1500 400
36985 1

NHÂN VIÊN HẬU CẦN

Địa điểm: Đồng Nai | Hạn nộp: 30/11/2025 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

NHÂN VIÊN HẬU CẦN

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
30/11/2025

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Đồng Nai

Ngành nghề
Khác

Vị trí
Nhân viên

Khu công nghiệp
Khu Công Nghiệp Hố Nai

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

- Chức danh này bao gồm nhiều nhiệm vụ liên quan đến hoạt động hải quan và điều phối logistics, bao gồm nhưng không giới hạn ở: - Chuẩn bị, kiểm tra và nộp hồ sơ khai báo hải quan cho hàng hóa xuất nhập khẩu. - Kiểm tra hóa đơn ghi nợ của hãng vận chuyển và đơn vị giao nhận. - Theo dõi lịch trình đến của các lô hàng xuất nhập khẩu. - Đảm bảo toàn bộ chứng từ hải quan (hóa đơn, packing list, vận đơn hàng không, vận đơn đường biển, C/O, v.v.) chính xác và tuân thủ quy định hiện hành. - Kiểm tra lại tờ khai và mã HS; phối hợp với nhà cung cấp, đơn vị vận chuyển và công ty giao nhận để đảm bảo chứng từ và xử lý hàng hóa đúng quy trình. - Liên hệ và làm việc với cơ quan hải quan, hãng hàng không, đơn vị logistics và giao nhận để hỗ trợ quá trình thông quan hàng hóa. - Đảm bảo hồ sơ được hoàn tất đầy đủ và nộp đúng hạn theo tiến độ lô hàng. - Hỗ trợ các thủ tục kiểm tra hải quan, nộp thuế – phí và các quy trình liên quan đến thông quan. - Theo dõi quá trình thông quan để đảm bảo xử lý đúng thời hạn, không phát sinh vi phạm hoặc chậm trễ. - Cập nhật thường xuyên các quy định hải quan, yêu cầu tuân thủ thương mại và quy trình tại sân bay. - Lưu trữ và quản lý chứng từ hải quan theo đúng quy định của công ty và pháp luật. - Tư vấn và hỗ trợ các bộ phận nội bộ và khách hàng về quy trình hải quan, các mặt hàng hạn chế/cấm và các vấn đề tuân thủ. - Lập báo cáo hằng ngày hoặc hằng tuần về tình trạng thông quan và báo cáo cho cấp trên khi có sự cố phát sinh. - Thực hiện các nhiệm vụ phát sinh khác theo sự phân công của ban quản lý.

Quyền lợi được hưởng

Lương thỏa thuận từ 25 - 35 . Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp Đóng BHXH, BHYT đầy đủ theo quy định của nhà nước.
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học (hoặc trình độ cao hơn) chuyên ngành Thanh toán quốc tế, Kinh tế quốc tế, Ngoại thương, Xuất nhập khẩu, Logistics hoặc các ngành liên quan. - Sử dụng thành thạo tiếng Anh hoặc tiếng Trung. - Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm liên quan, am hiểu tốt về chứng từ thương mại. - Có kinh nghiệm lập báo cáo hải quan hàng năm và làm việc tại công ty chế xuất (EPE) là một lợi thế. - Hiểu rõ luật lệ, quy định hải quan và phần mềm khai báo hải quan. - Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt. - Kiến thức vững về quy trình xuất nhập khẩu. - Có khả năng làm việc dưới áp lực, đáp ứng thời hạn gấp rút và xử lý nhiều công việc cùng lúc. - Thành thạo sử dụng Microsoft Office (Word, Excel, Outlook, PowerPoint).

Yêu cầu hồ sơ

Nộp hs online

Thông tin thêm

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ GLOBAL STAR VIỆT NAM
Người liên hệ: hr
Điện thoại: 0941387218
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 21-05-2025

Quy mô:

Một công ty có vốn đầu tư nước ngoài, chuyên sản xuất các sản phẩm đồ điện gia dụng: máy xay sinh tố, máy làm kem, robot hút bụi, máy pha cà phê, nồi chiên không dầu, v.v.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ GLOBAL STAR VIỆT NAM

Địa chỉ: Đường số 6, KCN Hố Nai, Phường Phước Tân , Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 0941387218

Lượt xem: 8937

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330