1500 400
21802 1

Cửa Hàng Trưởng Cửa Hàng Glam Beautique

Địa điểm: Bà Rịa - Vũng Tàu | Hạn nộp: 29/11/2025 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Cửa Hàng Trưởng Cửa Hàng Glam Beautique

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
29/11/2025

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

Vận Hành (Operation Duties)

a) Quản lý hàng hóa (Merchandise Management)

Giám sát Nhân viên Bán hàng (General Staff) để đảm bảo:

Hàng hóa được trưng bày đầy đủ, trong tình trạng tốt và đạt tiêu chuẩn chất lượng.

Việc trưng bày hàng hóa tuân theo sơ đồ sắp xếp (schematic plan), giá bán trên kệ và trên bảng giá khớp nhau.

Việc thay đổi tem/nhãn giá (nếu cần) được hoàn tất trước giờ mở cửa.

Đặt hàng trực tiếp với Nhà cung cấp và nhận hàng từ Bộ phận Mua hàng (MMD).

Kiểm tra, xác nhận và phê duyệt các đơn đặt hàng tồn kho.

Lập kế hoạch nhân sự, chuẩn bị và tham gia kiểm kê định kỳ 2 lần/năm theo lịch.

Hỗ trợ Bộ phận Thực phẩm (Foodline) trong công tác kiểm kê hàng tháng theo chỉ đạo của cấp trên.

Lên kế hoạch, phân công công việc cho Nhân viên Bán hàng trong việc chuẩn bị các chương trình Membership Day, Mommy Day và các ngày lễ lớn.

b) Quản lý phi hàng hóa (Non-merchandise Management)

Giám sát Nhân viên Bán hàng để đảm bảo:

Trang thiết bị, hệ thống chiếu sáng, kệ trưng bày (gondola, wagon, shelves,...) trong tình trạng tốt.

Khu vực bán hàng luôn sạch sẽ, gọn gàng.

Khu vực kho luôn được khóa và duy trì trong điều kiện an toàn.

Việc trưng bày bảng hiệu, poster, POP được thực hiện đúng hướng dẫn.

Quy trình phòng cháy chữa cháy được tuân thủ nghiêm ngặt.

Kiểm tra và xác minh chênh lệch tồn kho, doanh số sau mỗi kỳ kiểm kê và báo cáo cho Phó Quản lý (Deputy Manager).

Phối hợp với Chủ mặt bằng (Landlord) để xử lý các vấn đề vận hành, hỗ trợ các hoạt động bán hàng, sự kiện, marketing; có thể làm việc với cơ quan hành chính nhà nước, công an, cơ quan điều tra... khi cần thiết.

Thực hiện mở và đóng cửa cửa hàng theo chỉ đạo của cấp trên.

c) Vận hành kênh Omni-channel (Omni Channel Operation)

Kiểm soát tồn kho phục vụ bán hàng đa kênh (Omni).

Báo cáo và đảm bảo tính chính xác của các số liệu liên quan.

Doanh số và Lợi nhuận (Sales and Profits)

Phân tích doanh số theo mặt hàng/nhóm hàng và hành vi khách hàng để đề xuất cách bố trí, trưng bày hoặc tổ chức sự kiện bán hàng hiệu quả.

Thông tin cho nhân viên về: doanh số ngày hôm trước, chỉ tiêu ngày hiện tại, doanh số tích lũy, các chương trình khuyến mãi và thông báo nội bộ của công ty.

Giới thiệu chương trình khuyến mãi cho đội ngũ promoter.

Chịu trách nhiệm hoàn thành chỉ tiêu doanh số của bộ phận.

Lên kế hoạch tổng thể và giám sát việc triển khai các chương trình khuyến mãi.

Quan sát, thu thập thông tin và ý kiến khách hàng về xu hướng mua sắm, nhu cầu thị trường; đề xuất với Bộ phận Mua hàng (Merchandising Dept.) về việc điều chỉnh danh mục, chất lượng hoặc số lượng hàng hóa.

Tổng hợp các báo cáo định kỳ: sản phẩm bán chạy, kết quả khuyến mãi, khảo sát thị trường/đối thủ và gửi cấp trên (Supervisor/Deputy Manager).

Quản lý nhân sự (Manpower Management)

Lên lịch làm việc và phân ca hàng tháng cho bộ phận.

Đảm bảo đủ nhân lực trong các tình huống đột xuất.

Theo dõi việc chấm công, đồng phục của Nhân viên Bán hàng và Promoter.

