đối thoại với cơ quan Nhà nước, đối tác chiến lược, nhà đầu tư… khi được phân công.

- Duy trì và phát triển các mối quan hệ đối ngoại nhằm hỗ trợ hoạt động của Hội đồng Sáng lập.

- Lập báo cáo tổng hợp định kỳ và đột xuất về tình hình hoạt động, hiệu quả triển khai các quyết nghị của Hội đồng Sáng lập.

- Đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả vận hành văn phòng, tối ưu quy trình xử lý công việc


Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập: Thoả thuận theo năng lực

- Được hưởng các chế độ bảo hiểm theo quy định của Nhà nước;

- Hưởng lương tháng thứ 13, thưởng lễ/tết

- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, chuyên nghiệp hướng đến sự phát triển bền vững;

- Các phụ cấp: ăn trưa và các phụ cấp khác theo quy định Công ty.

Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên ngành Quản trị kinh doanh, Luật, Kinh tế hoặc các ngành liên quan.

- Tối thiểu 7–10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản trị doanh nghiệp, hành chính – tổng hợp

- Hiểu biết sâu về quản trị doanh nghiệp, pháp lý doanh nghiệp, tài chính – đầu tư; am hiểu môi trường bất động sản/du lịch nghỉ dưỡng là lợi thế.

- Kỹ năng lãnh đạo, quản lý và đào tạo nhân sự.

- Kỹ năng tổng hợp, phân tích và tham mưu chiến lược.

- Kỹ năng tổ chức, điều phối, quản lý thời gian và công việc.

- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, ứng xử đối ngoại chuyên nghiệp.

Yêu cầu hồ sơ

Nộp hồ sơ online

Thông tin thêm

ONSEN FUJI
Người liên hệ: Ms Hương - Nhân Sự
Điện thoại: 036 972 6695
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 19-08-2021

Quy mô:

Công ty Cổ phần Dịch vụ Du lịch Onsen Fuji

THÔNG TIN LIÊN HỆ

ONSEN FUJI

Địa chỉ: Tầng 12 - 14, Ngọc Khánh Plaza, Số 01 Phạm Huy Thông, P. Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

Điện thoại: 036 972 6695

Lượt xem: 1253

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330