Lập lịch trực và kế hoạch ca làm việc.

Chịu trách nhiệm về hiệu suất làm việc của Nhân viên Bán hàng và Promoter.

Tham gia công tác tuyển dụng và lựa chọn nhân sự cho bộ phận.

Động viên, đào tạo và phát triển nhân viên nhằm nâng cao năng lực chuyên môn.

Nhận diện và phát triển nhân viên tiềm năng cho kế hoạch kế thừa (succession planning).

Xây dựng và duy trì tinh thần làm việc nhóm.

Dịch vụ khách hàng (Customer Service)

Là hình mẫu trong phục vụ khách hàng: tư vấn, bán hàng gợi ý (plus selling), cư xử lịch sự và lắng nghe nhu cầu khách. Có thể thực hiện phân tích da hoặc gói quà khi cần.

Giới thiệu cho khách về sản phẩm mới, chương trình khuyến mãi, chính sách thanh toán, đổi/trả hàng.

Giải quyết khiếu nại của khách hàng; nếu không xử lý được thì báo cáo lên Cấp trên/Trainer.

Hỗ trợ khách đăng ký thẻ thành viên (kiểm tra CMND, phát và nhận form đăng ký, nhập thông tin).

Quy định và Nội quy (Rules and Regulations)

Tuân thủ quy trình làm việc, chính sách, quy định của công ty.

Kiểm tra, giám sát, nhắc nhở và hướng dẫn Nhân viên Bán hàng, Promoter tuân thủ đúng nội quy.

Các nhiệm vụ khác (Other Duties)

Thực hiện mở và đóng cửa cửa hàng.

Đóng vai trò Deputy Manager khi cấp trên vắng mặt (nghỉ phép hoặc công tác).

Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao bởi Operation Deputy Manager/ Manager và General Manager.

Quyền lợi được hưởng

Lương cạnh tranh

Phụ cấp tiền xăng, cơm trưa

Bảo hiểm sức khỏe dành cho nhân viên

Thưởng lương tháng 13, 14

Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định của Luật

Thưởng doanh số (theo tình hình kinh doanh công ty)

Chiết khấu khi mua hàng

Khám sức khỏe, du lịch hằng năm

Thưởng hiệu quả công việc

Hỗ trợ bảo hiểm sức khỏe dành cho người thân

Chương trình tài trợ học phí, đào tạo và phát triển năng lực

Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

College or Technical School graduate.

At least one-year related experience in retailing business or supermarket environment.

Good communication, problem solving and leadership skills.

Customer focused.

Self-disciplined with ability to work independently.

Good presentation and sales skill.

Computer literate (Word, Excel & Powerpoint).

Ability to communicate in English (verbal & written).

Be able to work at shift & on Public holidays

Have ability to relocate to other Stores as Company’s assignment is a plus

Yêu cầu hồ sơ

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến 

Thông tin thêm

CÔNG TY TNHH AEON VIỆT NAM - CHI NHÁNH TP. HỒ CHÍ MINH
Người liên hệ: Nguyễn Thùy Cẩm Trang
Điện thoại: 0978437852
Chức vụ: HR Officer
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 28-12-2018

Quy mô: 1.000 - 4.999

AEON hiện là một trong những tập đoàn thương mại bán lẻ lớn nhất trên thế giới với 179 liên doanh trong và ngoài nước Nhật Bản. Được thành lập từ năm 1758, với lịch sử trải dài trên 250 năm, Tập đoàn AEON là một trong những nhà bán lẻ lâu đời nhất tại Nhật Bản. Trong suốt quá trình hoạt động của mình, Tập đoàn AEON duy trì một cam kết không hề thay đổi đó là luôn đặt ra tiêu chí “Khách hàng là trên hết”. Nguyên tắc cơ bản của Tập đoàn AEON chính là hướng tới một xã hội thịnh vượng, ổn định và hòa bình thông qua hoạt động bán lẻ. Với trách nhiệm đó, Tập đoàn AEON đã có được lòng tin của khách hàng cũng như mở rộng hoạt động kinh doanh không chỉ tại Nhật Bản mà còn tại các quốc gia khác trong khu vực Châu Á trong một khoảng thời gian dài.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH AEON VIỆT NAM - CHI NHÁNH TP. HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ: Aeon Bình Tân - Số 1 Đường số 17A, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, TP.HCM

Điện thoại: 028062887711

Website: aeon.com.vn

Lượt xem: 26875

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330